Hãy nghe bài hát trên đi, tớ cược rằng các cậu sẽ không thất vọng đâu. Bài hát này cũng khá hợp với queen b, đến tham vọng của nhân vật "nữ hoàng" mà tớ hướng tới.
╔══════════════════╗
Chương 2: Nữ hoàng
╚══════════════════╝Linda Elizabeth là queen bee, là ngôi sao sáng giá của trường Twenties, cô ta có đủ tố chất để có thể hiên ngang giữ vững cái danh hiệu đấy suốt những năm qua: một khuôn mặt đẹp, một mái tóc nâu bồng bềnh, một thân hình đồng hồ cát chuẩn mực, vô số bạn trai và chiếc túi xách luôn đầy ắp những tờ tiền đô la. Vương miện của cô chưa bao giờ lung lay, cho đến khi Laya Joanes đột nhiên nổi lên như một hiện tượng.
- Và tôi đã có một ngày rất thú vị cho tới khi gặp cậu ở đây. - Laya chỉnh lại.
Sau khi câu nói ấy bật ra từ miệng ả, thì Christina - một cô tiểu thư trong hội nhà giàu chân không chạm đất của Linda, đã định chồm đến để cho ả một cái tát vì cái tội xúc phạm bạn thân mình. Nhưng nó đã không làm vậy, nếu không muốn nói là "không dám làm như vậy". Chẳng có một đứa nào dám động đến kẻ kiêu ngạo và có tiếng trong trường, trừ khi nó để quên não ở trong phòng vệ sinh. Những học sinh đi qua đều túm tụm lại khá đông để xem cuộc đấu khẩu giữa bad girl và queen bee, chúng nó bàn tán rôm rả, một số còn lấy điện thoại để quay clip.
- Tôi biết cậu chẳng mấy ưa tôi, nhưng tôi cần nói với cậu một câu, trước khi cút khỏi mắt cậu: Cậu không đủ tư cách trở thành bạn gái của Tim, tránh xa cậu ấy ra, rõ chứ? - Linda gằn giọng.
- Đúng, tôi không đủ tư cách để quen một thằng khốn suốt ngày bám theo một quý cô nhà giàu sexy chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. - Laya nhếch môi cười, cái nụ cười chó má đấy luôn khiến người ta tức đến phát điên.
Laya vừa dứt lời, cả một fanclub của bad girl-bimbo vỗ tay, hò reo inh ỏi, vài đứa với quả đầu nhuộm đủ màu hét lên chí chóe " Đánh nhau đi! ", và sau đó là cả một đám đông cùng hò reo cổ vũ. Linda lườm Laya một lúc lâu, rồi kéo tay Christina toan rời khỏi lũ học sinh đang vây quanh mình.
- Cút! - Cô ta hét lên.
Cả bọn con gái như rụt người lại khi thấy thái độ khó chịu của Linda, chúng nó chen lấn với nhau và tản ra để nhường đường cho cô ta, trong khi đám BB thì lại tỏ ra vẻ mặt chán nản với Linda. Khi đám đông thưa thớt dần cũng là lúc Jessie và Catherine đi tới, có vẻ hai đôi giày cao gót đấy khiến tụi nó gặp khó khăn khi di chuyển.
- Có chuyện gì à, Lay!? - Jessie hỏi, tỏ ra vẻ quan tâm, mặc dù nó biết chắc chuyện gì đã xảy ra ở đây vào mấy phút trước.
- Chỉ là gặp người không muốn gặp. Tôi nghĩ cậu biết rồi mà?
•••
- Này, Linn! Cậu thực sự ổn chứ? - Christina đặt thỏi son xuống bàn, vẻ mặt lo lắng nhìn sang đứa bạn vừa nốc cạn hai chai vang.
- Gọi tôi là Linda Elizabeth - L.I.N.D.A.E.L.I.Z.A.B.E.T.H.
Linda chỉ ngừng uống trong một vài giây ngắn ngủi đó để nói với đứa bạn về việc cô không thích người ta gọi mình bằng "Linn", rồi lại cố đưa chai rượu còn lại lên miệng.
- Dừng lại ngay! Cậu thực sự say rồi đấy! - Christina giữ tay cô bạn, thật chẳng hay lúc nào khi ông bà Elizabeth phát hiện ra đứa con gái yêu quý của mình đang ở trong một quán bar và say xỉn như thế này.
Điện thoại reo. Nhưng không phải là chuông của Christina. Linda tay quờ quạng lấy điện thoại ra khỏi cái túi xách đắt tiền của mình, Christina nhướng mắt nhìn sang, màn hình hiển thị tên của người thực hiện cuộc gọi.
Tim Sparkle.
Linda im lặng, mắt nhìn trân trân vào dòng chữ, loạng choạng đi vào nhà vệ sinh để nghe điện thoại. Christina có chút tò mò về cuộc nói chuyện, nhưng nó chỉ biết ngồi bắt chéo chân trên ghế sofa và nhìn những con người đang nhảy múa điên cuồng trên sàn, giữa tiếng nhạc disco phát ra từ cái loa to đùng nằm ở góc phòng. Nó bĩu môi, tại sao một quý cô như Linda lại kéo nó đến nơi đầy rẫy những gã biến thái và những con điếm như thế này?
•••
Linda ở trong đó khá lâu, lâu đến nỗi Christina tưởng như trong quãng thời gian ấy nó có thể đi salon để tân trang và nhuộm lại bộ tóc như bánh pudding của mình. Mặt của Linda không còn đỏ ửng như khi nãy nữa, mái tóc cũng được buộc lại gọn gàng, điều bất thường duy nhất là khóe mắt của cô hơi đỏ, Christina buột miệng: " Lạy Chúa, có chuyện gì xảy ra với cậu vậy? " nhưng đáp lại câu hỏi đó chỉ là sự hờ hững của nàng queen b.
Những hạt mưa tạt vào cửa kính của con Ferrari đang chở Christina và Linn. Suốt một quãng đường, cả hai chẳng nói gì với nhau: Christina chăm chú vào chiếc smartphone của mình, trông nó không được vui vì cơn mưa chết tiệt này đã phá hỏng những buổi hẹn tuyệt vời của nó vào tối nay; còn Linda thì chỉ nhìn ra bên ngoài, im lặng.
Trời đang mưa.
Cửa sổ vẫn đang đóng.
Nhưng những giọt nước, không biết từ đâu, đang lăn trên khuôn mặt của Linda.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái Hư
Novela JuvenilHoặc phù thủy, hoặc hoàng tử, hoặc trở thành quốc vương. Anh có quyền lựa chọn. • Copyright ©2016 by @-thisismia