I don't want a lot for Christmas
There is just one thing I need
I don't care about the present
Underneath the Christmas tree
Dipper vu vơ hát theo điệu nhạc đang phát từ loa. Chỉ còn hơn một tiếng nữa thôi là hết năm cũ rồi, thời gian trôi nhanh quá.
- Sắp hết năm đáng nhẽ phải nghe Happy New Year, ai như em giờ này vẫn còn nghe nhạc Giáng sinh?
Bill đang đọc sách nói với cậu. Dipper ngẩng lên, lè lưỡi với anh.
- Mình thích thì mình nghe thôi. Mà Happy New Year đợi giao thừa nghe mới đúng chứ.
Bill không trả lời, chỉ nhéo nhéo cái má mềm của cậu.
- Em đó, cãi là giỏi thôi. - Anh nhẹ cười.
Dipper, đang nằm trên đùi của Bill, đột ngột bật dậy. Cậu xoay người đối mặt với anh, nhìn thằng vào đôi mắt vàng của Bill.
- Sắp hết năm rồi đó, anh có điều gì mong muốn cho năm tiếp theo không?
- Mong muốn? - Bill đặt cuốn sách xuống, đảo mắt suy nghĩ. - Chắc anh chả cần gì đâu, có mọi thứ rồi mà.
- Thật không? - Dipper nheo mắt.
- Thật. - Bill gật đầu. - Có em rồi, anh cần gì nữa?
Dipper nghe xong câu trả lời thì bật cười. Cậu lại nằm xuống lên đùi Bill, ngẩng lên nhìn anh.
- Năm sau vẫn sẽ ở bên cạnh em như thế này nhé?
- Chắc chắn rồi. - Anh xoa đầu cậu.
Bill ngắm Dipper lim dim ngủ. Anh bật cười. Hồi chiều còn hùng hổ nói hôm nay sẽ thức chờ đến giao thừa, thế mà giờ đã như thế này rồi đây.
Ngắm nhìn gương mặt yên bình của cậu, anh đưa tay vuốt nhẹ trên vành má. Mỉm cười nhẹ, một cảm xúc hạnh phúc dâng trào trong lòng anh.
- Cảm ơn em, Pine Tree. Cùng có một năm mới anh lành cà đáng nhớ nhé! - Bill thì thầm.
Năm qua, quả là một năm với nhiều niềm vui nỗi buồn. Có những thứ chúng ta đã làm được, có những thứ chúng ta vẫn còn tiếc nuối vì chưa hoàn thành được.
Có những niềm vui chúng ta luôn muốn ở lại mãi, có những nỗi buồn thật đáng tiếc đã xảy ra.
Có những kỉ niệm mà chúng ta đã cùng trải qua.
Có những thứ chúng ta đã đạt được, có những thứ chúng ta vẫn đang có gắng để đạt được.
Nhưng quan trọng hơn cả, trong một năm qua, chúng ta đã có nhau.
Hãy cùng đón chờ một năm mới, những niềm vui mới, những kỉ niệm mới, những thành công mới nhé!
A/N: một xíu đoản văn hường phấn nho nhỏ, những dòng fic cuối cùng của năm 2016 :3
Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng với Cyan và fandom BillDip trong suốt bốn tháng qua (từ tháng 8 - tháng 12). Những lời tớ muốn nói đã gửi vào trong suy nghĩ của Bill hết rồi :3
Năm 2017, tớ sẽ cố gắng cho ra nhiều tác phẩm hơn, làm sao viết cho hay hơn, và hy vọng mọi người sẽ đón nhận nó nhiều hơn nhé ^^~
Một lần nữa, cảm ơn rất nhiều.
P.s: Tặng cho một người cực kì đặc biệt, người đã khởi đầu cho Cyan của ngày hôm nay :3 @CloudSky210(nick wattpad cũ của người đó)
YOU ARE READING
[BillDip multiple oneshots] Christmas Series
Fiksi PenggemarJingle Bell, Jingle Bell, Jingle Bell rock Jingle Bells ring and Jingle Bells sing Snowing, and bowing of bushels of fun Now the Jingle hop has begun ~ Gồm 12 one-shot/đoản văn dành tặng cho 12 người mà tớ quý mến <3 Bìa: tanosan96.tumblr.com <...