Prince Jeno POV:
I can conclude that she is perfectly INSANE. 100% NO DOUBT.
DAMN RETARDED LITTLE GIRL. She’s cute anyway pero WALANG UTAK.
I don’t know why ang lakas pa rin ng loob niya na pumasok dito sa school after all the FVCKING STUPIDITY she does yesterday.
Am I hard?
Sorry. This is really what I am.
-_________________-
Hindi naman sa literal na walang utak kasi nabalitaan ko naman na siya ang Most Outstanding student dito. Di nga lang halata sa kanya. Cuz she is INSANE. Basta sira ulo siya.
“OO NA AKO NA YUNG NAKAPAJAMAS NA PUMASOK KAHAPON NA TINUTUKOY NG BABENG TOKNENENG NA NASA STICK NA TOH!!! AKO YUN. AYAN MASAYA NA KAYO?” – Ms. Retard.
Tss. I was there. Grabing my snack when I heard her irritating and annoying voice.
Habang sinasabi niya yan pansin ko konti na lang mapipikon na siya.
Napahiya siya ng sobra and I feel her. Tss.
Buhay niya yun! I don’t care,
BASTA WAG LANG SIYANG LALAPIT ULIT SA PINTO NA TOH!
AKIN TOH EH~
Eunice Denice Finnet~
Okay?
I like her name. HER NAME! not the user of the name. it sucks.
euNICE deNICE
Nice nice~
Haha. A cool nick name. I guess?
Sana naging pangalan na lang siya,
I know her.. I reviewed her background. She’s great in Academics.
But..
She’s just retarded. And that’s the only fact I know.
Ang nakakainis lang lagi ko pa siyang nakikita. Ang laki ng school pero shit.
Kahit saan ako magpunta nakikita ko siya.
At parang tambayan niya rin tong garden.
My parents are the owners of this school.
Munchen High was came from my mother’s surname Elizabeth Munchen. Ive been here for about 6 years. Dito ako nag elementary. May elementary yung Munchen but for exclusives family lang. I mean yung mga nag elementary dito yung parents nila business partners nila mom and dad. Were just 25 students as far as I remembered.
Then nagmigrate kami sa London. Because of the incident happened here last 2008. The suicidal thing. How stupid is she? Nagpakamatay? That’s not the solution to her problem.
Anyway. We came back here in the Philippines because of the business matters ni dad. Kaya ayun.
Let me tell you something..
.
.
.
.
Cold daw ako?! Tss. Maraming nagsasabi niyan kahit sa London ganun din. Pero ang alam ko lang sa sarili ko. Nagpapakatotoo lang ako.
Im a sweet lover here anyway. <3
Eunice POV:
Ang boring na! malapit na rin maghapon kaya babalik na ako sa campus. Palabas na ako ng garden ng may Makita akong mga kabbaihang nagtitilian ang kikire naman netong mga toh.
BINABASA MO ANG
Story Of Us
Teen FictionYeep yeeep. This story is a absolutely made by the imagination of the Author. nyeeeh. Lahat po ng nilalaman ng story na ito ay mga bagay bagay na lumulutang sa utak ni Author kaya po wag pong ibash. HAHA. Gusto ko lang po ishare yung nasa isip ko. S...