Phía trên là một trong những bài hát tớ cực ghiền trong thời gian gần đây. Này chỉ là bản cover thôi nhưng tớ mê còn hơn bản gốc, bởi cái giọng hay quá chừng ;;m;;
╔══════════════════╗
Chương 6: Hoàng tử (III)
╚══════════════════╝Laya nhận điện thoại của mình từ tay Cristian, và mùi nước hoa Chanel phảng phất từ cổ tay của ả đủ để khiến anh phải lưu tâm, cô gái này mang đến cho anh một cảm giác kì lạ, khác hẳn với vẻ ngoài gai góc của cô ta. Anh đã từng có nhiều mối tình một đêm, gặp nhiều cô em thân hình nóng bỏng, nhưng lần này thì khác, dáng vẻ hiên ngang và cả cách nói chuyện, Cristian biết đây không phải dạng người thiếu học thức, cũng chẳng phải loại con gái mà anh có thể đùa giỡn được.
- Không có gì. - Anh đáp, vẫn ngắn gọn. - Cho tôi biết tên của cô, được chứ?
- Nếu anh muốn. - Ả nhún vai, trước khi đi ra khỏi cửa quán bar. - Laya Joanes.
Cristian cần không quá một giây để ghi nhớ cái tên đó vào đầu.
- Sao nào? - Frank huých vai anh, cười châm chọc. - Tỉnh lại chưa, anh bạn?
- Tôi vẫn đủ tỉnh táo để cho cậu thêm một suất vào bệnh viện ngay bây giờ. - Cristian uống một ngụm Bourbon trong chiếc cốc thủy tinh to đùng vừa được bồi bàn mang đến, mắt dán lên những kẻ đang nhảy nhót trên sân khấu. - Được rồi, ngừng lảm nhảm đi.
Frank cười lớn, ngả người ra chiếc sô pha lót vải nhung êm ái đằng sau, tay vuốt tóc, tay chỉnh lại cà vạt, chiếc nhẫn hồng ngọc lấp lánh như tiệp màu với không gian đỏ rực trong quán bar. Bình thường cậu ta không phải loại người nghiêm túc, về mọi mặt, nên điệu bộ chải chuốt này khiến Cristian không thể nhịn được mà bật cười thành tiếng.
- Vừa đi cùng em nào à? - Anh hỏi, đôi mắt xanh sáng lên vẻ thích thú.
- Elly Elizabeth. Ẻm có một kĩ năng làm tình thượng hạng, nhưng chuyện hẹn hò sẽ chẳng được lâu đâu. Tôi phát mệt mỗi khi ẻm cọ vòng một to đùng ấy vào người.
Ngừng một chút, Frank tiếp:
- Crist, nếu tôi nhớ không nhầm thì hôm sau cậu sẽ cùng bố ăn tối với Henry Elizabeth?
•••
Là chủ tịch một công ty bất động sản danh tiếng E.L, sở hữu khối tài sản khổng lồ đến mức 1/10 trong đó cũng đủ để một người sống no đủ suốt cả cuộc đời, Ngài Elizabeth, tên đầy đủ là Henry Elizabeth, có thể được coi là một trong những người quyền lực ở thành phố New York. Và chẳng có gì lạ khi nơi ở của một người vĩ đại như thế chính là một dinh thự lộng lẫy, ngự trị riêng biệt trên mảnh đất rộng lớn, với vô số những người hầu kẻ hạ.
Linda Elizabeth chưa bao giờ thôi cảm thấy tự hào khi được sinh ra trong một gia đình danh giá, sống một cuộc sống vương giả như những quý cô, nhưng sự kiểm soát chặt chẽ gần đây của bố luôn làm cô cảm thấy khó chịu. Từ khi chuyện cô cùng Christina vào quán bar và uống nhiều đến mức muốn-nốc cả-vỏ-chai bị phát hiện, mọi thứ càng lúc trở nên quá quắt, nhất là khi cô còn không thể đặt chân ra khỏi khuôn viên biệt thự mà không có người thân hoặc ít nhất một cô giúp việc đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái Hư
Fiksi RemajaHoặc phù thủy, hoặc hoàng tử, hoặc trở thành quốc vương. Anh có quyền lựa chọn. • Copyright ©2016 by @-thisismia