Kang Minkyung đưa tay ôm trọn thân thể người con gái bên cạnh vào lòng, hít lấy hương thơm thoang thoảng trên tóc, nhẹ nhàng mở ra đôi mắt đen láy của mình, dung nhan thanh khiết còn đang ngủ say của cả thế giới nằm trong lòng cô, một cảm giác hạnh phúc dâng trào.
Đã gần 2 năm, cô cùng Lee Haeri trở lại, hoạt động nghệ thuật dưới cái tên Davichi như một tượng đài vững chắc trong nền âm nhạc của Hàn Quốc. Cũng đã gần 2 năm sau khi trải qua sự kiện bắt cóc kia, cô cùng Lee Haeri cũng trải qua rất nhiều ngày tháng bình yên vui vẻ, có đôi khi lại là cãi cọ, giận dỗi bâng quơ nhưng rồi nhanh chóng làm lành.
Kang Minkyung mỗi sáng thức dậy đều thấy khuôn mặt Lee Haeri gần trong gang tấc, mỗi sáng thức dậy đều được ôm thân thể người con gái đó vào lòng, hôn nhẹ lên vầng trán đó, ngửi lấy hương khí từ mái tóc nâu mềm mại tỏa ra, vuốt nhẹ lên làn da láng mịn đàn hồi, lòng luôn cảm thấy hạnh phúc.
Có đôi khi, Kang Minkyung đã nghĩ mình đang mơ một giấc mơ đẹp nhưng cô cũng sợ khi tỉnh dậy mọi thứ sẽ tan biến, vì vậy, có đôi khi Kang Minkyung phải ngây ngốc tự vấn liệu cô đang mơ hay tỉnh, để rồi từng xúc cảm dưới lòng bàn tay trả lời cho Kang Minkyung từng lần từng lần một. Sự thật là cô cùng Lee Haeri đang chung một chỗ, sự thật là cô truy Lee Haeri 5 năm đã thành công, sự thật là cô cùng Lee Haeri đã vượt qua nhiều thử thách để có được ngày bình yên như hôm nay.
Kang Minkyung tự nhủ, cả đời này, cô sẽ mãi mãi trân trọng người con gái đang say ngủ trong vòng tay cô.
Kang Minkyung nhìn Lee Haeri còn chìm trong mộng đẹp, ánh mắt ngập tràn tình cảm, sự cưng chiều, âu yếm hôn nhẹ lên trán Lee Haeri, vươn ngón tay thon dài vuốt lên má người con gái cô truy 5 năm, nụ cười tuyệt diễm được vẽ trên khuôn mặt thiên thần đó.
- Unnie! Dậy đi! - Kang Minkyung nhẹ giọng gọi
- ....
- Unnie! - Kang Minkyung kiên nhẫn
- ...
- Haeri! Dậy nào!
- Ưmm... Mingki?
- Dậy nào! Chúng ta phải đến trường quay nữa!
- Mấy giờ rồi?
- 5.30 rồi!
- Ưm... chị ghét comeback quá! - Lee Haeri nũng nịu ôm chầm lấy Kang Minkyung, cạ cạ khuôn mặt vào ngực Kang Minkyung, giọng đầy tính trẻ con vang lên.
Kang Minkyung bị Lee Haeri làm nũng, ôm lấy cô, lòng chợt ngưa ngứa. Lee Haeri bề ngoài lạnh lùng như thế, nhưng chỉ cần có hai người, là Lee Haeri lại như tiểu mèo con làm nũng với Kang Minkyung, khiến cô càng ngày càng chìm vào hố sâu tình cảm mà Lee Haeri giăng ra.
- Ngoan nào, Unnie, 10 giờ phải quay rồi! - Kang Minkyung kiên nhẫn dỗ dành, vuốt vuốt lưng cho Lee Haeri
- Ưm ... chị không thích, ngày nào cũng phải dậy sớm chuẩn bị, chị không được ngủ - Lee Haeri lai tiếp tục làm nũng - ...Mingki! Chị muốn ngủ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Davichi Fanfic: Beside me 2 (Hoàn)
ФанфикPhần 2 của fanfic Beside me Couple: Kang Minkyung x Lee Haeri Cám ơn đã sập hố lần nữa! BM2 chỉ là ý tưởng nhẹ, thích thì viết thôi ... xin đừng hối thúc tác giả ... :)) Mang đi đâu phải xin phép ta, không copy dưới mọi hìn...