Chapter 5

953 21 0
                                    

Jho's POV

"Tara!" -Ged

Pumunta nakami sa kotse niya at nagdrive papuntang ally's. Malapit lang siya kaya lang tinatamad kame hahaha..

Dumungaw nalang ako sa bintana saka nag isip-isip. Ano nga ba talaga kami ni bea? Friends malamang. Hayy oo friends nga lang.

"Uhmm jho? Babe?" -Ged

"Ayy unggoy!" -Jho

"Sakit naman. Hahaha mas pogi kaya ako sa unggoy noh." -Ged

"Hehe sorna. Oh nandito na pala tayo eh di pa tayo lalabas?" -Jho

"Uhmm kaya nga kanina pa kita tinatawag di mo naman ako pinapansin." -Ged

Ay sht! Di ko napansin

Yan daydream pa jho

Che! Lalabas na sana ako pero pinagbuksan ako ni ged ng pinto at inalalayan na makalabas ng kotse.

"Thank you" -Jho

Natatawa ako kay ged haha kasi naman para siyang bodyguard ko kase makasunod siya wagas mga beh. Medyo nakakairita pero keri pa hahaha.

Hanggang makapasok kaming ally's ganun lang hahaha...

Woahh bakit andaming tao dun sa mga table na yun?

Lumapit pako ng konti and nakita ko si ate ly haha dami talagang fans neto eh.

"Ate ly!" -Jho

"Oh jho ged!" -Ate ly

Pasigaw na yun ah madami talaga kasing tao.

Di na kasi kasali si ate ly sa team kase may past ata siya between her and ate den. Pero abangan gagawa si author ng kwento diyan.

"Kamusta na jho? Ged?" -Ate ly

"Okay naman po kami ate ly" -Ged

"Ah okay okay tara samahan ko na kayo di pako kumakain eh.." -Ate ly

"Dami mo kasing fans ate ly haha" -Jho

"Oo nalang haha" -Ate ly

Pumunta nakami sa table na di kami masyadong makikita. Nagorder nakami and habang hinihintay namin ung pagkain....

"So jho kamusta naman volleyball?" -Ate ly

"Uhmm okay lang naman ate mahirap parin ang training haha" -Jho

"Ah ganun ba eh si ano uhmm..." -Ate ly

"Sino po?" -Jho

"Si de-en..." -Ate ly

"Ahh okay lang po siya kasama niya po kasama si kuya LA" -Jho

Natameme ata si ate ly..... Di na kasi siya umimik eh....

Nakuu po... Pero totoo naman eh baka nga sila na eh... Lagi silang lumalabas..

Magsasalita na sana ako pero dumating na ung pagkain and ayun super tahimik namin habang kumakain.

Hanggang sa matapos namin ung pagkain namin ganun parin walang umiimik.

"Uhmm ate ly we need to go na po kase we have our classes pa" -Ged

"Oh okay ingat" -Ate ly

Woah ang dry magsalita ni ate ly di ko sure if tama ba ung feeling ko or what..

Ayun lumabas na kami and nung nakapasok na kami sa kotse ni ged tahimik parin.

"Babe dito na tayo" -Ged

"Tara na babe" -Jho

Pumasok nako sa last class ko ngayon hayyy kabored.

Aly's POV

Charaaann may POV rin pala ako kahit papano hehe...

Anyways andito nako sa bahay ewan ko ba sumama pakiramdam ko after nung lunch namin eh..

Hayy kung alam lang sana ni den ang totoong nangyari pero hindi eh..

Basta nalang ako iniwan sa ere abangan nalang naten kung baket.

Speaking of... Mga readers gusto niyo ba si ged para kay jho? Ako kasi hindi eh ewan ko parang di sila bagay.

Pero kung mahal nila ang isa't isa edi sila na talaga.

Umakyat nalang ako sa kwarto at natulog...

Jho's POV

Sa wakas!!! Tapos na last class ko for today... Umuwi muna akong dorm para kunin ung gagamitin ko para sa training.

"Oh jho dalian mo na sabay sabay na tayo" -Ate ella

"Sige po" -Jho

Ayun kinuha ko na gamit ko tsaka sabay sabay na kaming umalis.

Karating naming BEG eh parang maraming tao sa may bandang gitna.

Syempre chismosa ako kaya tinignan ko kung anong nangyayare.

And guess what? Thirdy asking a girl to be her girlfriend. Take note it's not bea but some other girl.

Oh my ged alam kaya ni bea toh naku lagot ka saken ravena!!

"Thirdy!!!!!" -Jho

"Pa-epal si ate gurl" -Girl1

"Sino ba yang babaeng yan?" -Girl2

"Jh-o?" -Thirdy

"PAG NALAMAN KO NA SINAKTAN MO SI BEA AKO MAKAKAHARAP MO!!" -Jho

"Huh? Si bea? Sasaktan ko? Baket? Paano?" -Thirdy

"Malamang girlfriend mo yun!" -Ako

"HAHAHAHAHAHAHAHA" -Thirdy

"Anong nakakatawa?!??!?" -Jho

"Teka hahahaha hindi kami ni bea jho bestpren/utol ko ung babaeng un" -Thirdy

J H O A N A bagong spelling ng kahiyaan.

"Jho? Thirdy?" -???

"Oh utol tong girlpren mo kala niya boypren moko" -Thirdy

"Pft hHAHAHAHAHAHAHA" -Bea

"Anuba tama na" -Jho

Mangiyak ngiyak nako tas pinagtatawanan pako ng crowd.

"Bakit mo kase naisip yon? HAHAHAH" -Bea

"Dahil ayokong masaktan ka! Dahil kaibigan kita alam mo ba yun?!?" -Jho

Woke out scene na bes di ko na keri kahiyaan plus ka- OA- han pero totoo naman diba mahirap masaktan kaya ayaw kong maranasan ni bea yun.

Pero teka bat ko nga ba naisip na sila? Teka ako lang ba ang may akalang may sila? Naku naman oh magiging issue to jusko.

Pumunta nalang akong cr at umiyak don ewan ko ba kung bakit ako umiiyak dahil ba sa ginawa ko o dahil sa pinagtawanan lang ako ni bea? Kayo readers bakit nga ba?

A/N: so guys nabasa niyo naman after nito AD story naman. And guys bakit mo nga ba iniiyakan ung taong di ka naman gusto? Please vote po and share the story with your friends seryoso na to guys try kobg mag update asap un lang and peace and love peeps!

R E B O U N DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon