Lee Haeri cả người run lên bần bật, cô cố gắng kiềm nén tiếng nức nở chực trào ra, thân ảnh nhỏ nhắn yếu ớt đứng bất động trước gió, mà sau lưng cô, người con gái cô yêu đang từ từ bước khỏi cuộc đời của cô, còn cô, lại bất lực trong việc giữ người đó lại.
Lee Haeri cúi gầm mặt, trái tim đau lên từng cơn, cõi lòng cô như bị hàng ngàn ngát dao đang thi nhau từ từ cứa rách, tay chân tê dại, tai cô như ù đi, mọi thứ trước mắt nhòe đi, một giọt nước mắt vô thanh vô thức rơi xuống nền đất lạnh giá.
Nếu như, Kang Minkyung quay lại với cô, Lee Haeri nguyện dùng cả một đời yêu Kang Minkyung.
Nếu như, Kang Minkyung về lại bên cô, Lee Haeri nguyện cả một kiếp chỉ nhìn Kang Minkyung.
Nếu như, Kang Minkyung tha thứ cho cô, Lee Haeri sẽ vì Kang Minkyung mà buông bỏ tự do của mình, giao cho Kang Minkyung nắm giữ
Nếu như, Kang Minkyung trở lại với cô, Lee Haeri sẽ cưng chiều Kang Minkyung, sủng nịnh Kang Minkyung, sẽ vì Kang Minkyung mà tránh xa những người khác...
Lee Haeri chỉ biết cắn răng tự nhủ, dù cô biết không còn ai nghe được lời trong tâm cô nữa. Nếu như có một phép màu, cô nguyện dùng nó mang Kang Minkyung trở về bên cô. Cô không muốn mất đi người đó, Lee Haeri không muốn.
Lee Haeri quay người lại, nhìn bóng lưng Kang Minkyung đang từ từ bước đi
- Mingki! - Lee Haeri gọi lớn tên Kang Minkyung khiến Kang Minkyung dừng bước - Đừng đi ... chị xin em ...
Kang Minkyung đứng lại, tay nắm vali siết chặt, lòng đau đớn, Lee Haeri chưa từng vì ai mà cố gắng như thế, cũng chưa từng vì ai mà lần lượt từng bước buông xuống kiêu hãnh của mình mà cầu xin như thế, càng chưa từng vì ai mà chấp nhận từ bỏ tự do của mình. Kang Minkyung hiểu, cô thành công rồi, thành công mang Lee Haeri trói bên mình rồi. Nhưng điều đó thôi là không đủ, nữ nhân cô yêu, không hiểu cô cần gì, thứ cô cần không phải chỉ là Lee Haeri ở mãi bên cạnh cô, mà cô còn cần Lee Haeri dành cho cô mọi thứ là duy nhất, là cần Lee Haeri sẽ luôn giữ lấy cô. Hình ảnh Go Eun Kyo hôn Lee Haeri vẫn hiện rõ trong đầu Kang Minkyung, tha thứ là khó như vậy sao? Lúc này Lee Haeri có thể giữ cô lại, nhưng rồi thì sao? Trước kia là Jang Geum Heun, bây giờ là Go Eun Kyo, sau này sẽ là ai chứ?
Kang Minkyung thật mệt mỏi khi phải giữ lấy Lee Haeri rồi, người kia quá tài hoa, quá xuất sắc, quá giỏi giang, lúc này tâm Lee Haeri đặt ở Kang Minkyung nên cô còn có thể ảnh hưởng đến Lee Haeri, nhưng nếu một ngày Lee Haeri thay đổi, người đau đớn chắc chắn là cô. Kang Minkyung cúi mặt nước mắt rơi xuống...
- Unnie, tạm biệt chị ...
Lee Haeri nghe Kang Minkyung quyết tâm rời đi, lòng đau đớn
- Chị ... đã hiểu ... - giọng run run
Lee Haeri loạng choạng quay người, cô không còn đứng vững nữa, khó khăn đưa tay vịn vào kính xe để giữ thân mình đứng vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
Davichi Fanfic: Beside me 2 (Hoàn)
FanficPhần 2 của fanfic Beside me Couple: Kang Minkyung x Lee Haeri Cám ơn đã sập hố lần nữa! BM2 chỉ là ý tưởng nhẹ, thích thì viết thôi ... xin đừng hối thúc tác giả ... :)) Mang đi đâu phải xin phép ta, không copy dưới mọi hìn...