Warning: SPG
Guys, wag open-minded. Language/Theme lang siguro 'to. Wala pa 'ko dun sa part na yun. Medyo may galit lang ako sa chapter na 'to. Haha! Enjoy! Luh? Haha!
***
Cassy's POV
"Good Morning." bati sa akin ni Shaun sa classroom.
"Morning."
"Lungkot ata ni baby?" Itago ang kilig! My god.
"Ha? Hindi."
"Hi Shaun! Hi Cassy!" biglang sabat na bati ni Kristine. Bitch.
"Morning, Tin." bati sa kanya ni Shaun. "Morning din." sabi ko nang pagkatamlay-tamlay.
"Hmm, lungkot mo ata, Cassy? Uh, not that sad but why so pale?" tanong ni Kristine.
"Ha? Wala." tipid kong sagot.
"Oh, okay. Labas muna ako ah, may kukunin lang." sabi ni Kristine sabay kindat kay Shaun. Aba, malandi. Napairap na lang ako sa ginawa ni Kristine.
"Shaun." pagtawag ko sa kanya kasi yung atensyon nya na kay Kristine pa din. "Bakit siya yung sumagot ng phone mo kagabi?"
"Tumawag ka?"
"Yah. Just wanna check you out."
"Ah."
"Uy! Sagutin mo tanong ko."
"Eh, dun sya nakatira e. Sa iisang bubong lang talaga kami nakatira."
"And? Where is she sleeping?"
"Sa tabi ko."
"Mother fucking shit." Lutong ba? Wala e.
"Joke. Sa guest room sya. Nandun lang yun kasi nakikigamit ng iPad." Poor girl.
"Shaun. Aminin mo nga. May namamagitan ba sa inyong dalawa?"
"Wala. Ba't mo natanong?"
"Totoo? I mean, baka mamaya kaya dun sya nakatira kasi buntis sya tapos pananagutan mo kasi ikaw yung ama-"
"I'm still a virgin." napalunok ako dun. Ewan ko ba kung ano yung mga pinag sasasabi ko. "Oh, okay." tapos nag focus na ako kasi nandun na prof namin. "Wanna be my first?" biglang bulong sa akin ni Shaun with his very husky voice.
"Bumalik ka na nga dun." sabi ko habang kinakabahan. Humalakhak naman siya papunta sa upuan niya. Ugh. I hate this feeling. Yung pakiramdam na sobrang init ng pisngi mo tapos pulang-pula na tapos gusto mo na tumakbo papuntang CR kasi sobrang naiihi ka na! Jusko.
"Cassy, nasobrahan ka ata sa blush on?" biglang tanong ni Kristine dito sa tabi ko.
"I'm not wearing make up."
"Natural?"
"Obvious ba?"
"Sungit naman. Meron ka ba?"
"Shut the fuck up."
"So meron ka nga? Anong brand sayo? Wh-"
"I said shut up. Shut your shitty mouth." sabi ko padabog pero pabulong. Gets?
"Okay." sabi nya while grinning. What's her problem? Is she happy because she made me mad?!
***
Natapos ang lahat ng klase pero ni isa wala akong natutunan. Di ako makapag concentrate dahil kay Kristine at Shaun.
Nandito ako ngayon sa roof deck ng building namin when I felt someone kissing my neck. Little kisses. Napasampal naman ako agad dun sa mukha nung halimaw na yun. Leche. Manyak!
"Aw." sabi ni Shaun. Omg. Siya pala yun. Nakita ko kung paano pumula yung pisngi nya dahil sa sampal ko.
"I'm sorry. Uh, i-cocold compress ko na lang. Tara." at walang pag-aalinlangang sumama sya sa akin patungo sa bahay.
***
"Good Evening po, Ma'am at Sir." sabi nung isa naming maid. Mas matanda sya sa akin pero mid-20's na sya. At aba, nag pacute pa ang loka.
"Oy, ate. Wag kang mag pacute, di effective." bulong ko sa kanya sabay paupo ko kay Shaun sa sofa.
Pumunta ako ng kitchen para kumuha ng ice pack pero nakasunod naman si Ate Elise (yung maid) sa akin.
"Ma'am, ang gwapo naman ni sir. May girlfriend na po ba yan?"
"Meron. Ako."
"Talaga, Ma'am?"
"Joke lang. Pero ex ko si-"
"Ma'am, hindi po ba awkward?"
"I don't know. But I really like him, a lot."
"But Ma'am, I really like him, a lot, too."
"Aba, san ka natutong mag ingles?"
"Ma'am, araw-araw ko po kayong naririnig nila Mr. and Mrs. Molina na nag iingles, sino ba naman po ang di mahahawa diba?"
"Okay. Oh sya sige, gagamutin ko lang si Shaun."
"Shaun po pangalan nya? Ano pong apelyido? I-sesearch ko po sa facebook."
"Cruz. Try mo. Baka may mahanap kang Shaun Cruz."
"Si Ma'am talaga."
"Haha! Dun ka na nga lang makipaglandian sa driver ng kapitbahay natin!"
"Ayoko dun, Ma'am."
"Choosy. Kamukha nga nya si Coco Martin."
"Eh, Ma'am, gusto ko po si Piolo Pascual."
"Yung driver dun sa kabilang kanto, kamukha nya si Piolo. Pakasaya ka ah? Bye."
***
"Ang tagal mo naman, Cassy." reklamo sa akin ni Shaun.
"Sorry na." sabi ko sabay lagay nung ice pack sa kaliwang pisngi nya.
"May gusto siguro sa akin yung maid nyo."
"Hmp!" tapos diniin ko yung ice pack sa pisngi nya.
"Eto naman. Selos agad." tapos pinatong nya yung ulo nya sa kanang balikat ko at nagsimula nanamang halikan ang leeg ko, paunti-unti. "I want you, Cassy. So bad." bulong nya sa akin.
"Not now. Hindi pa ako nag dedebut." sabi ko sabay tayo. "Dinner?" tanong ko sa kanya at agad naman siyang tumango. Nung naglalakad na kami patungong kusina, liningon ko sya. He looks very disappointed. Why?
**********
A/N: So, yun. Nag-update ako kasi sinipag ako at gusto ko talaga i-promote yung one shot story ko, entitled, "Stage 3". If you want to read, just look it at my profile. Sorry dahil hindi ko po maibibigay ang link 'cause I'm only using my phone. :) That's all, thank you!
PS. Hope you enjoyed my update! Haha!
• Ang inyong pasaway na author. (>^ω^<)