Chapter 2: Memories.

113 1 1
                                    

Cassy's POV

Picture namin ni Shaun...

Ang tagal na neto ah? 3 years na to. Pero bakit di pa rin kupas or what? Parang may basa sa cheeks ko.

Wait. What?!? Umiiyak ako. No! Ang kapal pa naman ng eyeliner ko tas may black mascara pa ako. Tumingin ako sa salamin..

Sht. Naparami ata yung luha ko. Mukha na akong zombie. -____- Puro black na yung mukha ko.

Ano bang meron? Bakit umiiyak ako? It was just a PICTURE!

Memories. Maybe. Ugh. Ewan! Linagay ko na lang sa secret drawer ko. Ewan ko ba, pero hindi ko matapon-tapon. Parang may sariling pag-iisip yung kamay ko, kapag itatapon ko parang may pumipigil. Tsk. Baliw na ako.

Calling Bi...

Si Red pala.

"Hello. *sniff*"

[Oh, bakit parang umiiyak ka? Miss mo na ako?"]

"Hindi ako umiiyak."

[Eh ano?]

"May sipon lang. *sniff*"

[Oh, nakainom ka na ba ng gamot? Wag masyado sa cold drinks ah? Tapos yung aircon wag masyadong malakas.] :'>

"Opo, boss. Sige na. Aayusin ko lang yung gamit ko. *sniff*"

[Sige. Take care. Bye. I love you.]

"Bye. I Love you too."

Caring boyfriend. 

Matapos kong i-ayos yung mga gamit ko, nag-iPad ako at nag-Facebook.

Okay.

52 Friend Requests

43 Messages

98 Notifications

Ilang oras lang ako nawala ah? Obsessed much? Hayy. Ewan.

Nag-offline ako agad at natulog. Pagod ako eh, bat ba?

Red's POV

Hello po uli! Jared Paul Perez is back! Cassy's official boyfriend. :) Di ko po alam kung pang-ilan ako eh. Simula po nung naging Bitch yan naging playgirl na po sya. Eh, ako rin nman. Inosente sa labas, bitch sa loob. Marami na rin akong naging girlfriend before pero mukhang si Cassy na ang para sa akin. Magwa-one year na rin kami sa June 14. Ano pa lang ba. June 12 na pala. Bukas na pala yung pasukan. (N/A: Gawa-gawa ng date mode on. XD) Malapit na rin pala. Ready na ako, noh! Akala nyo sa akin? Boyscout ata to! 

Kenee's POV

Hi, I'm Kenee Meshane Buenaventura. Bitch noon, bitch hanggang ngayon. I don't have boyfie. Single. As always. Nagpapaligaw, yes. Sumasagot ng 'oo' sa manliligaw, no. Guwapo man yan or sobrang guwapo, no. Luh?! I want the bitch one. Badboy. Just like Red. Pero di ko sinasabing may gusto ako kay Red. Perfect kaya sila ni Cassy. Ayoko maging kontrabida sa lovelife ni Cassy. Nakakaiyak yun. Tsk. Whatevs.

"Yaya! More chocolates!" sigaw ko. Yah. I'm spoiled when it comes to Chocolates.  Lahat ata kaming girls sa barkada, spoiled sa chocolates. 

Julia's POV

Julia Jane Bitangcor's here. :) A bitch that will be forever a bitch. That no one can stop me. Stop me? Hit me once, I'll break you twice. Di ko sinasabing ako ang pinakamatapang sa barkada. Pantay-pantay lang kami. No wonder kung bakit kami pinagtagpo-tagpo. >:)  Maraming naginh boyfriends pero 'ni isa  walang sineryoso. Pero baka sa university na papasukan namin, may ma-meet akong bago diba? Tsk.

"Yaya! Kuha mo nga ako Ferrero! Bilis!" sigaw ko kay yaya. Spoiled to chocolates. :')

Charliza's POV

Charliza Isabelle Torres po. :) Bitch since birth. Simula Grade 1, bully na ako pero never na-kick out. Same as Julia, maraming naging boyfie, pero 'ni isa walang sineryoso. Lagi nga akong tinatanong ng nanay ko, kelan ko ba daw seseryosohin ang pakikipagrelasyon? Sagot ko, ewan ko. Di ko rin alam kung kelan ako titino. Di ko rin naman mapigilan sarili ko eh. Well. Ganun talaga.

"YAYA! KITKAT PA!" sigaw ko kay Yaya. Wala akong pake sa ngipin ko, I have my dentist. Spoiled talaga ako sa Chocolates.

-----

PG sa chocolates. HAHAHA. XD

So, how's the Chapter 1 & 2? Hehe.

VoMment. Be a fan of me. :)

MGA PAGBABAGO.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon