TRUE LOVE? [10]

21.6K 304 49
                                    

Huwaw :) 4K reads na tayo! At 31 fans na ako! HAHA! Thanks guys! I dededicae ko ito kay Gaby! 

She's my former classmate. ^^ Mabait yan! =))) Loves ko yan. Yun langs! HAHA =))

------------------------------------------------------------------

KATHRYN'S POV

Andito kami sa Garden ng school. itong place na ito ang tinuturing "PARK" ng students dito sa SSU.

Magsusulat daw sya ng KANTA? A-ano raw? HAHAHAHA! May pa sweet sweet pa syang nalalaman dyan.

"Ano bang theme ng song mo?" Tanong ko sa kanya.

"Ano bang pakielam mo? Tss." Sungit!

"Sabihin mo nga ang totoo!? May regla ka ba talaga?"

 

"Tss! Ano ba namang tanong yan, Kath?!" Epano naman kasi ehh. 

"E ang sungit mo eh!? Bahala ka nga dyan!" Patayo na ako pero bigla nyang hinila ang kanang kamay ko at sa sobrang lakas...

NABALIAN ATA AKO. -__-

"Ow-ow! Ouch DJ! Masakit yun ah!" Nagsmirk lang sya, pero seryoso! Masakit talaga.

'Huwag ka ngang maarte dyan. Ang arte mo! Hindi naman malakas yun ah?" Gago pala to? Di daw malakas!?

"Hindi daw malak-oow!!!" Mag s'sign na sana ako ng suntok, pero pagka taas ko ng kamay ko, kumirot nanaman na parang hindi ko na maigalaw!

"Hoy kath. Masakit ba talaga!?" Obvious ba DJ?

"OO! Dalhin mo na nga ako sa clinic!" Tumayo nalang sya at patatayuin ako, Dahil hindi ko kayang igalaw kamay ko, Binuhat nya ako ng parang ikakasal.

True Love | KathNielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon