Chapter 26.!Boodle Fight!

125K 1.8K 154
                                    

Guys, tanong ko lang po. Kung gagawa po ba ako ng new story sa tingin nyo papatok po ba?? May naiisip po kasi akong bagong plot sa utak ko at lagi ko syang na-iimagine.

Hindi sya maalis sa isip ko, and lagi akong nag-dedey-dream about doon. Kaya, ngayon hmmn ask ko lang po sa'nyo. Kung dapat ko pa po bang ituloy yung balak kong gumawa ng new story??:-P

Mahirap na din po kasi baka walang magka-gusto eh.>,<...Sayang lang effort ko kung walang magkaka-gusto at mag-babasa.

So what 'cha think?? Tuloy ko ba o huwag na?:-\...Comment nyo po yung sagot nyo sa baba, gusto ko po kasing malaman yung mga opinions nyo.:-)

(Ex. of Boodle Fight on the right side kung di nyo alam kung ano ito.^-^)

Anyway this is dedicated to Emo_pink_fairy..^-^

Lab 'ya all BABY.!! \\(>_^)//♡♥

Mwahh..!!:-*

TOODLES..!!!

************************************************************************************

Chapter 26

Skyzzer's Pov

Oh, ang sakit ng likod ko. Nasaan na ba ako? Ang lamig-lamig pa.-__-

Ahhh.....Oo nga pala nasa Baguio kami para sa Camping. Kaya pala malamig.=__=

" Achoooo.!!!"- 'nak ng!! Kung sinuswerte ka nga naman.=__=

Mukhang magkaka-sipon pa ako-__-,,Haaay...Sino bang hindi kung natulog ka sa labas ng wala man lang Kumot o maayos na hihigaan.

Idagdag mo pa ang malamig na klima ng panahon. Buti na lang may jacket akong suot kahit papaano, medyo hindi ako nalamigan.

" Achooo!!"- Putik naman Oo.!!+__+,,Mukhang nagka-sipon nga talaga ako.

Napatingin ako sa kalangitan, medyo madilim pa. Sa tantya ko ay mga 5:00 pa lang ng umaga o mahigit.

Napatingin ako sa apoy na ginawa namin kahapon, namatay na ito. Tiningnan ko ang kasama kong natulog dito sa labas.

Tulog na tulog pa sya at mahinang humihilik. Hmmn, infairness. Ang amo nya pag tulog, mukhang anghel na BUMAGSAK sa langit. Lol-__-, biro lang. Oo, marunong akong mag-biro di lang halata.

Tara tawa tayo.!! Ay, huwag na pala. I change my mind.-__-, Di tayo close.:-P...

Luminga ako sa paligid at Wala pa akong nakikitang ibang mga studyante o mga teachers na gising na. Mukhang mga nag-hihilik pa sa kanya-kanyang mga tent nila.-__-

Dikit-dikit lang ang bawat tent kaya naman makikita ko kung may mga gising na ba o wala pa. Pati yung mga apoy nila, patay na din.=__=.

Tumayo na ako at niligpit ang Sleeping Bag ko at pumasok sa tent namin. Nadatnan ko doon ang magugulong pwesto ng Melody.

Nilagay ko ang S.B ko katabi ng Bag ko at tiningnan ko yung relo ko at nakitang 5:28 pa lang ng umaga. Kung ganoon mga 3 oras at kalahati pa lang akong nakakatulog.?

*Yawns*,, kaya pala inaantok pa ako.-__-,,Nag-palit lang ako ng pantulog na suot ko kanina at lumabas na ulit ng tent.

Nadatnan ko na may mga iilang studyante at guro na din ang kagigising pa lang. May mga tuyong laway pa kasi sa mga mukha at halata na bagong gising pa lang ang mga ito dahil hindi pa nakakapag-hilamos.=__=

" Morning!!, gising ka na pala. Di mo man lang ako ginising."-sabi ni grey na kukusot-kusot pa ng mata.

" Ang sarap ng tulog mo eh. Humihilik-hilik ka pa nga eh."-sabi ko naman, " Ayan ang katibayan oh."-sabay turo ko sa panis na laway na nasa gilid ng labi nya.

Empress of the Gangsters.! (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon