Phần 1. chap 14. Chuyện Quan Trọng

90 3 0
                                    

Băng Linh Huyễn Điểu nghe như sét đánh, Băng Chí Linh Tôn như BLHD ( Băng Linh Huyễn Điểu ) mà không xứng đáng làm linh thú của Cung Nguyệt sao, nó có nghe nhầm không, nó run rẩy hỏi :
- Vì sao vậy chủ nhân?

- Ngươi không xứng - Cung Nguyệt vẫn là đáp án cũ, trên mặt cũng hiện lên một chút không kiên nhẫn.

BLHD nhìn thấy khuôn mặt Cung Nguyệt có nét không vui nên đành không tiếp tục hỏi. Vài khắc sau, Cung Nguyệt bỗng dưng lên tiếng :
- Từ giờ trở đi. Gọi ngươi là Băng Băng. Bây giờ, ngươi mau chở ta về phủ!

Vì Cung Nguyệt không hứng thú để kết khế ước với nó nên cũng không muốn nhắc lại, trực tiếp bỏ qua, việc của nàng bây giờ là làm cho mình trở nên cường đại. Đây chỉ là khởi đầu thôi. Chắc ai mà biết một phế vật tiểu thư 13 tuổi đã thu phục được một trong Tam Chí Linh Tôn thì mọi người sẽ nghĩ sao?   ( chắc té xỉu hết  nhỉ!! )

Trên bầu trời đêm, một đạo ánh sáng xanh dương bay lượn khắp bầu trời hướng đến Nam Cung Tướng Quân Phủ. Trên lưng đạo ánh sáng xanh đó là một thân hình mãnh khãnh với mái tóc xanh biếc như băng, dù một thân hắc y nhưng trong màn đêm lại hết sức gợi cảm. Và đó, không ai khác chính là Cung Nguyệt và BLHD. Cung Nguyệt cưỡi trên lưng BLHD nhìn xuống mặt đất như một chí tôn thực thụ, nhưng không ai có thể nghĩ đến phế vật đại tiểu thư của Nam Cung Tướng Quân chính là người cưỡi trên lưng con Băng Chí Linh Tôn này.

《 Phủ Nam Cung Đại Tướng Quân 》♡♥♡♥♡♥

Bây giờ, Cung Nguyệt đang ở sau phủ Nam Cung Đại tướng quân, vì cô không muốn ai biết về chuyện cô thu phục được BLHD. Cô muốn giấu nó, đợi mẫu tử Hàng Di Nương buông lỏng phòng bị với cô rồi cho hai mẫu tử đó một nhát chí mạng. Làm cho hai người đó thất bại thể xác lẫn tinh thần. Cô chỉ muốn làm cho hai người đó nhận hậu quả khi dám ngược đãi cô ra cái dạng này.

Bây giờ, thân thể cô toàn là vết roi, vết xước. Làm cho cô ngày ngày đều phải nhìn thấy máu, nhìn thấy thứ cô không muốn thấy. Cô thề cô sẽ làm cho mẫu tử Hàng Di Nương 'sống không bằng chết.'

Cung Nguyệt nhẹ nhàng rời khỏi đỉnh đầu của BLHD, căn dặn nó thu nhỏ và biến mất trong linh thức của cô. Khi cô căn dặn, nó mới được rời khỏi. Sau khi hoàn thành bước đầu tiên trong kế hoạch, Cung Nguyệt tìm phủ của mình và nghỉ ngơi một chút. Vốn dĩ Cung Nguyệt là sát thủ nên đáng lẽ không cần nghỉ ngơi, nhưng thân thể nhu nhược này lại không cho Cung Nguyệt làm điều đó, nên Cung Nguyệt đành phải nghỉ ngơi để chuẩn bị đón tiếp những bất ngờ của sáng hôm sau.

《 Sáng hôm sau, tại Phủ Nam Cung Đại Tướng Quân 》

Vào 6:30 giờ sáng, Mộ Hung Lãnh triệu tập tất cả mọi người vào đại sảnh để nói một chuyện gì đó rất quan trọng, đương nhiên sẽ không thiếu hai mẫu tử Hàng Di Nương rồi. Cung Nguyệt đã dậy lúc 3h giờ sáng để luyện công. Nên cũng tiện đến đại sảnh để nghe chuyện quan trọng nào đó, Cung Nguyệt vốn không muốn dính líu đến mấy cái chuyện vớ vẩn này, nhưng bởi vì Cung Nguyệt là đại tiểu thư của phủ này nên không thể không có mặt.

Khi đến đại sảnh. Cung Nguyệt đều thấy có nhiều cảm xúc khác nhau trong này, ai cũng đều hướng nàng nhìn đến. Nhưng Cung Nguyệt nàng không quan tâm, nàng cũng đã sớm quen cảnh này rồi, khi thấy nàng bước vào, Mộ Hung Lãnh nhu hòa lên tiếng :
- Nguyệt nhi! Mau ngồi, mau ngồi!!

Cung Nguyệt chỉ "ân" một tiếng rồi ngồi xuống vị trí của mình, Cung Nguyệt bây giờ rất khác, không còn là một người yếu đuối,nhu nhược như trước kia nữa. Nàng bây giờ đã lạnh lùng, kiêu ngạo, rất thâm sâu khó đoán. Làm cho người ta không nhìn thấu được nội tâm của nàng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Hạ Đệ Nhất Chí Tôn Nữ Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ