Chapter 6

1K 44 8
                                    



"Aahhhh! Kenekeleg eke! Yieeee!"

Fvck. Fvck. Fvck.

Fvckkk!

Nahuli ako ng sugpo! Putek! Nakapulupot ang kamay nya sa bewang ko ganun din ang mga paa nya sa binti ko. Gagsti to! Tinalo pa sawa sa higpit ng pagkakapulupot!

Sinubukan ko igalaw ang katawan ko kaso shet! Ang tigas nung katawan nya!

"Ry ano ba!"

"Keleg keleg eke HAHAHAHAHA!"

Napangiwi ako sa tawa nya. Tsanggala natuluyan na yata yung kapatid ko!

"Ry kumalma ka-"

"Ha?"

"Sabi ko kumalma k-"

"Hakdog~"

Tangina.

"Bibitaw ka o walang laplap?!"

Kahit di ako nakatingin sa kanya alam kong biglang nagsparkle ang mata ng kupal na to, "Tolgo Sy?"

"Yeah." Syempre joke lang. Never tayo magpapameleh stroke tanga!

Sa isang iglap, wala na sya sa likod ko at nasa harap ko na. Luh gagu! Nag indian sit sya sa harap ko sabay lahad ng palad buang amp!

"Akena laplap~" Para syang tuta. Seryoso. Nangilabot ako ng ngumuso sya sakin, "Loplop~"

"Pikit." Madiin na utos ko. Agad naman syang sumunod.

Pagkapikit na pagkapikit nya para kong naging kiti kiti na kung saan saan tumitingin. Shit! Wala kong mahanap na bagay!

Wala ng tao sa room at kami na lang naiwan, lahat sila pumunta sa office para kausapin yung principal. Tsanggala kasi tong kolokoy na to ayaw tumigil sa paghabol sakin yan tuloy iniwan na lang nila kami!

"Game na ba?"

"O-Oy! Pikit lang! Nagli-lipstick ako!"
Lalo kong nataranta ng mapansin ang pasimpleng pag dilat nya. Kupal ka pumikit ka lang! Pikit putek!

Dahil sa kaba nasupalpal ko sa mata nya ang kamay ko, "Tang*na pikit! Twinkle twinkle close your eyes tanga!"

Di ko na alam sinasabi ko! Pucha naman oh! Laplapin ko na lang kaya to? Kaso shit! Feeling ko babangungutin ako ng ilang linggo kapag ginawa ko yun!

Fvck! What to do?!

"Syri-" Biglang bumukas ang pinto at niluwa nun si Liam. Shet! Right timing!

Agad kong sinenyasan na itikom nya ang labi nya.

"Come here!" I mouthed to him. Kahit nagtataka ay lumapit sya. Nagtatanong ang mukha nya habang nakatingin kay Ry na nakaupo pa rin sa harap ko.

Hinila ko ang kwelyo ni Liam palapit sakin, "Laplap." Mahinang bulong ko sa tenga nito na nagpapula sa buo nyang mukha. Ay gago!

"Tanga di ako!" Mariin na bulong ko ulit, "Si Ry!"

Namilog ang singkit nyang mata, "Di ako bakla!" He mumbled.

"Ilalakad kita kay Hens!" Diretsahan at seryosong bulong kong muli.

Natameme sya sa sinabi ko. Alam ko na may gusto to kay Hens. Halatang halata sya putek. Kitang kita ko ang pag galaw ng adams apple nya, gago napalunok si gago. Jowang jowa na rin yata to e.

"Oh ano? Laplap tas Hens o Wala laplap wala Hens?" Mahinang tanong ko.

"Laplap..."

Malawak akong napangiti. Madali naman pala kausap e hahahaha!

Binalik ko ang tingin ko kay Ry, "Ready ka na ba?"

Todo tango si kupal, "Arf!"

"Good dog," Habang sinasabi ko yan dahan dahan kong tinatanggal ang kamay ko at pinapalit ang kamay ni Liam.

Nang matapos ang pagpapalit nagulat ako ng nginungud ni Liam ang mukha nya sa labi ni Ry. Oh fvck. Di marunong humalik ang tanga!

"Pft!" Naitakip ko ang palad ko sa labi ko, shet! HAHAHAHAHAHAHA! Shet shet HAHAHAHAHA!

Todo pigil ako sa tawa ko! Tsanggala mukha silang tanga hahahaha! Pareho silang di marunong amp! Hahahaha!

Matapos ang dalawang minuto natapos na din ang pagdidilaan nila ng mukha.

Yak! Hahahahaha!

Agad kong pinalit ang kamay ko. Pagkatingin ko kay Liam mukhang ready na sya magsuicide. Tsanggala sorry Liam pero di ako approve sa pameleh stroke!

Kumuha ako ng bottle water sa bag ko at binasa ang mukha. Okay mukha na kong nakipaghalikan sa aso perfect.

Tinanggal ko na ang kamay ko pagkaalis na pagkaalis ni Liam sa room, "Oh ano?" Bungad ko kay Ry.

"...Sy," Wala sa sariling tawag nya. Nilapit nya ang mukha nya sakin, "Bakit lasang sinigang bunganga mo e huling kinain natin kare kare?"

"Pft!" Shit selp! Wag ka tatawa wag ka tatawa hahahaha!

"Hahahmp," Tinikom ko ang bibig ko at tumikhim. Hahahahaha natatawa na ko putek!

"K-Kase pft. Ito na haha kasi pffft!" Di ko kaya di ko kaya di tumawa hahahahaha!

Pasimple kong kinurot ang hita ko, "Ehem. Kasi pfft! N-Napanis!" Mabilis kong sagot sabay pigil nanaman ng tawa. Tangina selp magisip ka ng nakakaiyak hahahahaha!

Isip ng nakakaiyak isip ng nakakaiyak-

"Pft!"

Napalobo ko ang pisngi ko ng magflash sa isip ko yung mukha nila kanina hahahahaha!

"Weird mo Sy," He muttered as he kiss on my for forehead, "I'm glad I can make you happy."

Natigilan ako sa pagpigil ng tawa.

For some reason biglang uminit buong mukha ko. Fvck bakit kasi nanghahalik ng walang pasabi?!

"W-What are you d-doing?"

He smiled at me, "Cherishing my younger sister."

Lalo ko natigilan sa sinabi nya. For the first time, sinabi nya yung word na yun. Younger sister ha...

Napangiti ako, "Yeah. Lika na mag ready na tayo para sa show," Tumayo ako at inilahad ang kamay sa kanya, "...Kuya."

Shit! Parang sasabog yung dibdib ko sa saya! Di to dahil sa nangyari sa kanila ni Liam pero shit! Tinawag nya na kong kapatid! Aaah! Di ko mapigilan di ngumiti!

Todo ngiti pa rin ako pero natigilan ako ng mapansing nakatitig lang sya sakin. Oh? Ano?

Ngumiti sya pero hindi na tulad ng ngiti nya kanina. May bahid na ng sakit ang makikita mo sa kanyang mukha. Bakit? Di ko naman nilait si Jimin ah bakit nalungkot to?

Napailing iling sya at mahinang tumawa. Naihilamos nya ang kamay sa kanyang mukha, "I need you more than you think."

"What?"

"I know I know but I still like you."

"Ha?"

"I..." Tumingala sya sakin at walang babala na hinila ang kamay ko na ikinabigla ko ng sobra! Fvck!

"...Won't give up." He said and peck a kiss on my lips.

Lips....

Lips........

Lips............

..................shit Ry.








_____________________
E n d O f C h a p t e r S i x .

My Brother Is A Complete Idiot.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon