Chapter 5: Huwag tularan

10 1 0
                                    

Zai's POV

Ilang buwan narin ako dito sa secret house daw ni Zach..
At sa mga lumipas na araw...

"ilang buwan ka na rito? Ilang buwan mo na rin akong ginagawang katulong mo" sermon sakin ni Zach habang nakapamewang sa harap ko at may hawak na walis at dustpan..

"may choice ka naman ehh..Kung magiging katulong kita or uuwi na ko" sabi ko at pilit siyang pinapaalis sa harap ko

"diyan kayo magaling ehh..Porket alam mong mahal kita ehh" sabi niya at parang nalugeng aalis na sana nang yakapin ko siya sa bewang niya..

"omo..Tampo ka na niyan? " tanong ko at nagpa cute sa kanya..

"tss..Lagi mo naman akong dinadaan sa ganyan" sabi niya at inirapan ako, mas babae pa ata sakin to.

"ano bang sinabi ko na sign para sagutin kita? " tanong ko sa kanya at nginitian siya..

"hahalikan mo ko sa lips" sabi niya na medyo nagtatampo parin..

"anong date kahapon? " tanong ko

"kailangan ko pa bang sagutin yan?? " asar na tanong niya.. Tinaasan ko lang siya ng kilay..

"October 17.." sagot niya at nilapit ko naman yung mukha ko sa tenga niya..

"hinalikan kasi kita kagabi kaso tulog mantika ka" sabi ko at umakyat na sa hagdan..Nakita ko naman si Zach na nakatulala parin..

"hoy!Anyare sayo? Hindi ka pa matutulog?Gabi na oh" sabi ko at napatingin siya sakin na medyo naluluha pa..

"to.. Totoo ba yun? " nauutal niyang tanong..

"OA mo ahh..Oo nga " sabi ko na medyo natatawa pa..

"yes! Whoo hoo! " baliw niyang sigaw at iniwan ko na siya sa baba..Narinig ko naman yung mabilis niyang pagsunod sakin sabay talon sa kama..

"baliw ka talaga noh" sabi ko habang nakatingin sa kanya na nakaupo sa harap ko.. Ako naman nakahiga na at may hawak na libro..

Sumiksik siya sakin na parang bata at sinubsob yung mukha niya sa leeg ko.. At niyakap ako..

"alam mo ba ang saya saya ko ngayon" sabi niya..

"halata nga ehh" sabi ko..

"I love you" sabi niya sakin..

"I love you too" sagot ko naman at fuck shit! Bakla ba si Zach? May ahihi na siyang nalaaman ehh!

"ano ulit? " tanong niya ..

"sabi ko I love you too Zach Grey Lockser " sabi ko at inilapat yung noo ko sa noo niya I love you so much Zach"

Hinigpitan niya yung yakap niya sakin ako naman pinaglalaruan ko yung buhok niya habang nagbabasa ako ng libro at nakayakap siya sakin..

"hoy Zach..Pasukan na bukas ha.. Gisingin mo ko ng maaga" sabi ko, kailangan na natin mag bago, mahirap na kung laging nakaw pera ko.

"yes mam" sabi niya

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Wifey..Wake up..Papasok pa tayo" gising sakin ni Zach

"inaantok pa ako.. " sabi ko at nagtalakbong ng kumot..

"sabi ko na ganito kahihinatnan nito ehh" sabi niya at bigla na lang niya akong binuhat..

"zachh..Ibaba mo ko.. " antok na sabi ko ng bigla niya nga akong ibinaba sa bathtub..

Now Your Mess Is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon