Phần 1. chap 9. Thay đổi

69 3 0
                                    

Mộ Hung Lãnh thấy Cung Nguyệt hành động như vậy liền tức giận, nhưng khi Cung Nguyệt nhắc đến nương của mình là Dạ Lan Nhiên thì cơn tức giận nguôi đi không ít, cuối cùng cũng mở miệng nói, trong đó cũng có vài nét nhu hòa:
- Được, coi như là ta đền bù cho ngươi, vậy bây giờ ngươi có thể xem ta là phụ thân của ngươi, mà từ từ hiếu kính được không?

- Vậy nữ nhi sẽ đáp ứng điều mà nữ nhi đã nói - Cung Nguyệt mở miệng ra vẫn là băng lãnh như cũ, nhưng cô vẫn là nhìn thấy bộ mặt của hai mẫu tử nào đó tức đến hộc máu thì không nhịn được mỉm miệng cười.

Sau lưng Hung Lãnh thì hai mẫu tử Hàng di nương đã tức hơn so với Cung Nguyệt tưởng tượng rồi. Rốt cục vẫn là không chịu nổi nữa, mở miệng nói :
- Lão gia, sao lại có thể như vậy a. Cung Nguyệt đã không giữ quy củ như thế nào mà người lại dễ dàng tha thứ cho nàng như vậy a!!

Thấy nương mình nói thế, Cung Kiến cũng vào nói giúp vài câu, chẳng qua, cũng hổng đơn giản là nói giúp, còn có vài câu giả dối phụ họa theo nữa. Từ nhỏ, không biết nàng đã học của nương mình bao nhiêu âm mưu, quỷ kế rồi mà bây giờ lại lẻo mép như vậy. Suýt chút nữa, hai mẫu tử này đã làm cho Hung Lãnh đổi ý rồi. Nhưng Hung Lãnh thấy mình quả thật có lỗi với Cung Nguyệt nên đành phải kiên quyết quyết định thôi.

Thế là kế hoạch dụ dỗ của hai mẫu tử Hàng di nương đã thất bại, hai người thấy thế lại càng chán ghét Cung Nguyệt hơn một phần.

Cung Nguyệt thấy hai người này như vậy liền nghĩ :'Hai người này quả thật là thú vị nha, không uổng công mình lại đích thân chơi đùa. Được thôi! Hai người thích thì tôi chìu'.
Cô nghĩ xong liền cười lạnh một cái, nụ cười này như là gió xẹt qua vậy. Không ai có thể thấy cả, dù có thấy cũng tưởng chỉ là ảo giác thôi.

Thế là mọi chuyện kết thúc bằng việc Hung Lãnh cho người sửa sang lại phủ Nam Cung đại tiểu thư, rồi ban cho Cung Nguyệt cả tá trang sức và ngân lượng.

Bọn hạ nhân đứng xung quanh chắc hít thở không thông khi thấy cảnh tượng này rồi. Hồng Lăng cũng không thua kém. Bây giờ, mọi người ở đây mới biết là Đại tiểu thư là người được lão gia sủng ái nhất trong phủ, ai cũng chớ nên động vào.

《Phủ Nam Cung Đại Tiểu Thư》

Khi Cung Nguyệt về phủ của mình thì không hiểu sao thân thể thấy có chút mệt mỏi, liền sai Hồng Lăng chuẩn bị một thùng nước ấm để cô thư giãn. Còn Hồng Lăng thì một mực muốn hầu hạ cô. Đáng tiếc, cô là người không thích người khác chạm vào mình nên Hồng Lăng cũng không được như ý nguyện, đành phải đứng canh ngoài cửa.

Thiên Hạ Đệ Nhất Chí Tôn Nữ Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ