- Haeri! Minkyung! Đã xong chưa? - Giọng nam trầm ấm vang lên
- Nae! - Hai giọng nữ, một trong trẻo, một trầm ấm cùng lúc vang lên, dù chỉ là một từ cũng khiến những người đang ngồi trên xe cảm thấy thật tuyệt vời.
Rất nhanh chủ nhân của hai giọng nói ấy cũng xuất hiện. Kang Minkyung diện cho mình áo sơ mi sáng màu kết hợp với quần jeans ôm sát lấy đôi chân dài thẳng tắp của cô, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo len, tóc uốn xoăn tỉ mỉ xõa tự nhiên, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt biết cười hướng sang người bên cạnh, môi mỏng cong lên độ cong tuyệt hảo, lúm đồng tiền xinh đẹp hiện ra.
Mà Lee Haeri tương đồng, diện cho mình áo sơ mi cùng màu với Kang Minkyung, quần jeans ôm gọn đôi chân thon của cô, chân mang giày cao gót khác với giày bệt của Kang Minkyung, áo len khoác ngoài cùng khăn choàng cổ, đôi mắt nâu trong veo nhìn người con gái cao gầy đang cười với mình, môi đỏ mọng chu chu một cách đáng yêu, cùng Kang Minkyung bước nhanh về phía chiếc xe đang đợi.
- Càng ngày Haeri càng đáng yêu nha! - Chuyên viên trang điểm nhịn không được liền cảm thán
- Em ấy chỉ đáng yêu với Minkyung thôi! - Quản lý không cho là đúng nói
- Cũng phải! - Mọi người tán thành, liếc mắt thấy Lee Haeri bước lên xe sau đó Kang Minkyung cũng nhanh chóng lên xe, ngồi cạnh Lee Haeri
- Mọi người đang nói xấu chúng em đúng không? - Kang Minkyung nheo mắt nguy hiểm nhìn từng người
- Không... không có - Ai cũng lắc tay, cho xin đi, tiểu rùa này từ lúc trở về ngày càng lợi hại, trình độ chỉnh người như được nâng cấp, chọc vào Kang Minkyung thì suốt ngày họ phải thấp thỏm lo sợ không biết bị Kang Minkyung chỉnh lúc nào, đâm ra ai cũng sợ cô gái mang vẻ ngoài ngọt ngào này.
----
[Công ty]
- Haeri-sunbae! Minkyung-sunbae! - Một loạt những cô gái, chàng trai trẻ tuổi đứng dậy chào Lee Haeri và Kang Minkyung khi cả hai cùng quản lý bước vào phòng họp.
- Chào mọi người! - Bộ đôi Ballad cũng nhanh chóng đáp lại lời chào của đàn em kèm theo một nụ cười thân thiện, mà một số bạn nam khi nhìn thấy Kang Minkyung cười liền không nhịn được đỏ mặt, còn Lee Haeri vẫn như cũ, sự lạnh lùng đó lại thu hút các trái tim của những thiếu nữ thơ ngây.
Kang Minkyung liếc nhìn Lee Haeri trở lại chế độ tảng băng như thường ngày, trong lòng âm thầm khinh bỉ một phen, khi không có mọi người, Lee Haeri làm gì còn cái vẻ băng sơn mỹ nhân như vậy, chỉ là một con mèo nhỏ ngọt ngào luôn hướng Kang Minkyung làm nũng mà thôi. Kang Minkyung cũng tự khinh bỉ chính mình, ngày xưa, cô chính là bị cái vẻ cao ngạo, băng lãnh của Lee Haeri cùng giọng hát trong trẻo đó câu mất đi trái tim và linh hồn cô.
Như cảm nhận được, Lee Haeri quay sang, vừa vặn đáp lại ánh mắt Kang Minkyung đang nhìn cô, Lee Haeri nhanh chóng nhận thấy sự khiêu khích trong ánh mắt Kang Minkyung, mắt cô nheo nheo, ánh nhìn cảnh cáo
BẠN ĐANG ĐỌC
Davichi Fanfic: Beside me 2 (Hoàn)
FanfictionPhần 2 của fanfic Beside me Couple: Kang Minkyung x Lee Haeri Cám ơn đã sập hố lần nữa! BM2 chỉ là ý tưởng nhẹ, thích thì viết thôi ... xin đừng hối thúc tác giả ... :)) Mang đi đâu phải xin phép ta, không copy dưới mọi hìn...