Jho's POV
Pumasok nako ulit since dinalaw na ako ng antok. Haha kakagising ko lang pero inaantok nanaman ako ang weird naman.
Naabutan ko naman si bea na papasok sa kwarto niya. Nakita niya ako at nagsmile siya nalang din ako tsaka tumungo sa kwarto.
Kapasok ko sa kwarto nahiga na agad ako. Pero bigla ding nawala ung antok ko dahil nag iimagine ko si bea na nakasmile shocks ang gandang gwapo niya. Swerte ng mga nagiging kasintahan niya.
"Kyaaaaahhh!!!" -Jho
"Uy pst jho gabi na anuba magpatulog ka naman!" -Jia
"Ayy hehe sorry sorry" -Jho
Tinakpan ko nalang ung mukha ko gamit kamay ko. Shett bea anong ginagawa mo sa sistema ko!!
Oo nga pala gagawin ko na bukas ung plano ko kelangan ko na mag rest para energy energy hapi hapi coach tai ampeg hahaha.
Nagdasal muna ako bago ako pumikit at makatulog.
"See you in dreamland bei" -Jho
Fast Forward
4:00 am palang gising nako kasi magpreprepare pako ng breakfast for bea then sticky notes yes naman lets go! Yan lang naman ung surprise pero sana ma-appreciate ni bea.
Okay start muna sa breakfast. Bacon egg and fried rice ala Maraguinot. Opak dati kasi naturuan ako ni mama kung papaano lutuin ung specialty niya sa umaga fried rice and choco.
Nagstart nako magluto luto here luto there.
"Oh jho aga mo naman" -
"Ahh hmm ehh o-oo na-nagluluto akong a-almusal naten oo tama hehe" -Jho
Shttt!! Wala na sabog na ung surprise. Si bea lang naman ung nagising ng sobrang aga at di ko na matutuloy ang gagawin ko ahhh!!
Tsk tsk isip kang ibang surprise jho. Explosion Box? Lame. Ano pwede???
Alam ko na kung sino ang tatanungin! Ang pinakaclose ni bea si ate ly! Yes naman. Pero san ko kaya siya makikita?
(Duhh jho itext mo nalang kaya 21st century na nuh.)
Oo nga noh? Talino mo talaga author.
-----------------------------------------------------------
To: Ate Ly
Hi ate! Pwede ba tayo magmeet? May tatanungin lang ako. :)
-----------------------------------------------------------
From: Ate Ly
Sure! San tayo magmemeet? 10 am?
-----------------------------------------------------------
To: Ate Ly
Sb nalang ate ly pwede??? Yep :)
-----------------------------------------------------------
Di na siya sumagot. Effort ba? Ganun naman pag friends diba? Oo tama ganun nga pag friends.
Makakapagtraining pako before ako makipagmeet kay ate ly. Wala naman akong klase ngayon. So okay lang :)
After ko magluto nilagay ko na sa lamesa at umakyat para maligo.
Katapos ko maligo hinanda ko na ung kailangan ko for training.
Tapos ko na ilagay ang gamit ko sa bag at bumaba ako para kumain.
Nasa mesa na silang lahat at kumakain na. Naupo narin ako sa tabi ni ate ella.
BINABASA MO ANG
R E B O U N D
Fanfiction"Sorry Bea.." Bea De Leon is the bestfriend of Jhoana Maraguinot. And also, her ex. Pero pano kung nagcross ulit and path niyo? What if there was a chance to be together again? What if the reason she came back to you? Would you accept her? Would y...