Chapter 18:
Harvey’s POV:
It seem to be right when I’m with Eunice. What the? Ang weirdo ko na masyado. Ewan ko ba since si Eunice palang ang maikoconsidered kong unang bestfriend kong babae ng wala man lang malalim na pinagsamahan. Tapos bestfriend agad no? okay baliw na ako. It was just… Im comfortable when we were together. Ang smooth niya kasi. Di siya tulad ng iba. Kahit sabihin nating Yes! She likes me. Halata naman but then hindi kasi siya alam mo na yung tipong nakakairita. Cool lang siya kasama di naman siya naghihesterical pag nginingitian ko siya or what.. just what happened last last night nung nakitulog ako sa kanila.
*boogsh*
Napahawak na lang ako sa ulo ko ng may bumato sakin….
Yumuko ako sa bench na inuupuan ko para pulutin yung bagay na tumama sa ulo ko.
0________________________0
And I was like? Srsly? The hell who gave this?
Isang pack lang naman ng NAPKIN?
FVCK!! Babae ba ako? Tungunu naman oh. Hinagis ko naman agad yun baka may makakita pa sakin.
San naman kaya nanggaling yun?
Tumingin naman ako sa taas ko and there it is…
May babaeng nag aayos ata ng gamit niya,. Maybe? Pero din ko naman makita yung mukha niya kasi natatakpan ng bag niya.
Hayst! Sakanya ata yun. Bahala siya.
Hinayaan ko lang yung napkin dun. Pake ko ba dun? Kabobohan nya kasi umiiral kaya nalaglag yan pati ako nadadamay xD
“Hi babe! Alone?” one of my ladies. Nakalimutan ko na name neto eh pero seems familiar sakin. Maybe isa sa mga nagpasaya sakin sa kama kaya naalala ko.
“Hmm. Mind to accompany me??” sabay pamatay kong wink.
“Don’t need to ask me though. I’m here to make your day complete babe” then she cups my chin and kiss me.
Woooh! It shivers me. The hell this chick.
I responded. Ako pa? haha eto lang naman nagpapasaya sakin tatanggihan ko pa ba?
Were about to our climax when….
“THE HELL.. FVCK!!!!” sigaw ko.
Nararamdaman ko kasing may nagbuhos ng MALAMIG na tubig sa ulo ko.
“Wtf? Babe? Are you okay?” nagpanic naman tong babe ko. Agad niyang nilabas yung hanky niya then pinunasan ako.
“Thanks babe!” tumayo ako para tingnan kung sino man ang pakshet na buhusan ako ng MALAMIG na tubig
BINABASA MO ANG
Story Of Us
Fiksi RemajaYeep yeeep. This story is a absolutely made by the imagination of the Author. nyeeeh. Lahat po ng nilalaman ng story na ito ay mga bagay bagay na lumulutang sa utak ni Author kaya po wag pong ibash. HAHA. Gusto ko lang po ishare yung nasa isip ko. S...