Tại viện nghiên cứu
- Thưa viện trưởng ... báo cáo vừa nhận được hồ Baikal vừa xảy ra cuộc động đất lớn xuất hiện một số vết tích kì lạ có khả năng đây là bí ẩn về Ma cà rồng và sự bất tử.
- Mọi người sắp xếp hành lí sáng mau chúng ta sẽ bay đến hồ Baikal để tiến hành nghiên cứu, cuối cùng nghiên cứu của chúng ta đã có tiến triển, mọi người cùng nhau cố gắn nhé – Giáo sư I.Vishev (lĩnh vực nghiên cứu bất tử học).
Tại hồ Baikal ( Hiện tại Lan Khuê và Phạm Hương đang ở đây )
- Thưa giáo sư chúng tôi đã phát hiện ra một chiếc hộp có kí tự kì lạ bên trong có một tấm địa đồ, xin giáo sư xem qua.
I. Vishev không tin vào mắt mình đây đúng là kí tự của nên văn minh Ma cà rồng, cuối cùng chúng ta đã đến gần hơn một bước với thuyết bất tử mà ông nội ông giáo sư G.Berdyshev dùng cả đời để nghiên cứu.
- Thưa giáo sư cảnh quang xung quanh và kí hiệu tên bản đồ có lẽ bí ẩn đang nằm dưới đáy hồ - Một tiến sĩ lên tiếng
- Được. Chúng ta sẽ tiến hành ra soát dưới đáy hồ và theo kí tự trên chiếc hộp thì có lẽ quanh đây có địa đạo thông đến địa cung - I.Vishev
- Thưa giáo sư.... Vừa phát hiện một tầng hầm có thể đây là lối vào mà giáo sư đã đề cập.
Cả đoàn nghiên cứu lần theo lối đi đến một căn phòng, kì lạ bức tường xung quanh đều là màu đỏ.. nhiệt độ trong căn phòng này thấp hơn 10 lần so với các căn phòng khác trong địa cung.
- Giáo sư, phát hiện ra một cô gái đang nằm trên một chiếc giường băng, cô ta không còn hơi thở nhưng không đúng theo vết tích tại lối vào thì nơi này đã hơn 1000 năm không ai lui tới tại sao cô ta lại nằm ở đây – Tiến sĩ
- Có lẽ đây là người bất tử trong truyền thuyết, đem theo cô ta ra ngoài nhanh nơi này nhiệt độ quá thấp nếu nán lại lâu e là nguy đến tính mạng.
Tại phòng nghiên cứu
- Thưa giáo sư sau khi phân tích mẫu tế bào bám trên các bức tường trong căn phòng thì đó là máu nhưng trong máu có một lại enzim tái sinh cực kì hoàn hảo ...tốc độ phân bào gấp hơn 100 lần so với tế bào bình thường.
- Giáo sư, đây là bản báo cáo về thi thể cô gái tìm được trong căn phòng ... theo mẫu vải trên người cô ta thì có lẽ cô ta đã sống cách đây hơn 1000 năm
- Đây đúng là phát hiện lớn nhất từ trước đến nay... nếu thành công tái tạo ra enzim giống với mẫu máu thì nhân loại sẽ bất tử đây sẽ là nghiên cứu vĩ đại nhất từ trước đến nay.
Chưa kịp hết mừng rỡ thì cả viện nghiên cứu nghe tiếng thủy tinh vỡ
- Tiếng động xuất phát từ phòng đang chứa xác của cô gái kia – phòng thí nghiệm số 4 – Tiến sĩ
- Mau đến đó - I.Vishev
Mọi người liền chạy ngay đến P4 đặt vào mắt mọi người trong viện là cô gái có đôi mắt màu đỏ đầy câm phẫn ( do ở nhiệt độ bình thường thì cơ thể của Ma cà rồng sẽ tiến hành phân bào cơ thể sẽ hồi phục lại trạng thái hoạt động)
- Đây là đâu? Tại sao ta lại ở đây? Ngươi nói mau nếu không tất cả mọi người ở đầy đầu phải CHẾT ... - Phạm Hương vừa uy hiến Giáo sư I.Vishev vừa hỏi .
- Đây là viện nghiên cứu bất tử học ..chúng tôi tình cơ phát hiện ra cô ở dưới đáy hồ Baikal.
Do cách biệt về thời gian nên cô hoàn toàn không hiểu lũ người kia đang nói gì. Cô chợt nhớ về Lan Khuê
- Còn cô gái nằm bên cạnh ta.. cô ấy đang ở đâu ?
- Chúng tôi chỉ thấy có mỗi mình cô, cô tha cho giáo sư ông ấy là hi vọng duy nhất của loài người về thuyết bất tử học.
- Các ngươi đều là lũ dối trá các ngươi sẽ phải chết để đền tội vì đã đánh thức giấc ngủ của ta.
Phạm Hương dùng năng lực lấy kết kiến thức của giáo sư I.Vishev.... đồng thời cô làn nổ tung cả viện nghiên cứu và tất cả manh mối về thuyết bất tử học cũng biến mất...
Thì ra mình đã ngủ lâu như vậy nhưng..... tại saoem lại biến mất ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Chớp mắt đã ngàn năm
FanfictionMình đã đọc rất nhiều fic về Hương Khuê vì quá yêu mến hai người nên mình muốn thử sức mình để xây dựng nên câu chuyện tình yêu của hai người họ. Nội dung fic sẽ có phần viễn tưởng và sẽ có nhiều đoạn cẩu huyết. Ý tưởng sẽ dựa trên những kinh ngh...