Zeiki's POV
Uwian na namin at naisipan naming pumunta sa bahay nila dos para magcelebrate sa kagaguhan ng kapatid ko at ni Zach.. Tanan tanan pang nalaaman porket mayaman sila pwede na nilang gawin ang gusto nila?! di pwede yun! ..
"inuman na! " sabi namin, si Zai? nako! Ayaw niyan ng alak, Minsan nainom yan pero minsan lang talaga, kaya ewan ko Juice yata yung hawak niya or softdrinks..
Kasama naman namin si Eos bunsong kapatid nila Dos.. At nag vivideo video lang.. Mahilig kasi siyang mag video ng mga pangyayari sa buhay buhay daw niya..
"hi ate Zeiki! Say hello! " masiglang sabi niya..
Nag hello naman ako at sila Zai...
Magkakatabi kasi kami ehh..
Marami na ring kaming naiinom kaya medyo nahihilo na kami"hubby una na ako sa loob ahh.. " sabi ni Zai at hinalikan si Zach sa pisngi..
"cge wifey sunod na lang ako" sabi naman ni Zach! What the fuck Zai at Zach!!!! First time ko silang makitang malambot ng ganyan asan na ang mga basag ulong mga batang kilala ko???!!
"hi Zeiki" lapit sakin ni Jecko
"hi.. " tipid na sabi ko.. pero naiirita na ko
"gwapo ko noh? " sabi niya sabay tawa ng mahina tinulak ko naman siya
"kapal mo noh" sabay taray ko sa kanya at lumipat ng pwesto... Sumunod naman siya sakin..
"ang ganda mo talaga Zeiki " sabi niya sabay lapit ng mukha niya sakin "pwede bang maging tayo? " tanong niya
"lasing ka nanaman halika nga dito! pagsisisihan mo nanaman to bukas!" sabi ni styx at kinaladkad si jecko
"aahhh!! Inuman pa!! " lasing na sabi nila dos, lasing na silang lahat maliban sakin at kay Eos si Zai naman nasa kwarto na..
"aahhh! Aray! Leader! Aaahhh! " reklamo nila dos habang sinisipa at kinukutusan sila ni Zach.. Baliw rin pala to pag lasing..
"haay.. Si leader nanakit talaga pag lasing kahit sino sinasaktan.. Imagine kahit yung pinsan ko na babae nasipa niya dati nung lasing siya" singit ni Styx sa tabi ko habang nakaupo sa nakabulagtang si Jecko
"so pwede niyang saktan si Zai? " tanong ko..
"e.. Ewan" at bumagsak na si Styx sa kalasingan..Napatingin ako sa iba pang kasama namin.. Mga tulog na.. Nakita ko naman si Zach na papasok na ng kwarto..
Hala shit!!! Baka masaktan niya si Zai.. Napatakbo naman kami ni Eos kela Zai..
"oh! Lasing na lasing ka ahh.. " sabi ni Zai habang nakahiga siya sa kama at nakatayo sa gilid niya si Zach..
"Hi wofey" sabi niya at Humiga naman siya sa tabi ni Zai at sumiksik sa mga bisig nito
"wifey" sabi ni Zach at niyakap siya at sumiksik sa leeg ni Zai..
"hubby..Matulog ka na" sabi ni Zai habang pinapat yung ulo ni Zach
"ayiee..Ate nakakakilig sila" sabi ni Eos sakin
"shhs.. Wag ka maingay " sabi ko at pinanood ulit sila..
"kala ko sasaktan niya si Ate" sabi ni Eos at narinig kong tumawa ng mahina
"sa paningin ko ngayon, malabo mangyari yun" sabi ko at pinagmasdan sila Zai..
Nang maramdaman ni Zai na tulog na si Zach ay dahan dahan siyang tumayo at lumakad papunta samin..
BINABASA MO ANG
Now Your Mess Is Mine
Teen FictionThey say love is easy to achieve.. Pero walang nagsabi na hindi ganoon kadaling panghawakan.