PAINE....
Ang sarap sa pakiramdam ang malayang kumarera!!! Okay fine, ninakaw ko ang saskayan ni Sleep. Kung saan naman kasi siya pumunta eh. Hhahaha! Nagpaalam ako sa sasakyan huh at pumayag siya.Ang angas ng kalaban ko and I know him sa mukha lang. Siya yung hinayopak na CSI. Puteks!! Akala mo sinong anghel ang mukha may buntot naman pala ang hinayupak niya pero humahanga ako sa galing niya sa pagdadala ng sasakyan.
"Shitt!!" anak ng tokwa oh!!! Nilampasan niya ako. Walang speed limit ito kaya ang pinakabilis na.
HInirit ko na ng sobra ang sasakyan hanggang naabutan ko siya. Pagtingin ko sa sasakyan niya, takte I like tha car. Napatingin naman ako sa rider, katulad ang mga mata niya kay Love.
"Pssst!!!" tawag ko sa kanya at pagharap niya sabay wink ako sa kanya na ikinagulat naman niya.
Hhaahahahaha!! Sabi ko na nga ba may power ang wink ko eh!!! Bye asshole!!! Parelax-relax ka pa diyan akala mo maiisahan mo ako. Hit it Paine!!
Liko..
Diretso..
Iwas sa hotspot..
have a brake..
steer correctly..
chill out...
LULU....
Puteks naman na Sleep ito ohh!! Ang bigat niya...!! Matapos ko siyang turukan ng barbiturates para makatulog siya dinala ko siya agad sa sasakyan ko dahil kapag hindi ko ito ginawa hindi siya makikinig sa akin na napapahamak ang kanyang dad. Siya na ang pinakamatigas na nilalang na nakilala ko kasunod kay Commit at ang pinakahuli si Paine.
Matapos ang ilang oras na mahimbing niyang tulog nagising na din ito...
"Ahhhh....." hiyaw nito habang sapo-sapo ang kanyang ulo.
"Goodmorning LJ." nakangiting bati ko sa kanya.
"Waa..!!!" gulat lang ang mukha? "Ano ginagawa mo dito??!!"
"Bobo!! Sasakyan ko ito!! Sleep kailangan mong tulungan ang papa mo may papatay sa kanya."
"Putchaa!! Ang race for pinks ko!!!!" paninigw nito at lumabas na siya ng kotse pero napigilan ko siya agad.
"Yung papa mo at wala na dun ang kotse mo ninakaw ni Paine." sumbong ko sa kanya.
"Shit!! Humanda siya sa akin mamaya!!!" sinuntok niya ang sasakyan ko. "Ano pakialam ko sa kanya bakit hindi yung magaling na bunsong anak niya ang sinabihan mo?!"
"Putekss!!! HIndi ko alam!! Dadalhin kita sa kanya diba gusto mong makita na mapatay siya??" hamon ko sa kanya, tingnan natin kong kaya mong tingnan.
"Hindi ako sasama!! Putcha!! Bakit ba ang pakilamera mo?!!" padabog na nga siyang lumabas ng kotse at hinayaan ko na siya this time.
BINABASA MO ANG
I FEEL NO PAIN...
Açãoi don't have friends, i have enemies... i don't trust everybody, i suspect everyone.. i don't believe in forgiveness, i believe in revenge... i don't believe in love, i believe in hatred.. i don't feel pain, i'm fearless.... action story featuring S...