Chapter 25
Kaithlyn
Binuksan ko muna yung kay migs.
Cha.. Absent ka daw? Bakit may sakit ka ba?
Uy! Bakit Hindi ka nag re-reply? Okay ka lang ba?
Nag aalala ako sayo. Miss na kita agad :(
Napangiti nalang ako sa messages niya saakin. At Nireplayan;
Wala akong sakit, Saka okay na okay lang ako. Thank you sa pag aalala migs.. :) ikaw ba? Okay ka lang ba din?
At binuksan na ang messages from unknown number.
Hey, I'm sorry..
Pansinin mo na ako oh?Sorry na.
Kung nagtataka ka kung sino ako. Ako Ito si Kevin. Chandria.. I'm sorry okay? Hindi ko sinasadyang biruin ka.
Napatingin agad ako sa katabi kong ngayon ay natutulog na. Seriously? Nakatingin lang ako sa kanya nang biglang nag vibrate ang phone ko. Siguro si migs na iyon. Pero hindi pala. kay Kevin ulit yung message. Pero may new message narin si migs. Nagtaka ako. Kasi natutulog siya paano--
"Chandria.." Tawag niya saakin at napatingin na ako sa katabi ko ngayong maayos na ang upo. Tumingin lang ako sa kanya.
"Nakita mo--"
"Oo.. Apologize accepted. Ayos na. Sorry din kung nainis agad ako. Madali lang talaga---"
"Ayos lang, I understand." Sabi niya ng hindi na pinatapos ang sasabihin ko sa kanya. At nag smile siya. So nag smile narin ako. Nagtanong na ako.
"Uhmm.. Kevin?"
"Hmm.?"
"Saan tayo pupunta?"
"Sa star city." Sabi niya at lumingon saakin.
"Ahh..." Sabi ko.
At nanahimik na ulit.Almost 2 hours na kaming nasa kotse! Gosh! Ang sakit na sa pwet. Tapos, nagugutom na naman ako. Nagulat ako nang tumigil Ang kotse sa tapat ng isang restaurant. Bumaba na siya at binuksan ang pintuan sa right side ko.
"Why are we here?" Tanong ko sa kanya.
"Of course, kakain tayo. Nagugutom ka na e."
"Hahaha. How do you know?"
"Because, I feel it."
Natawa nalang ako sa sinabi niya."Okieee tara na!"
Sabi ko sa kanya. At hinila na papasok.Kevin
Nagulat ako nang biglang hilahin ako ni Chandria. Papasok sa loob ng restaurant. 2:30 na. At dumating na ang in-order namin. Japanese restaurant ang kinainan namin. Kaya naman puro japanese foods rin ang mga pagkain namin. Nag order na kami. At Maya Maya rin ay dumating narin ang pagkain na in-order namin.
Nag simula nang kumain Si Chandria at, napatigil siya sa pagkain nang mapansin niyang nakatitig ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
The One
FanficSi Kaithlyn Chandria Ay Hindi parin makapag move-on Kay Cyan. (Ung first love niya). At Habang nalulungkot sa nangyari si Kaithlyn dun sa pag lipat ni Cyan ng school. Naroon naman ang kanyang bestfriend na matagal na palang may gusto sa kanya. Palag...