Rung động ( trailer)

125 17 1
                                    

Cảm giác rung động trước một người mình sau ngần ấy năm nhưng cảm giác này lại đến không đúng lúc.

Mặc dù được Phạm Hương cứu nhưng việc Lan Khuê bị thương nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội làm cho cô dù không bị gì mà tay vẫn phải băng bó và tất cả các dự án của cô tạm thời bị hoãn lại. Minh Tú thì càng thê thảm khi bị fan của LK liên tục chỉ trích ...

Vì không có việc gì làm cô chán nản nằm trên giường xem One Piece từ sáng cho đến trưa, thấy con người phiền phức ấy như bóc hơi trong nhà nên Phạm Hương chủ động vào phòng Lan Khuê để tìm cô. 

Bước vào phòng cô ngạc nhiên khi phát hiện một sinh vật lạ, con người ấy nằm cuộn mình trong chiếc áo khoác màu trắng, mắt thì đeo kính dán chặt vào màn hình ipad, tay thì bóc bim bim liên tục, lâu lâu lại cầm chai coca lên uống... Đứng nhìn một hồi lâu cô mỉm cười tiến lại gần con sinh vật ấy giật lấy ipad của con người kia. 

" Tôi đói rồi, cho em 5 phút thay đồ rồi đi ăn ...One Piece cũng khá hay tôi cũng thích xem." 

" Chị làm gì vậy?"

 Phạm Hương tiến lại dùng tay áp chặt cô vào tường đưa mũi lại gần cổ cô hít mạnh

 " Cô có tin..." 

chưa kịp nói hết lời thì Lan Khuê đã có dự cảm không lành liền đẩy Phạm Hương ra rồi chạy thẳng vào phòng thay đồ ....

* Trên xe *

Vẫn như thường lệ Phạm Hương tập trung lái xe còn Lan Khuê có nói mãi từ nhà đến nhà hàng... Phạm Hương thì vẫn im lặng nhìn con người kia huyên thuyên làm đủ trò con bò cô bất giác mỉm cười rồi lại im lặng vì càng nhìn Lan Khuê càng giống một người mà mỗi lần nhớ đến con người ấy cô lại đau lòng.

*Trong nhà hàng*

" Thưa giám đốc, chị muốn dùng gì ạ" – Nhân viên nhà hàng

" Cô cho tôi 1 tôm hấp long bào 1 hải sản tần bí xanh 1 bào ngư om nấm 1 súp bí đỏ ...cô cho chị ta 1 ly cam ép được rồi "

" Dạ sẽ có ngay ạ"

Lan Khuê kêu xong nhìn con người kia nở một nụ cười thật tươi " Làm gì mà mặt như đưa đám vậy, chị yên tâm tui tự trả được mà"

Phạm Hương trả lời vỏn vẹn một từ :     " Ừ" 

khuôn mặt vẫn như vậy không cảm xúc... Món ăn lần lượt được mang ra Lan Khuê thích thú chăm chú ăn quên mất cả sự hiện diện của Phạm Hương đến lúc thanh toán thì cô mới nhớ đến con người kia ... Vừa nhìn thấy ánh mắt thì cô đã biết Lan Khuê nghĩ gì 

" Để tôi trả" 

... Mặc dù thoát khỏi tình huống *oan trái* - quên mang ví nhưng Lan Khuê không khỏi bất ngờ khi vừa nhìn cô Phạm hương đã biết cô muốn gì, chỉ có vài ngày mà chị đã hiểu cô đến vậy sao?

Một tuần được nghỉ phép cô dần dần có thiện cảm với Phạm Hương, ngày ngày nói chuyện với chị ( đa phần Khuê nói ), đi ăn, đi dạo, cô đã bắt đầu rung động trước con người ngày rồi chăng?

Hôm nay là cuối tuần, trời đã tối phòng cô bị mất điện cô thì rất sợ tối nên cô cứ nằm trên giường trằn trọc. Cô nghĩ đây là một quyết định táo bạo nhưng nếu không làm thế thì chắc mai không thể đi làm, cô ôm gối xuống phòng Phạm Hương gõ cửa. Từ đầu PH đã biết cô ở trước cửa phòng nhưng cô vẫn muốn LK chủ động năng nỉ cô ... Đã hơn nữa tiếng LK vẫn đứng đó, không gõ cửa cũng không rời đi. Lần này PH của động ra mở cửa ( mềm lòng rồi chăng?)

  " Vào đi" 

Không đợi LK lên tiếng thì cô đã nằm trong lòng PH, khoảng cách rất gần đủ để nghe thấy hơi thở của nhau LK vẫn để PH ôm cô như thế mặc dù trong lòng có chút cảm kích, phấn khích nhưng cô vẫn không biết mình bị gì... là rung động chăng?

 Không khí tĩnh mịch bị phá vỡ khi giấc mộng của LK lại kéo đến đây là giấc mơ mà cô đã liên tục mơ thấy từ sau vụ tai nạn, trong giấc mơ LK thấy một người đang nhìn về phía mình một cảm giác ấm áp rất lạ cô quyết định bước tới để nhìn rõ người đó là ai nhưng cô càng bước tới thì khoảng cách của hai người càng xa, cô chỉ có thể đứng đó nhìn bóng đen ấy chờ đợi người ấy bước về phía cô nhưng chưa bao giờ ... cô chỉ nghe văng vẳng bên tai câu nói 

" chị sẽ tìm em" 

... nước mắt bỗng lăng dài trên má cô.. làm ướt cả cánh tay người bên cạnh PH cảm thấy một dòng nước ấm nóng lăng dài trên tay nhìn cô gái đang nằm trong lòng mình cô lại đau xót mặc dù chẳng hiểu vì sao chắc tại vì cô không thể khóc hay bởi vì đã lâu cô không nhìn thấy người khác khóc..nhiều dòng suy nghĩ khác nhau nhưng tất cả cảm xúc luôn bị cô phủ nhận .. Trong khi những dòng suy nghĩ liên tục chạy trong tâm trí cô thì cô gái trong lòng khẽ lên tiếng 

" Chị có yêu em không?" 

PH bỗng trừng mắt nhưng nhìn thấy người con gái kia vẫn đang ngủ say, cô đã từng nghe câu nói này từ cô gái bất hạnh của mình vào chính đêm cô không còn nghe thấy giọng nói này lần nào nữa.. Có lẽ chỉ là một sự trùng hợp thôi...

Sáng hôm sau, tiếng chuông cửa phá nát bầu không khí ấm áp trong phòng. Thấy LK ngủ say PH bước xuống mở cửa người trước mắt cô là Trần Thiên Ân ( I.Vanshev)– ba của LK, nhưng cô vẫn giờ như không biết hỏi 

" Bác tìm ai vậy? " 

"Cho tôi gặp Lan Khuê"

 ..Cô mở cửa rồi lên phòng gọi LK, nghe PH nói LK hết hồn nhìn lại lịch thì nay là ngày 15 cô lập tức chạy xuống gặp Trần Thiên Ân. Cô theo ông vào một căn phòng dưới tầng hầm, mọi chuyện lại bắt đầu cô nằm trên chiếc giường trắng mọi thứ bắt đầu mờ dần ... Ba cô đã tiêm vào người cô một loại thuốc làm cô thiếp đi, khi tỉnh dậy thì kí ức của cô chỉ dừng ở những tháng gần đây. Đây là lần đầu tiên cô tò mò hỏi ba cô 

" Tại sao một năm ba lại thay máu cho con một lần, sao không đến bệnh viện? Sao gần đến hạn thay máu thì cô lại liên tục mơ thấy giấc mơ kì lạ đó ? 

Ba cô nhìn cô đâm chiêu không trả lời rồi lại rời đi... cô bất lực nằm gục xuống giường cho đến khi tỉnh dậy cô đã nằm trên giường của PH.

  " Sao em lại nằm ở đây?" 

" Tôi thấy em nằm trong tầm hầm có vẻ mệt mói nên đưa em vào phòng tôi nghỉ ngơi" 

" Sao lại là phòng chị?" 

" Phòng em chưa sửa chửa xong hay em muốn ngủ ở đó tôi không cản" 

Chợt nhớ ra cô khẽ cám ơn chị rồi nằm nhắm mắt lại vờ ngủ nhưng trong đầu cô luôn tồn tại những câu hỏi vì sao... PH khẽ nhíu mày khi đọc được những suy nghĩ của LK có lẽ đây là bí mật cô tìm kiếm nhưng sao bây giờ nó đã bớt phần quan trọng.

-------------------------------------------------------------------

Còn ai theo dõi truyện không nhỉ? thả thính một ít trước khi ra chap chính thức :)))) 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HươngKhuê] Chớp mắt đã ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ