Harvey’s POV:
After kong ihatid si Eunice sa kanila dumiretso muna ako sa bar. Alam kong problemado si Eunice, hindi naman ako manhid para di maramdaman yun eh.
So I texted her.
Sms To: Eunice
Magpahinga ka na. thank you sa pagsama sakin kanina. Sorry.
Sent.
Sana okay na siya. Yep I’m worried. Siya lang naman ang kaisa isang babaeng di ko kayang lokohin. Why? Kasi siya lang naman ang nakatagal sakin despite of all my flaws. Ewan she’s suit for me as my best friend.
Papasok na ako sa bar at as usual yung mga babaeng once ko ng nakama ayun nakabalandra sa harap ko. Wanting me again? Pero wala ako sa mood eh.
“Babe hello.” Kaway nung babaeng naka red plungy dress na halos makita na yung dibdib niya. Looks hot. Pero wala nga ako sa mood.
“hi!” bati ko sa kanya at nilampasan ko na.
“Harvey baby over here!” tawag naman sakin ng babaeng naka sando lang at walang bra? Oww? Attractive ha?pero wala ako sa mood. Lampake,.
Kinawayan ko lang siya at nadiretso na sa bar counter.
“Ohh! Boss Harvey. Kawawa naman yung girls mo di mo man lang pinansin? Bago yan ah” si Justin.
“Ge. Kupal ka. Wala ako sa mood.” Sagot ko.
“give us a brandy.” Utos ni Justin dun sa bartender.
“Napadalaw ka dito? May problema?” tanong niya.
“Oo eh.” Casual kong sagot sa kanya. Oo may problema meron talaga.
At ngayon kitang kita ko yung problema ko. Nasa dance floor lang siya.
Coincidence? Pakyu! Nakatitig lang ako sa kanya ayaw maalis ng mata ko sa babaeng to. Bwiset nagpakita ka pa. badtrip
“Ohh I see. Di ko pa pala nasabi sayo nakauwi na siya dito. Late ka ata sa balita par ah.” Sabay abot niya sakin ng brandy.
“Pake ko?” sabay laklak ng brandy.
Bakit ganito? Hell with this feelings. Ayoko ng ganitong pakiramdam. Ayoko.
“Tol kalma.” Pag awat sakin ni Justin. Di ko namalayan naka 10 bote na ako ng brandy.
Shit lang. ayaw pa rin niya maalis sa paningin ko. Paker ka paker.
“dude. Uy tama na yan lakas na ng tama mo oh.” Inagaw sakin ni Justin yung bote.
Aba gago to ah.!
“Pake mo ba? Leave me alone.” Sinuntok ko siya.
Dahilan para mabasag at mahulog lahat ng bote sa counter pano ba naman supalpal eh. Weak. Shit. Asshole.
“Pare. Ang sakit nun . argh.” Protesta niya.
“Gago ka eh. Pakialamero eh. Pakyu.” At nilaklak ko na yung bote.
“tama na tol.” Inagaw niya ulit yung bote.
Ay deputa pala to eh di nakuntento sa suntok ko?
Edi binigyanko siya ng isa pa.
“Tama na Harvey. Lasing ka na.”
yung boses na yun. Yung boses na ayaw kong marinig. Yung boses na once na akong niloko. Yung boses na minahal ko ng lubos.
BINABASA MO ANG
Story Of Us
Teen FictionYeep yeeep. This story is a absolutely made by the imagination of the Author. nyeeeh. Lahat po ng nilalaman ng story na ito ay mga bagay bagay na lumulutang sa utak ni Author kaya po wag pong ibash. HAHA. Gusto ko lang po ishare yung nasa isip ko. S...