#9: Up All Night

514 78 50
                                    

- Bill, anh xong chưa?

Will gõ cửa phòng. Cánh cửa mở ra, Bill trong tư thế chỉnh chu bước ra ngoài.

- Tối nay có cô nào không đổ thì em sẽ không là Will Cipher nữa. – Will đùa khi thấy anh mình đi ra.

- Im đi Will, em làm như anh muốn cái vũ hội này được tổ chức không bằng. – Bill cằn nhằn.

- Thôi nào, thư giãn tí đi anh trai. – Will vỗ vai anh mình. – Lỡ tối nay anh để mắt tới nàng nào thì sao?

- Không có chuyện đó đâu.

Hai vị hoàng tử Cipher đi ra khỏi dãy hành lang, xuống cầu thanh. Mọi thứ gần như được trang hoàng rất lộng lẫy. Đèn chùm được thắp sáng, lung linh cả một hội trường rộng lớn. Những món đồ trang trí cho ngày Giáng sinh cũng đã được treo lên men theo những cầu thang. Ở một góc, đồ ăn đã được chuẩn bị cũng những chai rượu vang trên bàn tiệc. Dàn nhạc đang được quản gia sắp xếp cho chỗ ngồi. Các công đoạn cuối cùng trong việc trang trí hội trường khiêu vũ đang được hoàn tất một cách nhanh chóng nhất.

Và nhân vật chính cũng đã sẵn sàng. Bill, trong bộ vest đen điểm một chút vàng sang trọng cùng mái tóc vàng đã được vuốt keo, khi vừa xuất hiện ở cầu thang đã khiến cho những người hầu gái bên dưới phải trầm trồ. Will cũng không kém cạnh gì. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng với khuôn mặt thư sinh cùng bộ vest xanh đen, Will dường như đang khiến cho những nữ hầu gái đang chuẩn bị bên dưới ngất đến nơi

Buổi khiêu vũ này được tổ chức như là một dịp mừng Giáng sinh sắp đến, đồng thời là một buổi tuyển chọn công nương, tìm ra một người vợ 'ngầm' cho vị Hoàng tử Billius Cipher của chúng ta.

- Thật sự anh nhất định phải tìm ra một người trong một tuần này sao? – Bill than thở.

- Đúng vậy đó anh trai. – Will nhún vai. – Biết đâu anh sẽ như Hoàng tử Charming tìm được Cinderella của mình nhỉ?

Vừa dứt câu, Will đã ăn ngay một quả đập đầu từ Bill.

- Em nói đùa thôi mà, hức. – Will ôm đầu, giả vờ khóc lóc. Bill không quan tâm, anh mặc kệ thằng em trai và bước xuống hội trường.

- Kính chào Hoàng tử Cipher. – Một tiểu thư trịnh trọng nhún người chào Bill ngay khi anh vừa đi xuống.

- Thôi cái kiểu kính ngữ ấy đi Pacifica. – Bill phẩy tay. – Tôi biết là cô đang châm biếm tôi rồi.

- Dễ bị lộ thế sao? – Vị tiểu thư đứng thẳng dậy. Đó là Pacifica Northwest, thiên kim tiểu thư nhà Northwest, xinh đẹp và tài năng, khiến bao công tử say đắm.

- Tôi còn lạ gì cô nữa hả Northwest? – Bill nhướn mày.

- Haha. – Pacifca giở quạt, che miệng mình lại và cười lấy hai tiếng. – Thật vinh dự cho tôi, thưa Hoàng tử.

- Đủ rồi đó Pacifica.

- Được rồi được rồi. – Pacifica gấp quạt lại. – Không cần phải làm mặt nghiêm trọng thế đâu. Anh biết tôi tới đây không phải vì cái vị trí công nương kia mà.

- Tôi biết. – Bill gật đầu. – Vậy cô tới đây còn mục đích gì khác nữa không? Ngoài để điểm danh sự có mặt của nhà Northwest?

[BillDip multiple oneshots] Christmas SeriesWhere stories live. Discover now