Mianhae.!!:-(,,Ngayon lang po nag-UD kasi medyo busy na lalo na po sa darating na mga araw. Dahil sa mga projects at dahil din sa graduating po ako. Tapos exam na din namin sa next week so talagang I have a lot of works to do..Pero I promise pag may time ako at nakaluwag-luwag na mag-uupdate ako ng sunod-sunod kung saka-sakali.:-),,So understand nyo na lang po ako..Thank you.!!
This is dedicated to Kaiilei,,dahil sya ang kauna-unahang nag-message sa akin,,haha^.^
ENJOY READING...!!
Lab 'ya all baby.!\\(>_^)//
TOODLES...!!!
****************************************************************************************************************
Chapter 14
*Skyzzer's Pov*
Haay..\(-o-)/ sabay unat. Ahh,,grabe anong oras na ba??
Ahh,12:30 p.m yan ang naka-lagay sa alarm clock. (0_0)Wait,,12:30 na?? So tanghali na pala ngayon?? Kaya pala gutom na at kumakalam na ang tiyan ko. Mukha ngang nag-aaway-away na yung mga halimaw ko dahil sa gutom na din sila..-3-
Sabagay sino ba namang di tatanghali ang gising kung madaling araw na lang kami naka-tulog?? Mga puyat lahat dahil kahapon ginanap ang sing and dance contest at ang Pageant.
Kaya mga kulang sa tulog ang lahat ng mga kalahok pati na ang mga nanood.
Since tapos na ang lahat ng games, free day na namin ang ngayon. Pwede na kaming makapag-relax.
Habang bukas naman gaganapin ang awarding at pag-katapos noon maaari ng magsi-uwian ang lahat.
Naligo at nag-bihis muna ako bago lumabas. Syempre alangan naman lumabas ako ng di man lang nakaka-sipilyo at nakaka-pag-ayos.
-.-...
Nakakahiya naman yon, isa pa I look haggard already. Hindi na fresh, kung baga sa isda BILASA NA...teka nga muna, teka katatapos lang isulat ang mga letra.
Ano ba ang nangyayari sa akin??
(-.-?) ngayon kanta naman ang sinasabi ko, kanina lang tungkol sa isda. Aissh..!!!Ano ba yan, gutom na talaga siguro ako. Kung ano-ano na ang lumalabas sa bibig ko eh.
Lumabas na akong kwarto ko at naisipang kumain muna kaya pumunta ako ng cafeteria. Mukhang di lang ako ang ngayon lang nagising.
Dahil halos lahat ng mga representative kada school ay nandito,naka-upo at may ilan na kumakain. Halata sa mga mukha ang puyat dahil may iilan na naka-dukmo ang ulo sa mesa.
May iba rin na hikab ng hikab, yung iba naman pumipikit ang mata. Para na nga silang singkit dahil sa liit ng mga mata.(~.~)
Dahil gutom ako pumunta na ako sa counter para umorder. Dahil feel kong kumain ng korean food at japanese food ngayon, yon ang na-isipan kong kainin. Nakaka-miss din kasing kumain ng mga foreign dishes.
Tagal ko ng di kumakain, though ng nasa japan pa ako nagpapa-luto naman ako sa mga high-skilled chef, pero ng napunta ako ng pinas di na ako naka-kain ulit. Masyado na kasi akong busy para pag-tuuanan pa ng pansin ang gusto kong kainin.
" Give me Gejang,Kimchi,Bulgogi,Kerala stew,Gimbap,Bibimbap,Jajangmyun,Rice Ball, Sushi,Ramen,2 water,1 Lemon juice and 1 slice of white chocolate cake."-sabi ko dun sa matandang babae sa counter.
O__O..Literally na napa-nga-nga yung matandang cashier. Pati yung mga kasunod ko sa pila naka-tingin sa akin at parang gulat na gulat.
May mali ba sa sinabi ko??(-.-?)..Oh hindi lang sila sanay na may makitang umu-order ng korean and japanese dish??O baka naman dahil sa madami ang inorder ko.?
BINABASA MO ANG
Empress of the Gangsters.! (COMPLETED)
AksiRomance-Gangster/Action and Mystery..( Filipino ) I am a Gangster. Specifically a QUEEN GANGSTER.! I'm not like those SHIT who killed, just to have power and high rank just to be FEARED by other people. I' m COLD to other's that's why, I don't have...