Chap 9

1.7K 54 13
                                    

Lee Haeri bắt đầu tránh mặt Kang Minkyung, cô tránh mặt luôn cả Go Eun Kyo. Lee Haeri chui vào trong góc tối của vỏ bọc chính mình, cô sợ rằng khi mình xuất hiện sẽ lại làm tổn thương Kang Minkyung. Từng ngày trôi qua, cô luôn tránh ánh mắt của Kang Minkyung, luôn viện cớ rời đi khi Kang Minkyung xuất hiện, từng ngày trôi qua, Lee Haeri chứng kiến Hwan Syeon chăm sóc Kang Minkyung, nỗi uất ức nghẹn ngào trong tim, cơn ghen bùng phát chiếm lấy lí trí, khi Lee Haeri tưởng chừng như sẽ đem Hwan Syeon cùng Kang Minkyung tách ra thì cô lại dừng lại, cô không có tư cách, Lee Haeri không xứng đáng ở bên cạnh Kang Minkyung.

Nhìn người con gái cô yêu, lúc này lại vì người khác nở nụ cười, vì người khác mà tỏ ra hạnh phúc, vì người khác mà vui vẻ. Những thứ ngày xưa Kang Minkyung chỉ dành cho Lee Haeri giờ phút này đã đem chia sẻ với Hwan Syeon, Lee Haeri cảm nhận được, Kang Minkyung là từng bước từng bước đi ra xa cô, từng bước rời khỏi cuộc đời cô, trái tim rỉ máu từng giọt, Lee Haeri cảm nhận được, nếu Kang Minkyung biến mất mãi mãi, có thể trái tim cô cũng cạn máu rồi. Nhưng ... cô lấy lý do gì để ở bên cạnh Kang Minkyung bây giờ?

---

Hôm nay sinh nhật của Kang Minkyung, Lee Haeri vì Kang Minkyung chuẩn bị một món quà mà cô nghĩ Kang Minkyung sẽ rất thích.

Mọi người tụ họp tại nhà riêng của Kang Minkyung, Lee Haeri chỉ lặng lẽ đứng một góc nhìn Kang Minkyung, tay lắc lắc ly rượu, cô cảm nhận được thế giới của Kang Minkyung lúc này đã không còn mở cửa cho cô nữa rồi.

Mọi người thay phiên nhau tặng quà cho Kang Minkyung, cô tỏ ra rất thích thú với những món quà, vì đây đều là những thứ cô rất thích. Kang Minkyung liếc sang thấy Lee Haeri cô độc đứng một góc lặng lẽ nhìn cô, tâm hung hăng đau đớn, muốn tiến lại ôm lấy thân hình nhỏ bé kia, xua đi khi tức bi thương cô độc đó, giọng ca trong trẻo vẫn còn in sâu trong trái tim cô "Mianhaeyo .. Mianhaeyo.." Kang Minkyung tiến đến gần Lee Haeri

- Unnie, quà của em? - Kang Minkyung cười ngọt ngào với Lee Haeri. Cô không hề biết được, nụ cười của cô lúc này thập phần chói mắt, Kang Minkyung vẫn hay cười nhưng duy chỉ có Lee Haeri đối diện cô, Kang Minkyung sẽ cười đến vô tâm vô phế, Kang Minkyung sẽ mang những gì đẹp đẽ nhất phô bày trước mắt Lee Haeri.

- Không có mua! - Lee Haeri nhẹ giọng chọc ghẹo, cô không hiểu sao giờ phút này cô có cảm giác giữa cô cùng Kang Minkyung chưa từng xa cách vậy

- Unnie xấu xa - Kang Minkyung chu chu môi tỏ vẻ ủy khuất

- Được rồi, sợ em quá, Rùa à! - Lee Haeri đưa tay nhéo nhéo má Kang Minkyung như một thói quen, cưng chiều gọi Kang Minkyung là Rùa khiến lòng Kang Minkyung đập loạn nhịp, mà Lee Haeri cũng nhanh chóng nhận ra hành động thân mật của mình, tay chuyển từ nhéo sang vuốt ve má Kang Minkyung. Lòng Lee Haeri xúc động mạnh mẽ muốn ôm lấy người con gái này

- Quà của em? - Kang Minkyung cười ngọt, cô thật sự tham luyến ôn nhu của Lee Haeri, cũng thật sự tham luyến khí tức lạnh lẽo của Lee Haeri, đã bao nhiêu lâu rồi cô chưa được gần Lee Haeri như lúc này?

Davichi Fanfic: Beside me 2 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ