This story is more on Narration compare to " Devil Beside Me :] "
PROLOUGE.
Nagsimula ang lahat nang pagbintangan si Rancy ng Bago nilang kapitbahay na nagbato ng sulat sa dorm house nila na ganito ang isinasaad :
Mr. Cute,
Hi! Punta ka naman dito. Gusto kitang makilala. Shytype kasi ako eh kaya hindi kita malapitan. I'll leave the front door open, feel free to come in. I heart you Crush <3.
Miss. Curious :)
At dahil inosente sya sa 'krimeng' iyon, gulat na gulat sya nang bigla na lang sumulpot sa kanila ang isang matangkad at gwapong lalaki.
"Sorry Miss, turn off kasi ako sa mga babaeng gumagawa ng first move para lang mapansin ko" Tsaka umalis ang lalaki at pagkatapos ay ngumiti ito ng sarcasm.
Magkahalong damdamin ang nararamdaman ni Rancy nang mga sandaling iyon. Gulat, pagkalito at inis. ngunit ng nakita nya ang dalawang malalalim na dimples nito ng ngumiti ay nabura ang kanyang inis, sa halip ay paghanga ang pumalit.
* * *
Casts.
Rancy Castro- Simpleng babae na NBSB. Maganda,simpleng buhay lang ang hinahangad. Di mayaman, Di mahirap.
Keneth Villanueva- Mayabang, Sweet, Habulin ng mga babae.
Beki De Leon- Baklang Bestfriend ni Rancy. Roommate nya.
Irish Rodriguez - Kaibigan ni Charlene, Matapobre.
Charlene Dela Cruz- Maarteng sosyalera. Ellite.
(Yung mga other characters, ipapakilala ko sa mismong story)
* * *
This is my 3rd Story :) Please support :) Thank's.
BINABASA MO ANG
Ayoko Sa 'Yo, Gwapo Ka Eh! *SLOW UPDATE*
RomanceIt Started with A Letter made By Rancy's Roommates. Just READ it! VOTE AND COMMENT >:D Thank you. ~ Miyazaki <3