A/N
Id like to didicate this chapter sa isang reader na medyo nakaka bash mag message. Haha dapat mag aupdate ako ng ANG PROBINSYANA[LOVE FILES](SERIES),,(il be glad kung babasahin nyo din.thank you)
Kaso na inspire ako sknya e..haha
Enjoy reading po.
****************************************************************
INTO THE DEEP..
🎼🎵🎶"wнo ιѕ тнaт gιrl ι ѕee?ѕтarιng ѕтraιgнт вacĸ aт мe..wнen wιll ny reғlecтιon ѕнow?wнo ι aм ιnѕιde?........🎼🎵🎶
"Hays!"isang malalim na bugtong hininga ang pinakawalan ni Kisses.
"Matagal na panahon na din simula ng huli kong narinig ang napakaganda mong pag awit mahal na prinsesa."medyo nagulat pa si kisses ng marinig ang boses ni akira.
"Bakit ka nandito?!gusto kong mapag isa!"
"Patawad! Pero nandito ako bilang isang kaibigan! Ramdam ko ang lungkot sa iyong pag awit!"
Sa mga ganitong pagkakataon kinakalimutan ni Akira na isa lamang syang taga pagsilbi. Sa haba ng paglilingkod nya sa prensesa Minahal nya na ito higit pa sa isang matalik na kaibigan. At alam nyang ganun din ito skanya. Dahil si kisses mismo ang nagsabi na ituring nya itong kaibigan lalo na kapag silang dalawa lamang.
"Si Marco ba?"
-hindi sumagot si Kisses
"Nagkaganyan ka simula ng makita natin sya? Hindi ka ba natutuwang babalik na sya ng San Juan?"
"Bakit naman ako matutuwa? Hindi man lamang sya nagbanggit na masaya sya dahil makikita na nya ang kaibigan nyang serena! Kahit see you soon kisses wala!"himutok nito
"What!?ibig mong sabihin? Nagkakaganyan ka dahil lang di ka nya binanggit sa status nya on facegram? Haha! Para kang ewan! Syempre may mga status tlgang di na kailangang idetalye lahat! Alam mo gumawa ka ng accnt tapos e add friend mo sya..ng di ka oa mka reak dyan."
"HaA-ha! Nakakatawa! Syempre hindi lang yun noh!!!! Nalulungkot aq kasi matagal na panahon kami g hindi nagkita! Bata pa kami nuon..baka nawala na sa isip nyang may nagi g friend syang serena!" Malungkot na paliwanag nya.
"Yun lang.. Pero malay mo naman hindi di ba?"
"Paanu kung oo? Baka pag nakita nya aq matakot sya sa akin!"
"Alam mo..mabuti pa i stalk natin sya... Wait lang.." ..ilang sandali pa at nagpefacegram na si akira.
"Alam mo patay ka talaga pag may nakaalam na haytek kang namumuhay sa Sebrea..kahit bawal!"
"E di si Barbie na mermaid character ang sisihin mo! Sya nagpauso ng technology under the sea noh!" Katwiran ni akira....uy enakcept nya FR ko."mayamayay sambit nito.
"Talaga? So panu na? Anong mangyayari?"curious na si Kisses
BINABASA MO ANG
💗LoVe sO dEeP💗(ongoing/updating)
Fanficwhat if fantasy becomes a reality? we all know that Dinasuars exist over billion of years ago..And in the present time.they just become fossils in history. in the future years.. instead of disappering..some of the make belief creatures come true...