Dạo này tớ đang bị ghiền nhạc của Dua vì nó đúng tâm trạng tớ kinh khủng. Nghe đi nghe đi, phần điệp khúc rất hay và ca sĩ lẫn mẫu đều bao xinh luôn ;;w;;
╔══════════════════╗
Chương 5: Hoàng tử (II)
╚══════════════════╝Laya, trong chiếc áo thun xám rộng thùng thình và cái quần skinny xanh, đang kiên nhẫn chờ đợi sự xuất hiện của chiếc Porsche đen và không ngừng lầm bầm nguyền rủa trong cổ họng. Đã hơn bốn mươi phút kể từ khi ả bất chấp cái thời tiết âm mấy chục độ của New York để bước ra ngoài, và cũng đã hơn bốn mươi phút những kẻ trong khu phố này nhìn ả như nhìn con dở người đang chán sống.
Ả bật bật lửa, châm một điếu thuốc, thầm nghĩ mình giống nhân vật chính trong "Den Lille Pige Med Svovlstikkerne", điểm khác biệt có chăng chỉ là không có ảnh ảo nào hiện ra từ que diêm của ả, và cô bé trong truyện thì không hút Marlboro.
Tiếng còi xe vang lên inh ỏi ở đầu ngõ, như chiếc kéo cắt ngang dòng suy nghĩ của Laya, chiếc Porsche chết bầm kia đã kịp đến trước khi ả đánh rơi từ chửi thề tiếp theo, ả sải những bước dài về phía nó, đôi sneakers này không phải một lựa chọn quá tồi để di chuyển trên lớp tuyết dày hơn năm phân dưới mặt đường.
- Ôi lạy Chúa! Joanes, nói với tớ chuyện quái gì đã xảy ra với gu ăn mặc của fashionista Twenties thế này? Áo thun form rộng lỗi thời, quần skinny và giày thể thao, không đùa chứ? - Catherine cười khúc khích sau khi ló đầu qua cái cửa kính vừa mở, tiếp theo là phun ra một tràng dài văng tục "dùng để cảm thán" về bộ trang phục mà theo nó là hết-sức-tầm-thường của Laya.
- Xin lỗi, ít ra cái áo quê mùa đó có thể giúp tôi giữ ấm, hơn là đống hoa hoè hoa sói bảy sắc cầu vồng kia. Catherine Crystal, cậu có thể kéo lại váy và mặc thêm áo khoác, cả trường không cần biết đồ lót của cậu màu gì.
- Đừng bảo tớ là cậu không biết gì nhé, nhỏ Sam đã nhắn tin với tớ rằng sẽ có một chàng đẹp trai chuyển đến Twenties vào hôm nay, lại còn là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, và tớ muốn anh ấy phải đổ gục trước sự quyến rũ của mình! - Catherine đan tay vào nhau như thiếu nữ đang mơ mộng, mắt nó chỉ sáng rỡ lên mỗi khi nói về trai đẹp hoặc mỹ phẩm hạ giá.
- Đó là lí do hai cậu ăn vận hở hang và bắt tôi phải chờ dưới tuyết hơn nửa tiếng đồng hồ!? - Laya trèo lên xe, mạnh tay đóng sầm cửa lại, luôn luôn là như thế, ả ghét phải chờ đợi.
Rồi rồi, cho tụi này xin lỗi. - Jessie cười xuề xoà chen vào. - Nhưng Lay này, cậu vẫn định mặc bộ đồ đó đến trường?
- Tôi chưa bao giờ có ý định thay đổi trang phục chỉ để cậu chàng nào đấy thủ dâm vì mình, nên hãy cứ thoải mái mặc thứ đồ phản cảm đó mà đi gạ gẫm bạch mã hoàng tử của các cậu đi.
Ả đáp - bằng thứ ngữ điệu kiêu ngạo đến là hách dịch, không quên bồi thêm cái cười nửa miệng từ gương chiếu hậu. Catherine cười nhạt, nó nghĩ mình đã có thể dộng khuôn mặt xinh đẹp của ả vào vô lăng, nếu ả không thuộc thành phần máu mặt của trường, nó nghĩ thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái Hư
Novela JuvenilHoặc phù thủy, hoặc hoàng tử, hoặc trở thành quốc vương. Anh có quyền lựa chọn. • Copyright ©2016 by @-thisismia