WARNING
R18
This scene contained mature theme. You can skip this part and read at your own risk.
Pag gising ko palang ay lungkot agad ang naramdaman ko. Naalala ko naman yung katawagan nya kaninang madaling araw. Kahit ganong oras nagawa nya akong iwan para lang doon.
Oo nga pala, ano nya ba ako para mag stay sya tabi ko? Hindi naman ako mahalaga para sakanya.
Kahit tinatamad ako ay nag ayos parin ako ng sarili. Naligo at nagbihis ako para sana maging maayos ang pakiramdam ko, kaso wala din.
Kahit nag freshen up nako di parin okay ang pakiramdam ko.
Kumunot ang noo ko ng mag ring ang Cellphone ko. Nilapitan ko yun at nagulat ako ng makita kung sino ang tumatawag. Si Nanay!
"Hello Nay?" Sagot ko.
"Anak nasaan ka? Nandito kami kay Maming. Bakit wala ka dito?" Tanong ni Mama.
Shit! Anong ginagawa ni Nanay doon?
"Nandito ako sa trabaho Nay, hintayin moko jan pabalik na ako." Sabi ko.
Nagmadali akong kumuha ng gamit at nag ayos. Tinakasan ko din si Manong na nasa baba, nakikipag kape doon sa middle age na babae.
Mabilis din akong nakapag abat ng Taxi at sinabi ang location ng Apartment ni Manang Maming. Kinakabahan ako ng makababa ako at mabilis din pumasok sa loob.
"Nay!" Tawag ko ng makita ko sya.
"Anak!" Sinalubong ako ni Nanay at Tatay ng yakap nila. I miss them so much.
Pagka alis ng yakap nila, niyakap din ako ni Ate Giane. I miss my family.
"Namiss ka namin Zyzy, kamusta ka dito?" sabi ni tatay habang hinahaplos ang pisngi ko. Yumakap naman ako sa kanya.
"Mas miss na miss ko kayong lahat." Sabi ko nalang.
Napa tingin ako kay Aling Maming, nasabi kaya nya kina Mama na hindi ako dito naka tira? Tinaasan lang ako ng kilay ng matanda.
Wala naman naging tanong si Nanay tungkol dito sa pag tira ko. Baka hindi pa nachi chismis ni Aling Maming yung pag alis ko dito.
Mabuti naman kung ganon. Natatakot ako kung malaman nila na nakiki tira ako sa lalaki at lalong magagalit sila kapag nalaman nilang may nangyari na sa amin!
Maraming kwentuhan ang ginawa namin sa loob ng Apartment. Pinag luto din ako ni Nanay ng Adobo, kaya nag suggest ako bumili ng soft drinks sa labas.
"Being Naughty and Rule breaker is really your habit huh?" Nagulat ako ng magsalita wa likod ko.
"B-ruce!" Kinakabahang tawag ko sa kanya.
Bakit nandito to? At paano nya nalaman na nandito ako sa Apartment?! Ang galing naman talaga ng lalaking to.
"Hard headed." Sabi nya sabay hatak sa braso ko.
"Nandito ang Pamilya ko!" Kinakabahang sabi ko. Napa tingin sya sa mga dala ko.
Kinuha nya sa akin yung mga dala kong Soft drinks. Nagulat ako ng lumapit si Aling Maming sa amin, Inabot nya ang mga Soft drinks sa matanda. Binigyan lang ako ng tingin ng matanda bago umalis bitbit ang mga binili ko paloob sa Apartment.
Nagpumiglas ako sa hawak nya ng pilit nya akong ipasok sa loob ng sasakyan nya. Tinted ang sasakyan nya kaya sigurado na hindi kami makikita sa labas.
"Ugghhh baka may makakita sa atin BRUCE!" I unwillingly pushed him.
"I dont care! And my car is heavily tinted, don't worry." He said and kiss me again.
"Hmmm." Ungol habang gumigiling sa kandungan nya.
He's inside of me!
He's busy sucking my tits while I grind his sharp inside of me. Alam ko mali tong ginagawa namin dahil wala na sa lugar pero kapag si Bruce ang kasama ko wala na akong pakialam sa lahat ng bagay basta kasama ko lang sya.
Ilan minuto ang ginawa kong pag giling bago namin madating ang sukdulan. Nanginig ang buo kong katawan. Napa yakap ako kay Bruce at isiniksik ko ang mukha ko sa leeg nya.
"We're not yet done, don't sleep." Mariing sabi nya habang humi hithit ng yosi at binubuga sa akin. Tinignan ko sya ng masama.
Ngumisi lang sya sa akin. Isiniksik ko ang mukha ko sa leeg nya dahil sa panghihina. Nakaka pagod.
"Hmmm." Napa arko bigla ang katawan ko ng may mabilis na umulos sa loob ko. Naka isang langit kami bago sya tumigil.
"Tutulugan moko huh?" Naka ngising sabi nya. Tinignan ko sya ng masama.
Sira ulo talaga ang lalaking to.
Bigla akong napa balikwas sa naalala ko!
Sina Nanay! Baka hinahanap nako!
"Bruce! Sina Nanay nasa Apartment ko! Baka hinahanap nako." sabi ko habang pilit inaalis ang kapit nya sa bewang ko.
"You're not going to go back there." Seryosong sabi nya.
Hindi ako makapaniwala sa sinasabi nya. Seryoso ba ang lalaking to?
"Call them. Tell them that you're with me." Sabi nya at inabot ang Cellphone nya sa akin.
Napa buntong hininga nalang ako at sinunod ang utos nya. Buti nalang memorize ko ang number ni Nanay.
"Hello Nay?" Sabi ko ng sinagot nya ang tawag ko.
"Hello anak. Nasaan ka ba?" Tanong ni Nanay sa akin.
"Hindi po ako uuwi dyan, marami pong ginagawa sa Office." Sabi ko. Huminga sya ng malalim.
"Importante ba? Sige mag iingat ka. I love you anak." Sabi ni Nanay. I smiled, I'm so lucky to have her.
"Yes po. Thanks po and I love you too." binaba ko na ang phone at masamang tumitig sa demonyong naka tingin sa akin.
Tahimik ang pag byahi namin pabalik ng Penthouse, nag craves ako ng Jollibee kaya nag sabi ako na mag Drive thru kami. Habang nag o order sya ay may kumatok sa saliman sa gilid ko.
Batang lalaki na marungis at naka lahad ang kamay sa akin.. Mukhang namamalimos. Ibinaba ko ang salamin at kakausapin ko sana sya ng bigla syang mawalan ng malay.
Napa sigaw ako sa gulat kaya mabilis akong bumaba sa sasakyan at binuhat sya. Sumonod naman sa pagbaba si Bruce at linapitan kami.
"Dal-hin natin sya, kawa-wa sya!" Natatarantang sabi ko kay Bruce at pinasok sa loob ng sasakyan ang bata.
Hindi nag salita si Bruce at saktong pag bukas ng Engine ng sasakyan nya ay dumating ang order namin kaya mabilis kaming naka alis doon at mabilis din kaming nakarating ng Penthouse nya.
"Sino po kayo?" Tanong ng bata ng magising sya.
"Ako si Ate Zyrine at ikaw? Anong pangalan mo?" Pagsasalita ko.
"Zach po." Naka yukong sabi nya. Mukhang nahihiya sya.
Nakamasid lang sa likod ko si Bruce, wala syang anumang sinasabi tungkol sa bata.
"Nawalan po yata ako ng malay? Pasensya napo. Dahil po siguro sa gutom. Pwedi nyo po ba akong pakainin bago nyo po ako paalisin?" Sabi ng bata sa akin.
Umiling ako at hinawakan sya sa pisngi.
"Pwedi kang mag stay dito kasama ko." Masayang sabi ko.
"You won't gonna do that!" Galit na sabi ng nasa likod ko.
BINABASA MO ANG
The Demon's Property
RomansaThe Demon's Property (under Revision) Zyrine Puentabella is living a peaceful life until she found out that she's Property of someone she doesn't know.