Chapter 2

53.3K 819 18
                                    

WARNING

R18

This scene contained mature theme. You can skip this part and read at your own risk.

Zyrine Puentabella

Hindi kona nakayanan at umalis ako sa kompanya. Bakit nandito si Bruce at bakit ang yaman yaman nya?!

Nagmadali akong umuwi sa boarding house pero laking gulat ko ng makita ko ang kapatid ko. Si Ate Giane.

Bakit nandito to?

"Ate." Dali dali akong lumapit sa kanya.

"Zy, sina Nanay." umiiyak na sabi nya.

Kinuwento nya sa akin ang lahat ng nangyari, na naningil na daw yung pinagka uutangan nila mama. Kaylangan na daw mabayaran yung kalahating milyon na iyon. Tumutubo ng tig 10k kada araw ang utang namin kapag hindi pa iyon nabayaran.

Pinauwi ku muna si ate at ako ng bahala sa pera. Gagawin ko lahat para lang mabayaran namin ang utang namin. Ibibigay ko lahat kahit na pagka tao ko.

I'm In the Bar, I applied to be one of the Escort. Nasa isang room kami at pinipili kami ng mga costumer at pupunta sa isang room at doon namin sila eentertain. You know what will happened.

Kinuha ko ang cellphone ko at idinial ang number na nasa calling card. Nag ring ito at kalaunan ay sumagot din agad dito.

"Hello?" Britono ang boses nya.

"Akala koba management number to?" Tanong ko sa kanya.

"Where the hell are you? Are you in a club? I can hear the music!" Ramdam ko ang gigil sa boses nya.

"Ikaw Zyrine pili sayo isang gwapong lalaki na naka suit ikaw pili nya puntahan mo daw sya maya maya." sabi ng inchik naming boss. May kaba sa dibdib ko.

This will be the first time that I'll do this, Entertaining a Man, not even my boyfriend for Pete's sake!

"What the fuck! Don't you ever hang up the phone!" Galit na sabi nya. Narinig nya siguro ang inchik.

"Bilisan mo at magkumahog ka papunta sa akin. Alam kong baliw na baliw ka sa akin." Sabi ko.

Pumatak ang luha ko. Hindi ako makapaniwala na nagagawa ko ang ganitong bagay. Kung sinasabi nyang pag a ari nya ako, pwes gagamitin ko sya.

Ilang minuto lang ang nakalipas ay hangos na hangos syang dumating. Tinitigan ako ng malalamig nya asul na mga mata.

Lumapit sya sa akin, hinigit nya ang braso ko. Napa igik ako sa sakit.

"So you want to awaken my demoness huh?" Galit na sabi nya.

"You can't easily have me. I want in return." Kahit kinakabahan ay nagawa ko parin magsalita. Ngumisi sya.

"Is it about the debts of your Family?" Kunot noo na tanong nya.

Nagulat akong napa tingin sa kanya. Paano nya nalaman iyon?

"I already paid it, so in return you're fully mine now!" Sabi nya at hinalikan ako ng marubdob.

Nagpupumiglas pa ako sa mga halik nya pero kalaunan ay nagpa ubaya nalang din ako. Halos magka punit punit ang damit ko sa rahas ng hawak nya.

Kalaunan ay tumigil din sya at isinuot sa akin ang suit nya. Naka yuko ako sa mga taong nadadaanan namin habang hatak hatak nya ako palabas ng club.

Pinapasok nya ako sa sasakyan nya at mabilis syang nagpa andar ng sasakyan. Nanginginig ako sa takot dahil sa mga nangyayari ngayon.

Nakarating kami sa Penthouse. Napa aray ako ng pwersahan nya akong isandal sa pader.

"Aray naman." Reklamo ko pero hindi nya pinansin yun at hinalikan nalang ako.

Pinunit nya ang dress ko habang naghahalikan parin kami. Hindi ko sya masabayan at napaka likot ng mga kamay.

"This won't shock on you anymore, my training with you is to let you ready for this." Sabi nya kasabay nun ang pag punit sa undies ko.

Napa takip ako ng bibig ng bumaba ang halik nya sa dalawang hinaharap ko. He sucked my left as if it his favorite candy, he lift me up and it makes me scream.

His bulk is hitting my wet center.

"I want you comfortable." Bulong nya at dianala ako sa kwarto. Inihiga nya ako sa kama.

He take off his pants along his boxer shorts, he pin me on his bed and point his sharp on my entrance.

I closed my eyes as he went inside. I feel like a knife just stabbed me, i placed my hands on his chest and I was so ready to push him but he immediately catch them both and place them above my head.

Lumuluha akong napa titig sakanya habang kagat kagat ang labi ko sa sobrang sakit. Marubdob nya akong hinalikan bago nya isagad.

"Awww." I moaned in pain.

Minutes passed, he started to moved. I look down and saw that his member is stabbing my entrance. I gripped his hands as I moaned in pleasure after he's moving so fast.

"Ahh." I moaned after something release inside me, my legs shaken and he's still moving fast. I encircled my arms around his neck and I buried my face in his neck as his rhythm went so fast until he release something inside me.

Dahil siguro sa pagod ay naka tulog ako ng mabilis. Kalaunan ay nagising din ako at napansin ko na wala sya. Dahan dahan akong tumayo kahit na masakit para maka punta sa banyo.





"Enjoying my tub huh? Can I join you?" Naistorbo ako sa pagmuni muni ko ng marinig ko syang magsalita.

"Ayoko!" Matigas na sabi ko.

"How rude baby? Do you want me to punnish you now?" He smirked that makes my eyes widen.

"Please masakit padin kaya please muna. Tigilan mumuna ako. Kahit ngayon lang pwede ba?" Pigil nairitang sabi ko. He just smirked.

"Lets ease your p----" bago nyapa matuloy ang sasabihin nya ay hinagisan ko sya ng bottle ng cream nasalo naman nya yun.

"Pervert maniac!" Galit na sabi ko.

Tumawa lang sya at linalipat parin ako kahit na galit ko syang tinitignan.

"I just want a kiss." Sabi nya at hinalikan ako ng mabilis sa labi bago sya umalis.

Arrggg! Hindi ako makapaniwala sa nangyayari ngayon! Sinampal kopa ang sarili ko.

Shit ka Zy! Binigay mo sa kanya ang Virginity na ini ingatan mo!

The Demon's Property Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon