Một tháng sau.....
Phạm Hương nhờ năng lực có thể khống chế người khác giờ đã trở thành lãnh đạo của Hồng Bang Hội – Băng đảng xã hội đen lớn nhất Châu Á. Ngoài ra Phạm Hương còn sở hữu một số công ty về bất động sản và giải trí ở Châu Á
Bỏ lại mọi công việc cô không ngừng đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của nàng.
- Thưa chủ tịch chúng ta đã đi khắp 53 quốc gia của Châu Á và địa điểm tiếp theo sẽ là Việt Nam... chuyến bay sẽ đáp cánh vào lúc 6h30 pm và sáng hôm sau là cuộc họp cô đông tại công ty HBE, đây là cuộc họp thường niên của công ty nên chủ tịch phải có mặt. – Alice - Trợ lí của Phạm Hương
- Sau khi đến VN cô tìm giúp tôi một căn hộ gần trung tâm thành phố, một chiếc xe thể thao tôi có linh cảm cô ấy đang ở đây.
- Vâng thưa Chủ tịch
6h30 pm tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố HCM
- Thưa Chủ tịch đây là xe chủ tịch cần - Alice
- Cô cứ về trước tôi muốn lái xe đi dạo một chút.
Đây là lần đầu cô đến Việt Nam mọi thứ còn quá xa lạ nhưng cô luôn cảm nhận được nàng đang ở đây ...
*Kéttttttttttt*
Phía trước hình như có tai nạn, cô dừng xe bước lại gần thì thấy một cô gái đang nằm trên đường cô ta mặc một chiếc váy trắng nhưng đã loan màu máu . Bỗng tim cô đập rất nhanh, cảm giác này ..... sao lại quen thuộc vậy ? Có phải là em ?
Ôm cô gái trong vòng tay, cô dùng tay vén đi mái tóc "Thì ra không phải là em nhưng tôi vẫn sẽ cứu cô, có lẽ chúng ta có duyên hay là ông trời chưa muốn cô chết nên đã phái tôi xuống cứu cô" nói xong cô đặt lên môi nàng ta một nụ hôn sâu.... thấy có người đến cô liền bỏ đi ... ( Hương tốt bụng cứu người xong không cần người ta báo đáp nên bỏ đi )
8h tại công ty HBE
-Mọi người biết tin gì chưa ? Nghe nói chủ tịch Phạm vừa về VN hôm qua hôm nay sẽ đến công ty .... – Nhân viên 1
-Tôi nghe nói chủ tịch trước giờ rất bí ẩn người trong công ty không có mấy người biết mặt .... Hy vọng sẽ là một cô gái xinh đẹp, hiền lành dễ thương – Nhân viên 2
-Theo tui nghĩ là một người đàn ông dứng tuổi vì nghe đâu chủ tịch có cả một khối tài sán khổng lồ - Nhân viên 1
-Xíu nữa là biết thôi, đón già đón non làm gì – Quản lí
*Xin chào chủ tịch*
Phạm Hương bước vào công ty trong sự kinh ngạc của toàn bộ nhân viên
*Còn trẻ vậy mà làm chủ tịch sao?*
*Đẹp quá*
----------------------
Cuộc họp kết thúc....
- Thưa chủ tịch đây là đại diện hình ảnh của công ty cô Trần Ngọc Lan Khuê,tối qua cô ấy vừa bị tai nạn nên không thể tham gia vào buổi họp sáng nay.
(Lan Khuê người mẫu, diễn viên đang rất được yêu thích tại VN. Cô là thần tượng của rất nhiều giới trẻ ngày nay đặc biệt là nam giới nhưng chẳng hiểu vì sao cô lại không được may mắn trong tình cảm. Đêm xảy ra tai nạn cô cầu hôn bạn trai nhưng lại bị từ chối - đây là lần thứ 7.. )
- Là cô ta ? (trùng hợp nhỉ cô ta lại cùng tên với Khuê Khuê ) – Hương thầm nghĩ
- Cô sắp sếp người của công ty chiều nay vào thăm cô ta.
- Vâng thưa chủ tịch.
------------------------------
Tại bệnh viện
- Thưa cô Trần, báo cáo kiểm tra đã có cô hoàn toàn không bị gì hết ... bản kiểm tra sức khỏe của cô khiến nhiều người phải ganh tị - Y tá
- Cô có kiểm tra kỉ chưa ? Bị tai nạn nặng như vậy mà lại không bị gì ?
- Đã kiểm tra rất kỉ rồi ạ. Ngày mai cô có thể làm thủ tục xuất viện.
- Hay là sắp xếp cho tôi làm phẫu thuật mắt, tôi bị cận 500 độ. ( Nói dối không chóp mắt ...tận 500 độ cơ đấy)
- Thưa cô, tôi đã kiểm tra mắt cho cô, cô chỉ bị cận 2 độ... Cô thông báo người nhà mai có thể làm thủ tục xuất viện.
Sau một hồi tranh cãi thì con người kia đã bị sa mạc lời ... im lặng chẳng biết nói gì. Cô cầm điện thoại gọi cho trợ lí.
- Alo ! Ngân hả mai chị xuất viện em làm giấy tờ cho chị. Nhớ giữ bí mật... hiện tại Chị chưa muốn lên trang bìa với tít " Người đẹp Lan Khuê vì bị bạn trai từ chối nên muốn tự tử".
- Em biết rồi !
......
- Mình sẽ bí mật đi ra bằng lối sau vì phía trước đã bị fan của chị văng kín- Thuận Ngân
- Ừ vậy tốt...
* cách cách *
Lan Khuê nghe tiếng máy chụp hình liền quay lại ..rất nhanh một nụ cười đã hiện ra trên môi cô " Cưng được lắm " – Thái độ muốn nhai tươi nuốt sống TNgân.
- Thưa cô Trần cô đã khỏe chưa ạ ? Cô có lời gì muốn nói không ạ ?
- Cám ơn mọi người tôi đã khỏe rồi. Trong thời gian tôi nằm viện cám ơn mọi người đã quan tâm đặc biệt là fan của tôi, họ là động lực cho tôi tiếp tục trở lại công việc của mình.
- Thưa cô Trần có người đồn cô tự tử vì tình cô nghĩ sao về việc này ?
Dù bị trúng tim đen nhưng Lan Khuê vẫn cố gắng tươi cười... tình huống này cũng không phải là lần đầu cô gặp phải ( 7 lần rồi chứ ít ỏi gì)
- Hìi cám ơn mọi người đã quan tâm nhưng về vấn đề tình cảm tôi muốn giữ bí mật cho riêng mình.
- Theo nhân chứng ở hiện trường thì cô bị một tên biến thái cưỡng hôn trong lúc hôn mê.. cô có dự định gì về việc này?
- CÁI GÌ ? CƯỠNG HÔN?????? SAO KHÔNG AI NÓI CHO TÔI BIẾT?
Buổi họp báo tại bệnh viện kết thúc trong sự kinh ngạc của cô gái trẻ .......
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Chớp mắt đã ngàn năm
FanfictionMình đã đọc rất nhiều fic về Hương Khuê vì quá yêu mến hai người nên mình muốn thử sức mình để xây dựng nên câu chuyện tình yêu của hai người họ. Nội dung fic sẽ có phần viễn tưởng và sẽ có nhiều đoạn cẩu huyết. Ý tưởng sẽ dựa trên những kinh ngh...