Phiên Ngoại : Năm Tháng Vội Vã

2.6K 60 16
                                    

Đây là món quà Noel mình tặng mọi người . Chúc mọi người có một mùa giáng sinh cũng như tết dương lịch một cách an lành nhất , hạnh phúc bên người thân của mình 

Phiên ngoại : Năm tháng vội vã

 Năm tháng vội vã bước qua từng ngày , bước qua từng tháng , từng năm . Thắm thoát đã được 4 năm trôi qua giờ đây anh đã thi đại học và chuẩn bị kế thừa công ti của ba mình .

 Huy , bấy giờ cậu lặng biệt tâm dù anh có tìm kiếm thế nào cũng không thể tìm thấy cậu . Nhiều lúc  anh chỉ muốn từ bỏ niềm hy vọng ở cậu , nhưng nổi đau ấy cứ dày vò anh mãi không thôi . Để trốn tránh những vết thương lòng quá sâu sắc kia mà anh đã lao đầu vào học tập , công việc nhiều lúc còn dẫn đến tình trạng kiệt sức nhiều lần nhập viện .

 Anh đau một , cậu đau mười mấy ai hiểu được . Nhưng cậu vẫn cố gắn trốn tránh anh chỉ để lại cho anh một bức thư với một dòng chữ nhỏ '' Sống tốt vào anh nhé , đừng tìm em . Em sẻ không bao giờ  tìm anh nữa '' .

 Lúc đấy anh như một con dã thú điên dại bị chọc mù mắt , tim như bị xé toạt ra  làm đau lòng khôn xiết . Anh đời  đâu đội trời chân đạp đất và anh từ nhỏ đến bé chỉ khóc chưa quá bốn lần
 Lần đầu tiên đó , chính là lúc khóc lúc anh vừa chào đời . Lần Thứ hai là lần anh làm cho mẹ thất vọng vì bản thân . Lần thứ ba là lúc anh không kiềm chế được mà đuổi cậu đi . Lần cuối cùng là khi anh đọc được mãnh giấy mà cậu gữi cho anh trước khi biến mất khỏi thế giới của anh .

 Cậu đã nói đúng , cậu gần như biến mất khỏi cuộc đời anh . Dù một tin tức nhỏ nhất về cậu sau bao năm tháng anh cũng chả tìm gì được về cậu . Những gì còn lại với anh chỉ là những hồi ức còn vấn vươn lại trong tâm anh
 

 Anh nhớ lần đầu tiên gặp cậu , anh từng chê cười cậu . Nhưng bỡi sự trách nhiệm đến hồn nhiên của cậu mà anh đã xa chân vào '' lưới tình '' .

 Anh yêu cậu đến khôn xiết nhiều lần , anh sót  cảm thấy muốn chạm vào cậu . Hằng con trai nào mà ở tuổi hai mươi mà lại không ''Khí quyết phương cương '' ? Anh rất muốn chạm vào cậu , vào cơ thể trắng nỏn đẹp đẻ kia .

Nhưng vì lời hứa '' kết hôn '' ấy mà anh phải kiềm nén , chỉ cố gắng hôn cậu để thoả mãn nhu cầu thôi . Lúc ngủ cùng cậu , gần thế mà ăn không được . Chỉ có thể vào tolet mà giải quyết dục vọng của bản thân  . Nói ra thì thật '' phế '' với một đứa con trai .

Nhưng giờ đây kí ức đó là một nổi niềm hạnh phúc , nhưng cũng là một con dao đang từng nhát , từng nhát mà đâm vào con tim anh .

 Nhưng lần kiến anh không bao giờ quên đó là khi cậu chấp nhận anh , cho anh vào cơ thể mình . Lúc ấy anh hoàn toàn như sướng phát điên .
 
Nhớ lại  cũng đủ cho anh  vui lòng , nhưng cũng làm cho anh xót dạ không thôi !

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~  ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Lần đó , là lần cậu cùng anh ăn sinh nhật anh cũng như là ngày tốt nghiệp của anh . Cậu chấp nhận trao thân cho anh cũng như trao  cuộc đời cho anh .

'' Chúc mừng anh !!! Nếu lần này mà anh không đậu thì có lẽ em đã ra ngoài đường ngủ rồi ! ''
Cậu cười mà châm chọc anh

[ ĐAM MỸ ] Ái Sư !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ