Chapter 10

85 8 0
                                    



"Ninja ninja nin nin!" Saad ni gago habang nakatakip ng lampin ang mukha.

Taratando amp, naglalakad kami ngayon papuntang school syempre pinagtitinginan nanaman kami matic na gwapo si kolokoy e.

"Kupal tumigil ka, sinira mo yung pinto ng banyo siraulo ka," Umaga palang pero sirang sira na araw ko dahil sa kolokoy na to.

"Ninja ninja nin nin!" Saad nya at dahil tanga tanga si kupal ayun plumakda una yung mukha!

"Tang*na di ko kilala yan di ko kilala yan."

Saad ko at lumayo sa kanya. Iniwan ko sya dun dahil Putek mahirap mapagkamalang tanga din.

"Sy! Mahal don't leave meh!"

Nilingon ko sya sa likod at nakadapa pa rin si gago, "Tanga tayo!"

"Yawku~ balikan mo muna ku." Saad nya at nanglumbaba sa gitna ng daan. Tang*na ka wag mong dagdagan kaso natin kay sir Napabayaan!

"Tumayo ka na-"

"Ay wala ka na palang babalikan. You left remember?"

"Ha?"

"Ah di relate! Di nakanood ng the how's of us, poor~"

"Fvck you." I let out a harsh breath, tang*na nangigil na talaga ko.

"Fvck you too! Or... Yeah fvck meh!"

I ran my hand throught my hair, "Makakapatay na yata ko..." I muttered under my breath. Tsanggala ang sakit nya sa ulo!

"Patayin mo na."

Napalingon ako sa gilid ko ng may magsalita. Ginagawa nito dito?

"Bakit andito ka Esai?"

Nakatingala ako sa kanya syempre may lahing kapre e. Tangkad amp.

"Papasok school." Walang pagbabago na tonong turan nya. Wow emotionless at its finest.

"Hoy! Bakit mo kinakausap si Sy!" Muntangang sigaw ni kupal, putek to di pa rin tumatayo!

"Tumayo ka na gago!"

"Balikan mo muna ku!"

"Walang kayo, wala syang babalikan." Maawtoridad na sagot ni Esai.

Napatingin ako kay Ry ng tumahimik sya. Tumayo ito at mataman na tinitigan si Esai.

His face went blank, "Uso na pameleh stroke."

Ngayon si Esai naman ang natameme, mukhang nag iisip pa ng sagot si gago.

"Mag jowaan tayo."

Napabalik balik lang ang tingin ko sa kanila, puchanggala ano ba tong pinapanuod ko?

"Uh sige." Walang pagdadalawang isip na sagot ni kupal at luluksong lukso lumapit samin at kapit sa braso ni Esai.

Tang*na ano to?! Yaoi?! BxB?! Exb?!

"Tirahin kita sa likod." Serious na aniya ni kolokoy! Yak putek!

Kinikilabutan ako shet!

"Lika na-"

"Tang*na saglit!" Pumunta ko sa gitna nila at pinaghiwalay ang mga kamay nilang yak! Naghoholding hands amp!

"Bakit Sy? Gusto mo threesome?"

Napaatras ako sa tanong ni Esai, tang*na ka! Kadiri kayo!

"Baklang twu gusto pala threesome!"

Malapot na sabi ni Ry at pinalo ako sa pwet. Fvck!

My Brother Is A Complete Idiot.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon