Super Teens..
Twinkee contiued to tell evrything to the teens.
"I came from the Spring Valley! One of the valley in Planet Mercury! We live a peaceful life until one day,,something strange happen to our sun rays.(like the rainbow rays,sun rays is a kind of rays that hide all creatures from outer space,from all human kinds and also it makes them safe from all the space rocks that might hit them)...
It started a billion years ago,when a super meteor hit your planet earth."
"So you mean,may kinalaman ang planeta namin sa nangyari sa planeta nyo?"interesadong tanong ni Vi!
"Malaki! Dahil nandito sa planeta nyo ang main Rays! Ang Rainbow rays! Na matatagpuan sa mundo ng mga serena at lahat ng nilalang sa ilalim ng dagat!"sagot ni Twinkee.
"Ano naman kinalaman ng meteor? Saka yung alien kanina..bakit gusto nya kaming saktan?" Tanong naman ni Christian.
"Ang super meteor na bumagsak ay nakaapekto sa rainbow rays. Maliban sa pagiging main rays ng lahat ng mga rays sa universe..ang rainbow rays din ang nagpapanatili ng balanse sa lahat ng mundo,mundo ng mortal at imortal mundo ng totoo at hindi ,mundo ng mga kathang isip! Lahat! Pero dahil sa pagbagsak ng super meteor nagkalamat ang rainbow rays..ang kulay ng aming sun rays..ang tinamaang bahagi..Sa paglipas ng panahon unti-unti ay natatamaan kami ng mga batong maaaring makawasak sa aming planeta. Ang nilalang kanina ay isang Martian..."
"Wow! Baka kasama nya yung paboritong superhero ng lolo ko noong 90s Si Martianman hunter!"putol ni Yong sa pagkikwento ni Twinkee
"Pwede ba Yong! superheroes! Seryoso ka ba ang luma ng hero mo palibhasa idolo mo ang lolo mo! Tsk. Sabihin na nating totoo nga kasi like what twinkee said make believes are protected by that rays..saka sa dami ng nangyari..anu pa ba ang hindi ko paniniwalaan.tsk.. what im saying is kung my superhero na martian ang darating.. i think it would be chimp!" Oh my super duper cute na si chimp!"Tila kinikilig na wika ni heaven.
"Jeez!si Chimp!"sabay na pagsangayon ni Vi at Fenetch!(Chimp is a superhero character of thier generation of this time.it came from the planet mars mapapanood ito tuwing linggo als sais ng gabi)
"Ikinalulungkot kong sabihin na si Martianmanhunter ay hindi kagaya ng pagkakakilala nyo sakanya.(huh?-the teens) Siya ay ang pinuno ng dwarft valley sa Planetang Mars,..Hindi tulad ng ibang mga valley sa mga planeta tanging ang dwarft valley lamang ang hindi sumusunod sa Balance Law of Rays. Ito ay dahil may galit sa puso ni ManHunter. Galit para sa mga taong ngtatangkang tumira sa planeta nila. Kaya naman natuwa ito ng malaman ang masamng propesiya ng magkakagulo ang balanse ng mga rays pagdating ng araw na itinakda. Kasabay niyon ang propisiyang limang kabataan ang makakatulong upang maibalik sa ayos ang lahat. Taong 2030 palang inumpisahan nya na ang pghahanap dito sa mundo ng mga tao. Pero dahil hindi pa tamang oras wala syang magagawa kundi ang lagyan ng tanda ang mga batang kanyang nakita.(dahil sa law of rays walang sinuman sa mga nilalang ng bawat mundo ang maaaring magkasakitan maliban sa araw ng pagkakasira nito)
"Isa,dalawa,tatlo,apat,lima! OH MAY GASSS! Grabi bai! Kaya pala gusto tayong patayin noong LittOL martian kanina!"Tila nawala sknyang isip ang lungkot sa nalamang masama pala si Martianman hunter..at napalitan ng excitement ang nadarama ni Yong.
"You mean since 2030 he have been searching 5 group of teens na magkakaibigan upang patayin ngayong 2034?! Wow!thats really... ugh!" Nagtatakang tanong ni Vi.
"And that five teens is us?!" Tanong ni Heaven
"Wow! Astig!" Tuwang sabi ni Yong
"Hellooo!!mathematics alert!! 2030-2034!! 4years palang sya naghahanap! Are you forgetting something lima lang hinahanap nya! Ilan ba tayo sa tropa na almost 10years ng hindi nghihiwalay since the time na mabuo ang Pbb group of friends natin. Nak!nak! Are you familiar with the name Edward Barbers Batouszkie!!! Ang Pang anim nating kaibigan! Ang layo naman ng anim sa lima duh!" Mahabang paliwanag ni Vi na pinairal ang pagiging good at class mode nya.
BINABASA MO ANG
💗LoVe sO dEeP💗(ongoing/updating)
Fanfictionwhat if fantasy becomes a reality? we all know that Dinasuars exist over billion of years ago..And in the present time.they just become fossils in history. in the future years.. instead of disappering..some of the make belief creatures come true...