Chapter 18

76 14 0
                                    

C H A P T E R  18: I NEED TO FIND HIM?

Wala ako sa gana ngayon hindi ko alam kung bakit? Naguguluhan padin kasi ako nvayon eh 1week ng nangyari yon at hanggang ngayon iniisip ko padin yon?

Sino ba kasi yung lalaking yon? Bakit lagi siyang gumugulo sa isipan ko, Kailangan kong malaman kung sino siya? Bakit siya nandon sa bahay ko nun? Kung siya ba talaga ang Prince charming ko? bakit ba big deal sa akin yon? huhuhu.

Naglalakad ako dito ngayon sa Garden ng university na ito tska ok lang kahit magcutting ako.

Naguguluhan na talaga ako eh tska wala namang supremo ngayon, kasi 1week nadin silang nawawala tska wala akong pakiilam sa mga yon maganda nga yon dahil walang supremo na yun walang magpaparusa at magpapahirap sa akin.

"Nakakainis!" Sabi ko habang umupo dito sa damuhan, malinis naman dito eh kaya ok lang umupo o humiga ka dito.

Wala na akong nagawang tama! Nakakabanas naman oh? Kailangan ko talagang makapag isip

Habang nakaupo ako dito sa damuhan nakasandal naman ako dito sa puno kaya nakalingon ako sa langit habang pinagmamasdan ito.

Buti pa ang mga ulap hindi sila naiistress buti pa sila maayos at walang pinoproblema. Madami kasi akong problema ngayon eh sunod-sunod talaga as in.

Una, yung pagsisinungaling ko na kay tita. Pangalawa, Hindi ko alam kung magiging tahimik paba ang buhay ko ngayon baka kasi balikan ako ng mga gustong pumatay sa akin diba? Kasi dapat hindi muna ako kumampanti.

Pangatlo, Wala pa akong nahahanap na trabaho kailangan kong mag working student ngayon dahil sobrang nakakahiya kay tita kasi camping na namin niyan eh.

At ang panghuli, hindi ko alam kung paano ko mahahanap yung lalaking tumulong sa akin noon. At sabi niya siya pa daw ang Prince charming ko? Luh totoo kaya yon?

So, totoo ang Prince charming at Hero? tss hindi yon totoo audrey anime nga di totoo Hero at prince charming pa kaya!

Kabanas kasalanan nung lalaking yon eh! Tuloy nababaliw na ako! Huhuhu

Habang nag-iisip ako ng malalim may naramdaman akong umupo sa tabi ko. Kaya agad ko itung nilingon at laking gulat ko ng si Kenjie pala yon (Si kenjie santos po siya po si Chanwoo. Iniba ko lang yung naman para maganda! Hahaha!)

"Luh?" Gulat na sabi ko.

"Hahaha lalim ng iniisip ah?" Sabi niya kaya agad akong tumawa ng mahina so, napansin niya pala ako kanina.

"Feeling close ang peg?" Pangbabara ko sa kanya syempre para magbago yung usapan hahaha.

"Oh sorry na! I'm Kenjie Santos nice to meet you." He said habang nakalahad pa ng kamay hindi ko yun pinansin, Tska di ako famous nu? Ayoko lang talaga ng makipag shake hands hahaha choosy si ateng

"Hehehe it's ok!" Sabi niya habang pilit na ngumiti.

Ngumiti nalang din ako ng pilit, hindi talaga kasi ako madaldal kapag ganyan eh! Lalo na diko alam kung anung ugali nito, kaibigan pa naman ito nila Clyde na yon!

"I have to go!" I said kaya agad siyang lumingon sa akin, at ako umalis nalang.

"Hahaha don't worry! Hindi ako masamang tao tulad ng iniisip mo, I just want to know if you want to know me?" Sabi niya habang pasigaw na sabi niya, agad ko siyang nilingon at sinabi ang salitang "NO! I DON'T WANT TO TALK TO YOU AND TO KNOW YOUR NAME, AGE, ADDRESS OR WHATSOEVER!" pasigaw na sabi ko sa kanya at tuluyan na akong tumakbo.

Nagproproblema padin kasi ako ngayon. Paaano ko ba siya hahanapin. I NEED TO FIND YOU MY PRINCE CHARMING!



END OF CHAPTER 18.

THANKS FOR READING!

VOTE AND COMMENT <3

I do not know, why I liked him Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon