Hiii guys! Anyway, nga pala.. Uhhm, Sana magustuhan nyo. Mag uupdate ako after 5 Chapters continuesly. :)) Hmm, read nyo muna to.
Magtataos na ang KathNiel Fans dito. hahaha :) =))) Sana guys magustuhan nyo na.Thankyouuu! HAHAHAHAHAHHAHAHA A =D
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
KATHRYN'S POV
NEXT DAY.
"Baby Kath! Gising kana! Its time for School, anak!" Erh, inaantok pa ako eh. >.<
"Opo! Opo ma, bababa na po ako! 5 minutes nalang po ma!"
"Ok dear! gumising ka ah." Oo na nga po sabe eh!?
"opo ma!!!! zzzzzzzzzzzzzzzzz"
AFTER 5 MINS...
"YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
"Anak bakit!?!?!?! Kath-kath, Anong nangyayari!?" nagsabay pa sila mommy at kuya. Si daddy, hilik parin ng hilik. Knock out pa.
"LATE NA AKO!" Kanina 5am palang! 7:30 na!!!
"Ohhh, ummm, bilisan mo nalang anak! Mag co'commute ka pa. Naku! Sabi na kase na dapat nag private car ka nalang ehh." Nak ng..
"Ma wag na! Bibilisan ko nalang. Alis na kayo Dyan, maliligo na ako."
....
"Bye ma! Alis na po ako!" Sabay halik sa pisngi ni mama. "Oh, hindi ka na ba kakain!?" Sus ma. Late na ako diba? "opo ma!!! Bye na ma!"
....
SAN SEBASTIAN UNIVERSITY
Pagpasok ko ng classroom...
"MS. BERNARDO! Why are you late?" Nako po. Si ma'am, andito na! -__-
"Uhm, madam.. Kasi po..Kasi po... Tinulungan ko pa po yung matanda na nadapa sa kanto kanina eh." Lord please! Alam ko masamang magsinungaling pero... Kailangan eh! Palusutin mo na Lord!
"Oh. Okay. Its fine. But dont be late next time!" PHHHHEEEWWW. Kinabahan talaga ako dun.
"You may now go to your seat."
"Thankyou po, ma'am." HAY SALAMAT naka upo rin ako.
"Bes! Bakit ka ba late? Anong nangyari?" Tanong ng bestfriend ko, si Julia.
"Naku bes. Mahabang storya. Mamaya ko ike-kwento pag nag break na. Ayos lang ba?"Alam ko namang papayag si Julia. Napaka bait kasi nyang bestfriend ko. May pagka-party animal nga lang, pero trust me. Mas mabait pa yan saken.
"oo naman bes! Sure." See? :)
"Okay, Class! bring your Goggles & test tubes and proceed to the Chemistry Laboratory. Have One straight line. Insert Your G and B numbers and be quiet. Keep right. President, you'll be incharge." CHEMISTRY. Yan ang hatest subject ko. Puro experiments kase. For the grade naman, kaya go lang.
BINABASA MO ANG
True Love | KathNiel
Fanfiction"How do you even know if you start to fall in love with someone when I, myself, haven't experienced to love and to be loved?" "Love, just like life, is a gamble. Are you ready to play it?"