Tại vùng đất của quỷ
Trong ngày lễ rửa tội của quỷ ( demon's baptism ) là một loại ma thuật của ma cà rồng.
Thanh Hằng – con gái trưởng của chúa quỷ ( Cô sở hữu một gương mặt diễm lệ, đôi mắt đỏ rực, mái tóc đen dài, dáng người cao ráo... cô xinh đẹp chẳng khác gì một thiên thần ).
Cô là người được đánh giá cao sẽ là người kế vị ngai vương, nhưng vì chán cảnh gò bó trước những luật lệ và cảnh xua nịnh của bọn quý tộc nên cô đã rời khỏi bữa tiệc đi dạo dọc bờ sông cô thấy một con người đang nằm bên bờ sông, chạy lại xem thì đó là một cô gái gương mặt thanh tú tóc xõa ngang lưng mình khoác bộ váy trắng...
"chẳng biết vỉ lí do gì cô ta lại trôi dạt đến nơi đây, nếu bị kẻ khác phát hiện thì có lẽ đã nguy hiểm đến tính mạng. May là cô ta gặp con quỷ tốt bụng như mình" – Hằng thầm nghĩ.
Thanh Hằng mang cô gái kia vào phòng mình sau đó dùng máu của mình để cứu sống cô gái ấy.
- Cô là ai? đây là đâu? Tại sao tôi lại ở đây?
- Tôi là Thanh Hằng chủ nhân của lâu đài này cũng là ân nhân cứu mạng của cô. Đây là vùng đất của quỷ còn tại sao cô tới đây thì tôi không biết mà cô tên gì?
- Tôi tên Hồ Ngọc Hà... mà khoan đã đây là vùng đất của Quỷ vậy cô là ??? QUỶ !!!!
- Hê hê !! tất nhiên tôi là quỷ tôi còn là con của quỷ vương ....
- Cảm ơn cô đã cứu tôi ... đã làm ơn thì làm cho trót cô đưa tôi ra khỏi chỗ này được không ???
*Cốc cốc* *Cốc cốc*
- Công chúa điện hạ đến giờ phải tiến hành nghi thức Quỷ Vương bảo cô phải đến dự - một tên người hầu nói
- Tôi sẽ đến ngay... Còn cô cô ở đây cho tôi không được chạy lung tung nếu cô bị kẻ khác phát hiện thì xác nhận nha
- Xác nhận cái gì?
- CHẾT ... Còn ngoan thì chừng nào về tôi sẽ nghĩ cách đưa cô ra khỏi đây .
Thanh Hằng quay mặt bước ra khỏi phòng bỏ lại con người kia với bao nhiêu là câu hỏi " Tại sao mình lại đến đây ? Mình nhớ là trượt chân té xuống hồ .. mà nghe cô ta nói đây là vùng đất của Quỷ .... Chẳng lẽ mình chết rồi sao ? ".... Chắc là do vừa mới tỉnh lại còn chưa khỏe Hà Hồ thiếp đi...
Tại buổi tiệc
-Xin giới thiệu với tất cả mọi người trong dòng tộc đây là con gái tôi Phạm Thanh Hằng và nó sẽ là người kế vị tôi sau này – lời của Quỷ vương
Quỷ Vương vừa ngắt lời,... cả căn phòng đều vỗ tay ủng hộ bên cạnh đó cũng không ít lời xằm xì to nhỏ về cô .. còn cô, cô bỏ ngoài tay tất cả chẳng hiểu sao cô lại lo cho cô gái kia đến vậy... nghi thức vừa kế thúc cô liền bỏ về để xem con người kia giờ như thế nào. Vừa bước đến phòng cô thấy Hà Hồ thản nhiên nằm ngủ ( dáng ngủ hồn nhiên ) cô bật cười tiếng cười kia đã làm đánh thức Hà Hồ.
- Cô làm gì mà lâu vậy, làm tôi đợi mòn mỏi cả buổi tối mà căn nhà gì mà không có lấy một cái công tắc đèn tối thui mà còn âm u nữa.
- Chứ không phải là tôi về quá sớm phá giấc ngủ của cô sao ? công tắc đèn là gì ... nó có ăn được không? ( Một cô gái dùng ánh mắt hồn nhiên hỏi )
- Tôi có giải thích thì cô cũng không hiểu đâu mà cô nghĩ ra chưa cách đưa tôi về thế giới của tôi?
- Cô ngoan ngoãn ở đây đi hiện tại tôi cũng không biết cách nào để đưa cô về ...
Trời bỗng có sấm chớp Hà Hồ giật mình ôm chầm lấy Thanh Hằng ( phản xả tự nhiên là Hằng cũng ôm lấy Hà ), Hằng nhìn cô gái đang nằm trong tay mình khoảng cách bây giờ rất gần, gần đến mức có thể cảm nhận thấy hơi thở của nhau... Hằng đã động lòng chăng?
Còn cô gái kia vẫn không chịu buông tay ra mắt long lành bảo " Tôi sợ "
Hằng mỉm cười thấy cô gái này dễ thương thật "Không biết cô ta có thích mình không nhỉ ? Hay là bắt cóc cô ta ở lại đây luôn vì từ khi sinh ra là một công chúa thì cô luôn bị cô độc không ai dám lại gần cô vì sợ chọc giận cô thì mang họa sát thân vì vậy đã 19 năm rồi kể từ ngày cô chào đời thì cô đã phải ở đây – tòa lâu đài rộng lớn, lạnh lẻo nhưng cô ta là con người nếu bị phát hiện thì cả cô và cô ta đều phải chết "
- Cô nghĩ gì mà trơ người ra thế ?
Câu nói của HH làm cô giật mình vô tình môi cô chạm vào môi nàng cả hai đều im lặng đến khi HH nói " Cô định làm gì thế " Thì con người kia mới buông tay cô ra
- Hay là cô ở lại đây với tôi luôn nhé .. tôi hơi thích cô rồi .
HH đỏ mặt " Cũng chẳng còn cách nào khác, tôi sẽ ở lại đây cho tới khi cô có cách đưa tôi ra ngoài " Cô cố gắng bình tĩnh.
Vậy là hai con người này đã sống với nhau được hơn một năm...
Bây giờ hai người đã là vợ chồng và HH cũng đang mang thai ( Nhanh thật nhỉ )
Nhưng cuộc sống trong lâu đài này luôn khiến cho HH nhàm chán, nhân lúc TH ra ngoài giải quyết công việc cô đã lẻn ra ngoài nhưng không may đã bị đệ đệ của TH là Thanh Sơn phát hiện từ nhỏ thì TS đã luôn đố kị với TH và luôn muốn giành ngôi vị của TH, TS nhìn lên cổ của HH và phát hiện ra đây là dấu ấn của TH ( một hình mặt trăng khuyết màu xanh ) ....
" Đây là cơ hội tốt nhất để tống cổ chị ta ra khỏi đây"
Hắn bắt HH đến gặp Quỷ Vương, vì Quỷ Vương từ nhỏ đã hết mực thương TH nên dù cô có làm lỗi gì thì ngài luôn tha thứ nhưng hôm nay cô đã kết giao với con người làm trái với quy tắc của dòng tộc nên không thể tha thứ ..
" Nể tình TH là con của ta.. nên ta sẽ trục xuất nó khỏi Quỷ giới ..còn đứa con của nó và con người kia sẽ bị lời nguyền của quỷ suốt đời sẽ không bao giờ được hạnh phúc"
Dù được Quỷ Vương tha mạng nhưng TH lại bị tước hết quyền năng và bị đệ đệ mình truy sát, hai người trốn đến thế giới loài người rồi HH hạ sinh 2 đứa trẻ khi hai đứa trẻ chào đời một đứa trên người phát ra hào quang của một thiên thần đó là Phạm Ngọc Lan Khuê (Em) đứa con còn lại mang trên mình quyền năng của Quỷ Vương là Phạm Hương(Chị). Vì lời nguyền quái ác năm nào của Quỷ Vương đã ứng lên Lan Khuê nên từ nhỏ cô đã đau yếu bệnh tật cô sống sót là nhờ máu của cha mình ( TH là ma ca rồng lại là con của Quỷ Vương nên máu có thể hồi sinh được vạn vật tuy là mất hết quyền năng nhưng đây khả năng của người mang sứ mệnh là Quỷ Vương nên không bị mất đi ) còn Phạm Hương từ khi sinh ra trên người đạ mang kí hiệu của Vương tộc cô có khả năng vượt trội hơn cả cha mình.
Đến năm Phạm Hương 10 tuổi thì bi kịch xảy ra...........
P/s : Hic hic ai có xem thì để lại cho au cái cmt đi huhu ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Chớp mắt đã ngàn năm
FanfictionMình đã đọc rất nhiều fic về Hương Khuê vì quá yêu mến hai người nên mình muốn thử sức mình để xây dựng nên câu chuyện tình yêu của hai người họ. Nội dung fic sẽ có phần viễn tưởng và sẽ có nhiều đoạn cẩu huyết. Ý tưởng sẽ dựa trên những kinh ngh...