Về đến nhà riêng
Khuê ngã người ra sofa hỏi Thuận Ngân
- Chuyện chị bị biến thái cưỡng hôn là như nào? Sao của tuần này không ai nói cho chị biết .
" Chị biến thì cũng không thể giái quyết được gì, em cho chị tĩnh tâm nghĩ ngơi mà còn trách em. Đúng là số của Chị xuôi xẻo thật bị người ta từ chối bị đụng xe rồi còn bị biến thái cưỡng hôn nếu vận đen của chị đứng thứ hai thì không ai dám đừng thứ nhất."
- Chị không bị gì sau tai nạn thì có gọi là may mắn không?
" Chị không bị gì là do chị đen đến mức diêm dương cũng không dám nhận chị " – Thuận Ngân cười trêu Khuê
- Mà Ngân này.... Trong lúc chị nằm viện ba chị có gọi hỏi thăm không em? – Lan Khuê xìu người, đôi mắt công đượm buồn như chất chứa một nỗi niềm tâm sự không thể giải bày.
" Bác Trần có gọi đến một lần em nói chị không sao nên cũng chẳng thấy Bác gọi lại."
Lan Khuê thở mạnh một tiếng rồi nở trên môi một nụ cười nhạt "chẳng sao chỉ cần ba còn quan tâm mình là đủ rồi"
( Lan Khuê là con của Trần Thiên Ân, trước đây ông là một nhà khoa học khá nổi tiếng ở Châu Á nhưng sau vụ tai nạn 15 năm trước đã cướp lấy mạng sống của vợ ông thì ông chuyển sang kinh doanh bất động sản, năm ấy Lan khuê 9 tuổi đi cùng với mẹ mình về quê ngoại thì bị tai nạn giao thông cô bất tỉnh khoảng một năm thì đột nhiên tỉnh lại, mọi người đều sững sốt bí mật năm ấy chỉ mình Trần Thiên Ân rõ )
* Reng Rengggg* - Tiếng điện thoại của Thuận Ngân reo lên phá vỡ bầu không khí tĩnh mịt đó.
" Chị Khuê bên công ty HBE có việc muốn chị sang bến ấy bàn bạc người bên công ty có nói khi nào chị sẵn sàng bắt đầu lại công việc thì qua bến đó"
- Em chuẩn bị xe chúng ta sẽ đi ngay bây giờ, chị phải đi kiếm tiền thôi nghỉ bao nhiêu lâu là đủ rồi.
Mặc dù là ba của cô rất giàu nhưng từ khi cô tỉnh lại sau vụ tai nạn thì ba đã không còn quan tâm đến cô nữa khi cô học hết Đại học thì cô đã tự kiếm tiền chi trả chi phí cho cuộc sống của mình, ba cô cũng có mở tài khoản ngân hàng riêng cho cô nhưng trước giờ cô chưa hề đụng tới.
Lan Khuê bước vào thang máy của công ty với vẻ mặt suy tư, Thuận Ngân đứng kế cô nhưng cũng không dám lên tiếng vì Thuận Ngân hiểu quá rõ là bây giờ cô đang nghĩ gì. Thang máy mở ra Khuê vẫn thế hai mắt vô hồn cô va vào một người khi chợt tỉnh cô liền lên tiếng xin lỗi
" Xin lỗi cô "
Tiếng Thuận Ngân làm phá vỡ bầu không khí lúc đó.
" Aaa... Cô này là cái tên biến thái hôn trộm chị lúc chị hôn mê đó"
Lan Khuê hiểu ra vấn đề liền đưa tay định tát vào mặt Phạm Hương thì bảo an lên tiếng
" Chủ tịch có sao không ? "
Lan Khuê ngờ người ra " Cô ta là chủ tịch"
- Đúng vậy tôi là chủ tịch là chủ của cô cô chào hỏi tôi như vậy có chút không đúng thì phải – Phạm Hương nhét vào tay khuê một chiếc card rồi quay đi bỏ lại đằng sau một con người đa bị đơ toàn tập
" Cô ta là chủ tịch thì làm gì mà cưỡng hôn chị, chắc là em nhằm rồi phải không?"
" Không đúng chính là cô ta hôm ấy còn có cả ảnh hiện trường làm sao em nhằm được"
--------
Về đến nhà Lan khuê lấy chiếc card trong túi ra cầm lên suy nghĩ một hồi lâu thì lấy điện thoại gọi cho Phạm Hương nhưng không thấy ai trả lời
( như thế điện thoại của Phạm Hương cứ reo lên liên tục muốn cháy cả máy)
Cô tức giận rủa thầm con người kia " Phạm Hương cô nghĩ cô là ai mà dám không trả lời điện thoại của tôi ? "
Nói rồi cô nhắn tin cho Phạm Hương "Nếu cô thật sự là người đã vô lễ với tôi thì cô phải cho tôi một lời giải thích rõi ràng."
Vẫn không thấy hồi âm cô ném điện thoại lên giường rồi định lăng ra ngủ nhưng cô cứ trằn trọc mãi " Nụ hôn đầu tiên của cô bị cướp đi không rõ ràng như vậy sao?"
Về phần Phạm Hương cô chỉ mỉm cười khi thấy cái ip7 của mình cứ rung lên liên hồi. Đột nhiên cô nhớ ra kể từ ngày em mất cô chưa từng cười, khuôn mặt cô lại lạnh như băng khi nghĩ về người đã đem em rồi khỏi vòng tay cô nghĩ đến đây lòng ngực cô quặng thắt nó như muốn nổ tung thì điện thoại lại reo cô nhìn số thì đây là số của Alice c6o nhấc máy
" Alo.. tôi nghe"
" Thưa chủ tịch tôi vừa tìm được chút manh mối về Viện nghiên cứu bất tử học, tiến sĩ I.Vishev có một người anh là I.Vanshev ông ta cũng từng là một nhà nghiên cứu bất tử học nhưng đột nhiên 15 năm trước thì ông ta đã rẽ hướng sang kinh doanh bất động sản ông ta hiện đang ở Việt Nam tên là TRẦN THIÊN ÂN"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Chớp mắt đã ngàn năm
FanfictionMình đã đọc rất nhiều fic về Hương Khuê vì quá yêu mến hai người nên mình muốn thử sức mình để xây dựng nên câu chuyện tình yêu của hai người họ. Nội dung fic sẽ có phần viễn tưởng và sẽ có nhiều đoạn cẩu huyết. Ý tưởng sẽ dựa trên những kinh ngh...