;03;

45 6 8
                                    


Lohee's

Asia Song Festival

" huy okay ka na ba dito? Pupunta na ako sa pwesto ko? "
Tinanguan ko lang si Rowan bilang sagot. Buti at hindi kami napansin ng security. I mean,wala pa atang binabalak ang Pledis saming mga Fansites. Siguro hindi pa sa ngayon.

Naalala ko na naman si Soon--Hoshi. Para bang ang dali niyang itapon ang lahat nang pinagsamahan namin? Sht lang. Nakakainis siya!!

" Stop touching my camera! " nagulat ako sa sigaw nitong isa. Nahawakan ko kasi yung Camera niya,kung makasigaw akala mo naman nagasgasan tsk oa.

" Pasensya na miss. Lohee tara dito " bulong sakin ni Winona. Isa siya sa Fansite master ng Fansite ko. Lima kasi kami.

" ang pangit niya kasi humawak ng camera " inis kong saad dito at pinarinig pa talaga dun sa fan ekek na yun. Medyo inilayo nalang ako ni Winona dun at inayos ko nalang yung cam ko.

Tuloy lang ang shots ko kay Soonyoung ng may mapansin akong isang Fansite dun sa harap,alam kong Fansite master yun dahil sa cam niya. Si Azelie ba yun?

" shots mo oy. Baka mas makarami pa ako sayo " nabalik ako sa ulirat ng tabigin ni Winona yung braso ko. Gusto ko sanang makausap si Azelie tungkol sa di pagkakaunawaan namin dati. Pero paano?

Tuloy ako sa pagshots sa habang nagpperform ang Seventeen nang biglang... tumingin siya through lens of my camera. Don't tell me,hinahanap niya padin ako sa crowd? Makapagpalit nga minsan ng Camera kay Winona amp. Hindi ko siya maintindihan,hindi na nya ako mahal diba? Ayaw na nyang magkita kami so bakit ganito? Bakit ganyan sya?

Asa ka naman. Malay mo nasaktuhan lang. Stop it,Lohee. You are just hurtig yourself.

Bulong ng isip ko sakin. Aasa na naman ba ako...

When you are capturing every move of him
When you are looking at him through your lens
And you found him looking back at you
It's the best feeling for a Fansite master like me.
- All of Hoshi

—•—
oiueyah

lens ; k.sy 【 on-hold 】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon