Dorm Ghost

1.1K 9 0
                                    

uhm... sa dorm na tinitirhan kuh, karamihan call girls & call boys (call center agents).. halos lahat sanay sa puyatan kea nung isang gabi nung off ng karamihan samin, nag stay lng kmi sa dorm (madalas kasi nsa gimikan kmi).. so ayun chika chika ever about lovelife, family problems & ung huling topic namin Ghost stories.. ~~~ nogi (bakla), em(babae), haide(babae), lance(bakla), chester(guapong bakla), regie(lalake), anton(super bakla), marj(babae) & me(cute hahahaha)

etong bading naming ksamahan named LANCE ay mejo nabore at naisipang mag explore.. ayun! he used his fone at nag record ng video sa dorm.. bago kasi fone nia nun kea ayun nagtrip ang bading.. after nia magrecord, naexcite naman kmi.. mmmmmm may super scary kming nkita nung tiningnan namin ung nirecord nia... may ANINO na dumaan near the piano.. tumayo mga buhok namin nun kasi impossibleng may taong dumaan ... basta , hirap iexplain eh..pero totoo xa... we told lance to keep the video kasi post sna namin sa youtube.. pero, sa sobrang kabaklaan nya.. binura nia sa cp nia!!! ayaw nia raw ng mga ganung kachurvahan sa cp nia kasi bka malasin daw, BAGO pa naman! chos!

so.... ayun, kwentuhan galore na naman kmi.. pero etong c lance, di ata matahimik at nagrecord na naman.. this time cellphone ko ang gamit nia.. pumasok xa sa room nla at nirecord ang mga kama, sapatos, damit at kung ano anong anik2 sa room nla.. after niang magrecord, pmunta xa samin at sumigaw .... " GUYS, CHAKA NG FON NI DJ, LA AKONG NARECORD NA MUMU" ... ahaha ininsulto pa fone kuh.. well, anton checked the video he recorded and sa sobrang gulat nia.... TINAPON NIA UNG CP KO!!! yes kinawawa nla ang cp ko... kea ayun, nacurious kmi at tiningnan ung video na nirecord ni lance... and super nagulantang ang lahat... pti akuh natapon ko cp ko sa takot... eto.......

ung shoes ni anton sa room nla GUMALAW!!! as in gumalaw xa papunta kay lance pero di nia napansin un nung nirerecord nia ung vid.. hay.... super scared kmi nun...sa DORM, wlang naliligo mag isa... at ung lights pag nag sisleep kmi, bukas lagi... hahahaha napraning kming lhat... hayzzzz... naka save pa rin ung video sa fone ko kea sa mga gustong mapanood to, puntahan nio lang ako... hahaha sa pampanga!

Compilations of short scary storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon