Chap 10 : Chỉ Là Vô Tình...!!!

1.4K 66 5
                                    

Natsu từ lúc bỏ khỏi lớp cứ trưng cái mặt hậm hực ra, sát khí cứ thế mà bung tỏ xung quanh làm những đứa nhìn thấy cậu là tránh xa cả 100 mét không dám lại gần.
Trong đầu cậu cứ lòng vòng một câu ''Phải tách cô ta ra khỏi Lôi Thần Tộc'', mà chẳng hiểu là vì lý do gì.

Bên dưới cănteen chỗ của Lucy, cô được nhóm Lôi Thần Tộc chiêu đãi một bữa ăn hoành tráng, ăn hết những thứ trên bàn chắc hẳn cô sẽ tăng vài kí cho xem.
-Em cứ tự nhiên!! -Freed nhìn cô nói.
-Vâng!! -Lucy đáp rồi bắt đầu ăn, chợt cô nhìn sang Evergreen không thấy chị ấy ăn liền hỏi:
-Evergreen - Senpai, chị không ăn sao?
Nghe Lucy hỏi, Evergreen có vẻ khó chịu một tay chống cằm đáp:
-Ăn nhiều tăng kí mất!!
Trong khi Lucy chỉ hiểu là Evergreen sợ mập thì những người khác chỉ thở dài, nghe cái giọng có mùi chua kia là đủ hiểu rồi.
-Thật là, cô đang ganh tị với Erza đó sao??!! -Bickslow nói.
Nhíu mày, Evergreen quả thật đúng như Bickslow nói, ở cái học viện này, lúc nào Erza cũng giữ vị trí số 1, Titania, còn cô chỉ ở mãi vị trí số 2, đương nhiên là khó chịu rồi.
-Ơ...Lucy kìa!! -Juvia cùng Gray đang ở bàn gần đó nhìn thấy cô lên tiếng.
Lucy liền ngó sang, rồi tiện mắt đảo một vòng, cũng gần đó là Levy với bạn trai mới hẹn hò Gajeel đang ăn.
Tự nhiên Lucy của chúng ta thấy tủi thân quá, ai cũng có đôi có cặp hết rồi, còn có mình cô trung thành với cái chữ FA mà thôi.
-Hơhơ...!! -Ăn hết thấy ngon, Lucy đứng dậy nói:
-Em đi một chút sẽ quay lại!!
Nói rồi, cô quay đi để lại mọi người không hiểu gì cả, sao tự nhiên Lucy lại kì lạ thế.

*Chỗ Natsu*

Đi được một đoạn, Natsu bất chợt dừng chân, có vẻ như vừa rồi cậu vì nóng giận nên không kiềm chế được, nhưng giờ thì đã nhận thức được mọi chuyện cậu bỗng bàng hoàng.
-Mình đang làm cái quái gì thế!! -Natsu khẻ nói.
Cậu thật sự không hiểu, mỗi khi nghe đến cái tên Lucy lại khiến cậu hành động không suy nghĩ như vậy.
Siết chặt tay, cắn răng, Natsu đấm mạnh vào tường tự trách bản thân.
-''Natsu ơi là Natsu, mày điên rồi à, sao tự nhiên lại nổi giận, cô ta muốn đi với ai, vui vẻ với ai thì liên quan gì đến mày, chết tiệt''!! -Suy nghĩ của Natsu, bởi hành động và lí trí của cậu hoàn toàn trái ngược nhau.
Đứng thẳng dậy, Natsu toan bỏ đi thì bất chợt có một giọng nói rất ngọt ngào vang lên:
-Natsu - Kun!! -''Kun ư'', sao nghe thân mật quá vậy.
Quay lại, thì ra là hoa khôi của học viện Yuri đây mà.
-Anh có vẻ đang tức giận chuyện gì nhỉ!! -Yuri lên tiếng.
-Không liên quan đến cô!! -Natsu nói rồi quay đi, nhưng được vài bước thì Yuri đã chạy tới nắm lấy cổ tay Natsu mắt ánh rưng rưng.
-Em muốn giúp anh!!
Chau mày, Natsu đột ngộp nắm ngược lại tay của Yuri kéo một mạch đi đâu đó làm cô gái Yuri kia bất ngờ đỏ mặt nhưng cũng rất vui vẻ đi theo, bởi cô yêu Natsu, chỉ cần Natsu muốn gì cô cũng chấp nhận.

Cậu kéo Yuri ra phía sau học viện, ở đây rất ít có người đến nên thoải mái với cậu.
Đến nơi, Natsu đẩy Yuri vào tường, cậu nắm chặt lấy hai tay của Yuri đưa lên để ngang đầu và hôn môi Yuri tới tấp, về phần Yuri, cô có hơi ngợp thở nhưng vẫn đáp trả lại Natsu.

Và...liệu đây có phải là một sự trùng hợp hay không, hay chính là ông trời đã sắp đặt như thế, Lucy lại vô tình đi đâu không đi lại đi đến và xuất hiện đúng nơi mà Natsu và Yuri đang hôn nhau.
Cô đứng nhìn cảnh tượng trước mặt mà muốn chết đứng, rồi lại trách bản thân sao lại đến nơi này, nhưng mà, làm sao cô biết được họ ở đây mà lường chứ, tuy có chút khó chịu mà chẳng biết vì sao, Lucy cắn nhẹ môi rồi quay đi, nhưng có phải do cô ăn ở hay không mà một nhánh cây khô nằm dưới đất bị cô giẫm lên làm vang lên tiếng động khiến Natsu và Yuri giật mình.
-''Thôi xong, chết rồi Lucy ơi''!! -Lucy gào hét trong lòng.

Về phần Natsu và Yuri, nhìn thấy Lucy cả hai ngỡ ngàng, cảm xúc của Natsu thì bối rối, còn Yuri thì rất tức giận trong lòng cho rằng Lucy cố tình phá đám.
Natsu liền buông Yuri ra, cậu lắp bắp muốn giải thích gì đó:
-À, chuyện này...không...!!
-Xin lỗi, tôi không cố ý làm phiền hai người đâu!! -Lucy cúi đầu nói rồi bỏ chạy đi.
-Nè, kh...!! -Natsu định gọi Lucy lại nhưng cô đã chạy mất.
Yuri nhìn thấy Natsu thế thì thấy lạ, dù cho có người thấy thì Natsu cũng rất thản nhiên, vậy sao lần này... chẳng lẽ cô gái kia quan trọng với Natsu sao, nghĩ đến đó thôi, Yuri đã có thêm sự ganh ghét với Lucy, chợt ánh mắt nảy lửa của Yuri hiện lên.
-''Grừ...Con nhỏ đó...''!!

Hết chap 10

{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc ÁmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ