Cô là đại tiểu thư của phủ tướng quân. Ở đây, tên của cô là Mộ Cung Nguyệt. Dù cô là đại tiểu thư nhưng các chị em của cô luôn khi dễ cô bởi vì cô khi sinh ra thì mẹ cô đã chết. Còn cha cô, đường đường là một Nam Cung Đại tướng quân nhưng ông yêu mẹ cô say đắm, ông không chấp nhận việc mẹ cô chết nên ông cho rằng cô đã khắc chết mẹ cô. Cũng chính vì vậy mà cha cô không để ý gì tới cô mặc cho người ta khi dễ cô. Chính vì vậy hồi nhỏ cô rất yếu ớt, làm gì cũng không làm được. Chỉ cần một cơn gió cũng đủ để quật ngã cô.
Khi cô nghĩ tới đây cô tự chửi thầm trong lòng mình :
- Vận cứt chó! Sao lại thế này, đầu thai thì làm người nào tốt một chút cớ sao lại chúng một con ma ốm kia chứ. Còn không kể lại là một tiểu cô nương 13 tuổi nữa chứ. Chắc tôi điên quá ! ( Cô này nhìn ít nói vậy thôi chứ suy nghĩ thì nhiều lắm )
Khi cô tỉnh dậy cô thấy một nha hoàn bên người mình ngủ quên, sau khi cúi mặt xuống nhìn nha hoàn ấy thì làm cho cô nhớ ra một điều :
- Đây chẳng phải là Hồng Lăng sao.
Cô gái này từ nhỏ đã đi theo cô. Trên mặt danh nghĩa là nha hoàn của cô nhưng cô luôn xem cổ là tỷ tỷ của mình, cô rất là trung thực, cô gái này vẫn luôn giúp đỡ, bảo vệ cô rất nhiều. Có khi còn chịu đòn giúp cô nữa chứ. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày ba mẹ cô chết cô cảm thấy ấm áp. Cô cười một nụ cười ấm áp rồi đẩy nhẹ Hồng Lăng một cái đợi cô tỉnh dậy rồi nói :
- Hồng Lăng, ngươi mau về phòng ngủ đi.
- Không ! Tôi mà đi nhỡ tiểu thư tự sát tiếp thì sao ?
-.....- Cô im lặng
Cô cười nhẹ một phát rồi nói :
- Không có đâu, ta đã nghĩ thông suốt rồi.
Rồi cô nghĩ thầm một cái :
- Sao cô gái này lại ngu ngốc đến thế kia chứ! Những người khác muốn sống cũng sống không được.
Khi cô nghĩ điều đó xong, cô lại thêm ghét cái thân thể này.
Hồng Lăng thấy cô ngây người thì nói :
- Tiểu thư! Người sao vậy ?
Cô tỉnh lại rồi nhắc lại câu" ngươi về phòng nghĩ đi" một lần nữa.
Hồng Lăng cũng đã kiệt sức vì khóc quá nhiều nên cô cũng không nói gì thêm đành lẳng lặng đi về phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhất Chí Tôn Nữ Sát Thủ
Bilim KurguĐây là một câu chuyện kể về một cô gái sát thủ đứng đầu giang hồ trong một biệt đội lính đánh thuê, nàng kiêu ngạo, ác độc, không vướng bận tình cảm, sau khi xuyên không thì gặp hắn. (Hắn là một tuyệt thế chí tôn, lạnh lùng, kiêu ngạo. Không ai bì k...