Chapter 13.! BAGAY DAW TAYO.!

160K 2.5K 128
                                    

What's up guys?? Sorry if ngayon lang ang UD,,at sorry din if pangit yung last update rush po kasi yon,,pero ngayon ta-try kong ayusin para naman maka-bawi ako sa inyo. Nga pala may pasok na so medyo mahihirapan na din akong mag-UD,,gaya parin naman ng dati walang mag-babago. I will try my best to update asap, kung matagalan man ang UD pag-pasensyahan nyo nalang po..basta wait for my UD's okie?!:-)

This is dedicated to Erinseira888 okie?? Sensya ngayon ko lang na-dedicate kasi naka-limutan ko na 2nd ka palang nag-comment sa message board ko haha.:-)baliw langs..!!para sa next chappy wait nyo kung sino ang ide-dedicate ng inyong taga-paglingkod na author.(^3^)..

Lab' ya all baby.!:-*

TOODLES...!!!!

************************************************************************************

Chapter 13...!!!!

*Skyzzer's Pov*

Kring....

Kring....

Kring....

Nagising ako sa tunog ng nakaka-surang alarm clock. Takte! 5:30 pa lang ng umaga at anong oras ang 1st game?(+__+") 6:30.! Imagine 6:30.!!!Tang*na sino ba ang nag-set ng alarm clock ko?? Ang alam ko di ko naman to si-net kahapon eh.!!

WTF?! Huwag mong sabihing may multo sa kwarto ko? Teka paano naman mag-kakaroon ng multo dito eh ang alam ko wala namang mga namatay dito sa pinag-tayuan ng club house at lalong walang ligaw na kaluluwa. Tsaka isa pa, pina-blessed to sa pari, so that's really impossible.

Haay ewan.!! Ang mabuti pa maka-tayo na nga tutal gising na naman ang diwa ko dahil sa pesteng alarm clock na iyan. Malaman ko lang talaga kung sino ang nag-set nyan GIGILITAN KO SYA NG LEEG(+_+ ).

Kinuha ko ang cellphone ko para tingnan kung ano na ang update sa company at sa lahat ng pina-patakbo kong negosyo. So far so good naman, we're still on the top and no one can beat us. What do you expect?? Genius masyado ang nag-papatakbo kaya kalkulado ko lahat ng mga nangyayari.(=_=)..

Everything is going on according to my plan, I can manipulate anything,everthing and anyone. Kontrolado ko at alam ko lahat ng mga nangyayari sa buong paligid, Yung pag-papa-imbestiga ko sa nangyari kay trixie, I already know kung sino ang may gawa noon, I know EVERYTHING.

Kinuha ko na ang towel ko na naka-sabit sa Rack at deretso banyo para maka-ligo and do my everyday rituals offcourse, pag-katapos kong maligo nag-bihis at nag-ayos na ako. Pag-tingin ko sa clock it's 6:20 already.

Pumunta ako sa pinto and open it then close tapos lock it, put the key on my secret pocket then off to go. Hindi na ako nag-desisyong mag-almusal pa tutal wala ng oras at hindi maganda kung kakain ako, lalo na't amazing race pa naman ang lalaruin namin ngayong umaga.

For sure mahaba-habang takbuhan at lakaran ang gagawin namin. Baka mag-suka lang ako at isa pa I don't have my appetite. Usually pag madaling araw nagigising ang isang tao nagugutom sya, pero kabaliktaran sa akin nawawalan ako ng ganang kumain tapos pag-lunch doon ako maraming kinakain.

Ewan ko abnormal masyado ang tiyan ko, 'la kong magagawa.(=_=)...Ah, nasaan na ba ako?Ah...nasa field na pala ako, sakto lang ang dating ko dahil nandoon na din ang barkada at ibang mga kalahok.

" Participants, kumpleto na ba lahat? Okey, Remember this is an Amazing Race means to say may mga obstacle courses kayong dadaanan at kailangan nyong magawa ang challenges na nakalaan sa bawat courses na iyon. You need team work here dahil lahat ng miyembro ng team ay kasali. Pabilisan ang larong ito so, galingan at bilisan nyo ok? Sa mga unang obstacle kailangan mag-kakasama kayong makakalampas sa mga iyon pero sa bandang huli kahit hindi na kailangan. Kahit sinong member ang mauna sa finish line automatic na tatanghaling panalo ang kanilang team."-bigkas ng announcer through mike.

Empress of the Gangsters.! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon