"I'm talking to you! Don't play like a mute." Galit na tanong nya.
"And Why are you wearing that damn shirt?!" Hala oo nga pala yung shirt ni Warren naka suot pa sa akin!
"Ma-y na-gpahi-ram lang sa a-kin n-ito ka-si nag-ka dum-i yun-g d-amit ko e-hh" nau utal na sabi ko. Kinakabahan ako na may halong takot.
"And who the hell gave you that shirt?!" halos mapatalon ako sa kinatatayuan ko dahil sa pag sigaw nya sa akin.
"Siwarrenkasinabuhusannyaakoatnabuhusankodinsya" tuloy tuloy na sabi ko.
"Are you stupid?! Do you think I understand what did you just say?!" Galit na sabi nya. Bakit ba nagagalit ito e hindi naman ako late sa next meeting nya.
"And you break one of my Rules!" Galit na sabi nya.
"Sorry na, hindi na mauulit pa." Natatakot na sabi ko. Lumapit sya sa akin at marahas na hinablot ang kamay ko.
Halos mapa igik ako sa sakit. Ohhh mo! magkaka pasa nyan ako dahil sa sobrang higpit ng pagkaka hawak nya sa akin!
"I will punish you now." Sabi nya sa akin at marahas akong hinalikan.
"Bruce!" Napasigaw ako ng biglang nyang hubarin ang shirt na suot ko. Naka bra lang ako!
"May monthy period ako." Sabi ko at halos matawa ako ng dahil sa expression nya. Parang batang nanlumo sa nakikita ko sa kanya.
"What's funny?!" Madiing sabi nya kaya napa ayos ako ng tayo sa kanya.
"Did you think that because you have a monthly period, you are safe and I will not punish you anymore? Sorry for saying this but, You're going to pleasure me baby." This time naka ngisi na sya sa akin.
"No... Bru-ce." Kinakabahan na tawag ko sa kanya.
Halos Mangiyak ngiyak na ako habang nakapikit. ayaw nyang tigilan ang labi ko. Feeling ko tuloy namu mula at nama mantal nayata ang lovable lips ko.
"No! If you dont want to pleasure me! I'll be the one who will pleasure your fuckable lips." Naka ngising pahayag nya sa akin.
Sinabunutan ko sya dahil masakit na talaga lips ko sa marahas ng paghalik nya sa akin. Napa yakap ako sa kanya ng mahigpit ng bumaba ang halik nya sa ibabaw ng dalawang dibdib ko at nag iwan ng kiss mark doon! Ang sakit ng pagsipsip nya, hindi lang isa kundi lima ang iniwan nyang marka sa ibabaw ng dibdib ko.
"Promise me first before I stop this pleasure." naka ngising sabi nya kaya napatango nalang ako.
"Ano yun?" Hinihingal na sabi ko.
"I will gonna fuck you with no mercy." naka ngising sabi nya.
"That's your punishment. I'll just wait until your period gone." Sabi nya ulit sa akin bago ako iwan sa Office nya.
Napa buntong hininga nalang ako sa kanya, nahahapo akong napa upo sa upuan nya.
Kalaunan ay dumating si Anica, may dala itong damit. Napa iling sya ng makita ang ayos ko. Naka bra ako at skirt pero litaw na litaw parin ang nga marka na iniwan ni Bruce sa mga dibdib ko.
Napakagat ako sa labi ko sa hiya. Nag iwas ako ng tingin sa kanya. Iniwan nya sa harap ko ang isang blouse.
"Umuwi kana daw sabi ni Sir." Sabi nya bago lumabas ng office.
Almost 4 days na ang nakalipas at hindi pa sya umuuwi! Yes 4 executives days konang hindi nakikita si Bruce, I don't know where he is. Nasa Penthouse lang ako sa loob ng 4 na araw na iyon. Bawal daw akong lumabas sabi ni Manong.
Gising, nood, kain at tulog lang ang ginawa ko sa buong apat na araw. No choice, naka kulong ako sa Penthouse nya. Kaya laking gulat ko ng bumukas ang pinto ng Penthouse at sya ang nakita ko.
Madilim ang mga mata nyang naka tingin sa akin. Dire direcho lang ang lakad nya papunta sa akin at hinatak ako papunta sa kusina.
Kumunot ang noo ko ng makita ko syang kumuha ng baso at nagsalin ng tubig doon. Inabat nya sa akin ang baso kaya tinignan ko sya.
"Open your mouth." Sabi nya na sinunod ko naman.
May gamot syang isinubo sa akin, kahit naguguluhan ako ay tinanggap ko yun at iminuwestra nya sa akin ang inumin na bigay nya. Napilitan akong lunukin ang gamot na isinubo nya.
Ngumisi sya ng makita nya ang paglunok ko doon. Iniwan nya ako sa kusina at pumasok sya sa kwarto nya.
Anong trip nun?
Kalaunan ay nakaramdam ako ng kakaiba sa katawan ko. Naiinitan ako na hindi mapakali. Hindi narin pantay ang pag hinga ko at parang nauuhaw ako.
Nanginginig ang mga kamay ko habang sinasalin ang baso. Habang uniinom ako ay natapon sa damit ako ang tubig dahil sa panginginig ng mga kamay ko.
Shit I'm wet!
Napa yuko ako at napa hawak sa counter ng kusina. Namumungay din ang mga mata ko ng mapa tingin ako kay Bruce. Ngisi lang ang ipinakita nya sa akin.
Lumapit sya sa akin at kusang loob ako yumakap sa kanya. Natawa pa sya sa ginawa ko pero wala akong pakialam. Gusto kong maramdaman ang init nya.
"Bruce hin-di ak-o ayos." Bulong ko kahit nanginginig ang boses ko.
"Don't worry akong bahala sa nararamdaman mo." Bulong nya sa tenga ko.
Naramdaman kong pumasok ang kamay nya sa loob ng damit ko. Napa ungol ko ng hawakan nya ang bewang ko.
Kagat labi akong napa angat ng tingin sa kanya. Lalong sumiklab ang nararamdaman kong init ng makita kong namumungay ang kanyang mga mata.
"Hmmm.." I moaned as he dipped his lips towards mine. I encircled my arms on his neck and answer his kiss.
I was so busy answering his kiss while his hands are roaming around my body. I moan when he squeezes my breast and he bit my lips.
"Damn, Why am I so addicted to you huh." Sabi nya kasabay nun ang pag angat nya ng shirt na suot ko.
Hindi ako naka suot ng bra kaya bumungad agad sa kanya ang mga dibdib ko. Ngumisi sya dahil sa pamumungay ko.
"Hindi k-o ala-m bat nagkaka- ganito ako." Bulong ko ng yumakap ulit ako sakanya.
"I made you drink Addyi, to Improve your sexual desire." Bulong nya.
"Ano yun?" Tanong ko.
"Sex drug...." Bulong nya at sinunggaban ulit ako ng halik.
BINABASA MO ANG
The Demon's Property
RomantikThe Demon's Property (under Revision) Zyrine Puentabella is living a peaceful life until she found out that she's Property of someone she doesn't know.