Phần 1. chap 12. Cường giả vi tôn

66 3 0
                                    

Sau khi Cung Nguyệt lục tìm trí nhớ về ba cái pháp thuật này thì Cung Nguyệt đều có hứng thú với cả ba cái. Nhưng cơ thể này vẫn chưa hoàn toàn hồi phục nên Cung Nguyệt đành phải ở đây tịnh dưỡng 3 ngày nữa. Dù sao, Mộ Hung Lãnh cũng đã rất tốt với Cung Nguyệt, không tiếp nhận cũng thật uổng phí.

'À mà hình như Mộ Cung Kiến là một triệu hồi sư thì phải'. - Cung Nguyệt nghĩ thầm

Theo trí nhớ của Cung Nguyệt cũ thì Cung Kiến là một triệu hồi sư, nhưng cũng chỉ thuộc hạng sơ cấp thôi. Ở đây, người ta nghĩ là 13 tuổi có thể trở thành triệu hồi sư là thiên tài rồi.

'Thật đúng là tầm thường' - Cung Nguyệt khinh bỉ nghĩ.

Nàng là ai cơ chứ! Nàng là sát thủ giết người không chớp mắt ở thế kỉ 21. Năm tuổi đã thay cha quản lí tổ chức sát thủ. Chịu biết bao gian khổ để làm nó lớn mạnh. Thậm chí còn sống không bằng chết. Lãnh khốc, vô tình, kiêu ngạo, đó là bản chất thật của nàng. Mười tuổi đã làm cho tổ chức lớn đến nỗi người ta nghe tên đã run rẩy. Nàng không sợ trời, không sợ đất, không hề sợ bất kì thứ gì, "bất quá thì chết thôi. Miễn đừng khó coi", đó là chăm ngôn của nàng. Nhưng bất kì ai cũng đều không biết, nàng cư nhiên sợ_______ máu( máu của chính nàng ấy nhá )!!!!
Mỗi lần nhìn thấy máu nàng lại nhớ tới một nỗi đau đã khắc ghi vào trong tâm nàng. Nên vì vậy, nàng không bao giờ để mình bị bất kì thương tổn nào.

Khi chỉ trách Cung Kiến xong. Nàng lại nghĩ đến một khả năng.

Nàng muốn làm một chí tôn. Một khả năng hầu như không có trên đời này.

《 Ba ngày sau 》♡♥♡♥♡♥
Vào 12 giờ đêm, Mộ Cung Nguyệt một thân hắc y nhân thi triển tài năng sát thủ của nàng rời khỏi phủ Nam Cung Tướng Quân, hướng tới ngọn núi Băng Phong.

Trên núi Băng Phong, ánh trăng lan tỏa bao phủ khắp mặt đất. Trên không, những con cú đêm đang kêu, làm cho khu rừng cành thêm quỷ dị. Khu rừng xanh tốt, ngàn vạn loài hoa đang nở rộ. Tuy đã là ban đêm nhưng lại không mất đi sự đẹp đẽ quý giá đó. Dưới đỉnh núi, Cung Nguyệt thi triển tài năng bay lên trên đỉnh núi.

Mục đích nàng tới đây là để thu phục một trong Tam Chí Linh Tôn, Băng Chí Linh Tôn. Núi Băng Phong quanh năm lạnh lẽo, đó là do ở đây có Băng Chí Linh Tôn định cư. Bởi vì đây là địa bàn của Băng Chí Linh Tôn nên không ai có thể dễ dàng xâm nhập, nếu có thể xâm nhập được thì cũng khó có thể đi ra.

Khi Cung Nguyệt lên được đỉnh núi thì không cảm thấy một chút mệt mỏi vì sở dĩ có một điều rất kì lạ. Thân thể của Cung Nguyệt yếu ớt cũ cư nhiên có ma pháp hệ băng, thân thể này rất có tố chất làm triệu hồi sư nhưng từ nhỏ đã bị ngược đãi nên cũng đã dần tiêu tan, nhưng may mắn là Cung Nguyệt sát thủ xuyên không đến đây nên quyết định hồi sinh nó và làm nó lớn mạnh, bởi vì thế giới ở đây là thế giới Cường Giả Vi Tôn.

Thiên Hạ Đệ Nhất Chí Tôn Nữ Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ