;06;

36 5 9
                                    


Lohee's

Busy na kaming lima sa mga bagay bagay na kailangan para sa MAMA. Si Pia ang incharge sa magbebenta ng merch sa labas. Medyo unfair daw kasi maiiba siya samin pagkapasok sa venue. Para namang hindi siya nasanay? Si Rowan ay nakabili na ng tickets while si Winona naman ay nakapagpabook na ng hotel room. Maganda yung pagkakareserve niya,magandang hotel din ang napili niya. Ako naman ay tumutulong kay Gayoon sa mga merch. Taga edit siya at taga print siya samantalang ako ay tagalagay at tagaayos sa mga ito. Mas mapapadali talaga kapag marami.

Andito kami sa bahay ko at wala silang dalang foods. Lahat kami ay busy since natapos na ni Rowan at Winona ang sa kanila eh tinulungan narin nila kami.

" okay ba kayo ni Hoshi? " nagulat ako sa tanong ni Rowan. Nga pala,alam na nila ang tungkol samin ni Soon--Hoshi dahil naikwento ko sa kanila.

" hindi pa. Hindi siguro kami destined for each other. "

" ano ka ba Lohee. Matagal ka nang gusto ni Hoshi kaya hindi yun pede na bigla bigla nalang maglalaho ang nararamdamang yun. Matagal mawala ang first love. " may punto naman dito si Gayoon

" first love yung solo track ni Suga hehe. " napatingin naman kaming lahat kay Pia.

" what? Nagppromote lang hehe " ibang klaseng babaeng to

" don't mind that wall. So ano? Hindi mo ba sya kakausapin? " Gayoon.

Pinu-push talaga nila ako kay Hoshi noh?

" ewan ko. Busy sya,ayaw ko nang dumagdag pa sa stress nya. " napabuntong hininga nalang ang lahat dahil sa sagot ko nang magsalita na naman si Rowan.

" speaking of pag-uusap. Kailan kayo maguusap ni Azelie? " oo nga pala. Kailan nga ba?

" hindi ko din alam. "

" sa MAMA kaya? " Winona

" pwede din. "

" oy backup kami ha. Fire in the hole hehe counterstrike " Pia. Hidi ko ba alam minsan kung sino kas malala between kay Pia at Rowan?

" hindi kami magbabarilan okay. "

" di yun baril. Bomba yun. Ito talaga,bawal ka nyan mag sundalo. " Pia again.

Hindi nalang namin siya pinansin dahil may sarili siyang utak na hindi namin alam kung anong klase. Nagpatuloy nalang kami sa kanya kanya naming ginagawa.

I'm his First but, I'm not his Last.
He's my First and also my Last.
And then I'm Drowning
That I feel like I'm Dying
Begging for his love
Begging for him to love me once again.
—•—

lens ; k.sy 【 on-hold 】Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon