Everyday nalang ata nag uupdate ako? well, masipag ako >:D< Hindi joke lang. marami kaseng nag aask na mag update na ako. kaya nag update ako ulit. BASAHIN MUNA to oks? Sa readers, paki FAN na po AKO! Please? Para hindi po kayo lagi nag tatanong.. :) Hihi.
Thankyou nga pala kase ang rami nyong nag a-add sa lib nyo ng story na to! Sana gusto nyo ang twist ng story! :) Hihi :) NOTE: Ako lang po gumawa nito, and 12 years old palang po ako, mag te-13. :) Haha! para alam nyo lang!
I dededicate ko to kay JASHIE, dahil love ko sya >:D< AHE! Hindi jk lang. Todo supporta kasi sya. Kaya sa kanya ko i dededicate. BE MY FAN & SUPPORT ME! Siguradong i-dededicate ko kayo. >:) Enjoooooooy. <3
------------------------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
God!!! Anong gagawin ko? Pag lumabas ako ng CR, baka makita ako ni dj. :| Parang nawala na din ang virginity ko nun! LOOOOOORD HELP!
"D-dj? Are you there?" Sigaw ko.
pero walang sumasagot...
"DJ!? AREYOU THERE!? PLEASE SUMAGOT KA." And silence was still there.
"DJ!? stop this stupid joke?! Nasaan ka?" Krrrroooo kkkrrroooo
*sigh* Lalabas na nga ako ng CR!
Wait... Last try.
"DJ! Please sagot if andito ka?" Pero wala nanaman.
kaya...
LUMABAS AKO! NG walang CLOTHES, UNDERWEAR, & BRA! Yes. I am naked that time.
Tumakbo ako papuntang kwarto ko--este, namin!
Nakita ko yung towel ko, may parang paper.. Note pala.
Ang nakasulat sa note ay:
Ikaw talagang babae ka!! Hindi mo muna i-check kung andyan na lahat ng kailangan mo, bigla bigla ka panamang maliligo! Nakita ko na hindi mo dala clothes mo. Kaya bumaba muna ako. Pupunta muna ako sa mall. Bibili ng mga kailangan sa project ko. After mong makita to, kung gusto mokong samahan, samahan moko. Mall tayo, treat ko.
--Dj.
Phew. Buti nalang alam na ni DJ kung anong gagawin nya. Shucks! natakot ako dun ah. scarrrrrryyyyy.
Nagbihis na ako. Nag pants nalang ako kasama ang favorite kong fit sleeveless & blue jacket. Hindi kase ako marunong mag suot ng dress, exept for special occassions.
To: Dj.
Psssst. Papunta na ako sa mall. Hintayin moko sa Fully Booked. Bibili ako ng whole set ng Hunger games.
MESSAGE SENT!
*bzzzzt bzzzzt*
From: Dj.
Tss. Ikaw napaka nerd mo, Kahit wala kang salamin. Ang hilig mong mag aral at magbasa. Kaya walang may gusto sayo eh. Pero pag bibigyan kita!
GAGO talaga si DJ! -__- Pag mahilig nang magbasa, nerd kaagad? OA much. >:|
Pero... Parang nerd nga ang tawag dun. ahhhckk! Tse! HINDI! HINDIAKO NERD.hobby ko lag talaga ang nag babasa. Palibhasa kase, ang alam nya lang namang gawin ay makipag landian sa mga babae. tsk!
BINABASA MO ANG
True Love | KathNiel
Fanfiction"How do you even know if you start to fall in love with someone when I, myself, haven't experienced to love and to be loved?" "Love, just like life, is a gamble. Are you ready to play it?"