WARNING
R18
This scene contained mature theme. You can skip this part and read at your own risk.
"Hmm..." I moaned as he sucks one my tits like it his favorite candy.
Napa sabunot ako ng maingay ang pagsipsip nya dito, ng matapos sya ay lumipat ang pagsipsip nya sa kabila.
The pleasure filled my soul as I embrace him while sucking my tits. My nails dugs on his back when he insert his hand inside of my undies.
"Uhhh..." I bit my lip when he entered one of his finger inside. The pain is still there but it doesn't hurt like the last time we did.
"You're so wet." Bulong nya habang unti unting ginagalaw ang kamay nya.
My breath isn't stable anymore as he pulled in and out his finger inside me. He sucks my tounge as his finger rhythm went so fast.
Napa pikit ako ng maramdaman kong may pumipihit sa puson ko. Kumapit ako sa batok nya ng maramdaman ko ulit iyon. Malapit na malapit na pero nagulat ako ng tumigil sya.
Gulat akong napa tingin sakanya. Naka ngisi syang nakatitig sa akin at hinatak ano sa malapit na supa. Umupo sya doon at hinatak nya pababa ang short na suot ko. Tanging undies nalang ang suot ko habang sya suot nyapa ang pants nya.
"Bru-ce." Ungol ang lumabas sa bibig ko ng tinawag ko ang pangalan nya.
Hinatak nya ako kaya napa upo ako sa kandungan nya. Nakaramdam na naman ako ng kakaiba ng mag tama ang maseselan na parte namin kahit may nga suot pa kaming damit.
Kumapit ako sa batok nya kasabay nun ang pag giling ko sa maselan na parti nya. Nag init lalo ang nararamdaman ko ng isubo nya ang isang dibdib ako at pigain ang pang upo ko.
Napa angat ako sa ginawa nya at ibinagsak ang pwet ko sa kandungan nya. Nagtama ulit ang parte namin kaya napa ungol ako ng malakas.
Naka titig sya sa akin habang may multong ngiti sa labi nya. Pinagpatuloy nya ang paghalik sa dibdib habang pinipiga yun ng mga kamay nya.
"Please Bruc-e." Pagmamaka awa ko habang gumigiling sa kandungan nya.
Napa kagat sya sa labi nya habang pinapanood ang ginagawa ko. Ramdam ko ang basa sa pang ibaba ko.
My undies is probably very wet right now. I kiss his lips as I grind his manhood. Moaned escape on my lips as I continuesly grinding.
May gusto akong maabot!
"Easy..." Bulong sa akin ni Bruce na ikina init ng ulo ko.
Sinasadya ng lalaking to na bitinin ako!
"Gusto mong mabitin ako! Kanina kopa gustong gusto! Kanina pa ako init na init." Galit na galit na sabi ko pero patuloy karin ako sa pag giling sa kandungan nya.
"Kung ganito lang din naman ang gusto mong manyari, mas mabuti pang humanap ako ng iba!" Sabi ko sabay tayo at ambang tatalikoran ko sya pero mabilis nya akong nahatak.
Makikita mo ang pandidilim ng mukha nya at galit sa mga mata nya. Lalong nag init ang nararamdaman ko sa itsura nya. Hinatak nya ako para halikan, mabilis naman akong yumakap sa kanya.
"Don't you dare!" Galit na sabi nya patuloy parin ang paghalik nya sa akin ng madiin.
Sa sobrang pagmamadali nya ay napunit nya ang undies na suot ko. Isinandal nya ako sa pader habang binubuksan ang Zipper nya.
My legs immediately encircled around his waist as he swiftly enter inside me. He pinned me on the wall as he move in and out. I was moaning so loud when his rhythm went so fast.
Something's want to explode inside me when he pump me so fast. I hug him so tight when my orgasm explode.
Naka suporta sa pwetan ko ang mga kamay nga habang patuloy parin ang pag ulos ng mabilis. Napa kapit ako ng mahigpit sa kanya sa takot na baka mahulog ako.
We both came as he pump fast.
Nanginig ang katawan ko sa pangalawang orgasms na naramdaman ko. Ramdam ko ang pag lakad nya dahil naka pasok parin sya sa loob ko.
Napa ungol ako ng umupo sya sofa at hinawakan nya ang bewang ko para igiling sa ibabaw nya. Napa kagat ako ng labi ng ako mismo ang gumagalaw habang subo subo nya ang isang dibdib ko.
Isang oras din ang inabot namin bago nya ako tigilan. Hinang hina ako ng ihiga nya ako sa kama. Sa sobrang pagod ko ay nakatulog ako.
Nagising lang ako sa ingay ng Cellphone nya. Naramdaman kong tumayo sya para lapitan ang Phone nya.
"Hello Honey? I'm not busy. It's still early. You want me there already?" Dinig kong sabi nya sa kausap ko.
"Important? Okay, see you. Wait me there." Sabi nya at ibinaba ang tawag.
Hindi ko ipinakita o ipinaramdam na gising ako. Parang naninikip ang puso ko sa nararamdaman ko. Lalong nanubig ang mga mata ko ng marinig ko ang pagsara ng pinto ng kwarto.
Nanghihina akong napa upo sa kama.
Pagkatapos ng Sarap, susunod ang Sakit.
BINABASA MO ANG
The Demon's Property
RomanceThe Demon's Property (under Revision) Zyrine Puentabella is living a peaceful life until she found out that she's Property of someone she doesn't know.